“หว่าหวา” ตื่นเต้นรับบทพิธีกรไลฟ์ “You Glow Girls” รายการไลฟ์สตรีมมิ่ง แชร์-แชท-ช้อป ผ่านแอปฯ สวย ครบ จบที่เดียว!

พฤหัส ๑๑ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๔:๔๒
ห่างหายจากวงการไปนานสำหรับ "หว่าหวา-ไพลิน รัตนแสงเสถียร" อดีตนักร้องสาววง ไชน่าดอลล์ที่มีเพลงฮิตติดหูอย่าง ก็หมวยนี่คะ และอีกมากมาย ที่ผันตัวไปเป็นทั้งคุณครูสอนภาษาจีนและเจ้าของธุรกิจแบรนด์ขนตาปลอม เบบี้แลชเชส (Babylashes) ครั้งนี้สาวหว่าหวากลับมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกับบทบาทใหม่ในการเป็นพิธีกรไลฟ์สตรีมมิ่ง (Live Streaming) ของค่าย อีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่อย่าง ลาซาด้า (Lazada) ในรายการ "ยู โกลว์ เกิร์ลส (You Glow Girls) เปล่งประกายสไตล์คุณ" ที่บอกเล่า ชวนคุย และแนะเคล็ดลับเด็ดๆ เกี่ยวกับความงาม ไลฟ์สไตล์ และแฟชั่นสำหรับสาวๆ รวมไปถึงหนุ่มๆ ที่ชอบความเนี้ยบ หรืออยากจะเข้าใจสาวๆ มากขึ้นด้วย

หว่าหวา-ไพลิน รัตนแสงเสถียร เล่าว่า "โดยส่วนตัวเป็นคนชอบเรื่องความสวยความงามอยู่แล้วและชอบที่จะดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ เพราะเรามีความเชื่อว่าถ้าเราดูดี จะรู้สึกมั่นใจ ด้วยคาแรคเตอร์ของเราตรงกับที่ลาซาด้าต้องการ ทำให้ได้มารับหน้าที่พิธีกร ซึ่งถือเป็นเรื่องที่แปลกใหม่สำหรับเราและยิ่งเป็นรายการที่ต้องมีการโต้ตอบกับนักช้อปผ่านทางแอปพลิเคชั่นแบบสดๆ ทำให้ต้องเตรียมตัวเป็นอย่างมาก

"You Glow Girls" จะทำชีวิตผู้หญิงที่ยุ่งยากในแต่ละวันให้กลายเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุด คนที่ดูรายการนี้ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นผู้หญิงเท่านั้น ยิ่งถ้าผู้ชายได้มาดูจะดีมากเพราะจะทำให้เข้าใจในความเป็นผู้หญิงมากขึ้น ในรายการจะบอกว่าเพราะอะไรทำไมผู้หญิงถึงเป็นแบบนี้ ทำไมเราต้องใช้เวลานานในการเตรียมตัวก่อนออกไปข้างนอก ทำไมเราต้องเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์แบรนด์ต่างๆ อย่างจริงจัง แต่ละสัปดาห์จะมีแขกรับเชิญเป็นชายหนุ่มร่วมพูดคุย สำหรับตอนต่อๆ ไปจะเป็นหนุ่มคนไหนมาร่วมแชร์มุมมองก็อย่าลืมติดตามกัน

โดยในรายการแบ่งเป็น 4 ช่วง ช่วงที่ 1 WHAT'S IN - WHAT'S OUT คุยถึงกระแสที่กำลังมาแรงและกระแสที่กำลังจะจากไป ทั้งในเรื่องบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ และแฟชั่น, ช่วงที่ 2 SPECIAL GURU จะได้พบกับเซเลบริตี้ และเหล่ากูรูที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาแชร์ประสบการณ์ พร้อมเล่าถึงเทคนิคเคล็ดลับในด้านต่างๆ, ช่วงที่ 3 MAKEOVER เป็นช่วงสาธิตเปลี่ยนแปลงจาก Before เป็น After ให้ดูกันสดๆ พร้อมเผยเทคนิคที่จะให้คุณดูดีในแบบของคุณ, ช่วงที่ 4 WHAT MEN TALK หนุ่มหล่อที่มาพร้อมกับข้อสงสัยในตัวผู้หญิง ถามกันสดๆ แลกเปลี่ยนทัศนคติ เพราะจะทำให้หนุ่มๆทั้งหลายเข้าใจในตัวผู้หญิงมากขึ้น

สำหรับยู โกลว์ เกิร์ล (You Glow Girls) เป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของลาซาด้าในการเชื่อมโยงการช้อปปิ้งและความบันเทิงเข้าด้วยกัน ภายใต้กลยุทธ์ "Shoppertainment" ให้สามารถชม แชท และช้อปได้แบบเรียลไทม์ อีกทั้งยังพูดคุยกับเหล่าเซเล็บได้อย่างใกล้ชิด

สามารถติดตามบทบาทการเป็นพิธีกรของสาวหว่าหวาได้ที่รายการ "ยู โกลว์ เกิร์ล (You glow girls) เปล่งประกายสไตล์คุณ" รับชมได้ทุกวันอังคาร เวลา 20.00 น. ผ่านแอปพลิเคชัน ลาซาด้า (Lazada) เท่านั้น

ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมจากลาซาด้า ประเทศไทยได้ทาง WWW.LAZADA.CO.TH Facebook : Lazada Thailand และTwitter : Lazada Thailand

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทลาซาด้า

ลาซาด้าเปิดตัวในปี พ.ศ. 2555 ในปัจจุบันเป็นช่องทางการซื้อขายออนไลน์อันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยประกอบการในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ในฐานะที่เป็นผู้บุกเบิกวงการอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาซาด้าจึงมีผู้จำหน่ายจำนวนกว่า 400,000 ราย และอีกกว่า 3,000 แบรนด์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคจำนวน 560 ล้านรายในภูมิภาคผ่านแพลตฟอร์มตลาดสินค้า พร้อมทั้งการทำการตลาดแบบส่วนบุคคล ข้อมูล และการบริการครบวงจร ด้วยสินค้า 450 ล้าน SKUs ทำให้ลาซาด้าสามารถจัดจำหน่ายสินค้าได้หลากหลายประเภท อาทิเช่น ความงาม แฟชั่น อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ รวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ของเล่น อุปกรณ์กีฬา และซูเปอร์มาร์เก็ต โดยมีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรประสบการณ์ลูกค้าที่ดีเยี่ยมผ่านช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย ไปจนถึงการบริการดูแลลูกค้าที่เข้าใจง่ายและนโยบายการคืนสินค้าที่สะดวกสบายจากการส่งสินค้าถึงมือของพันธมิตรด้านโลจิสติกส์ราว 100 ราย อาลีบาบากรุ๊ปโฮลดิง จำกัด (NYSE: BABA) เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของกลุ่มบริษัทลาซาด้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา