ผลงานพิสูจน์ “เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน” วัยรุ่นมีของ! เตรียมโชว์ฝีมืออีกครั้งใน “FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน”

ศุกร์ ๑๒ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๖:๑๐
"เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน" นี่คือชื่อของวัยรุ่นสาวที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเท่านั้น เธอคือสาวน้อยมากความสามารถที่พิสูจน์ฝีมือผ่านการแสดงมาแล้วมากมาย ซึ่งในทุก ๆ ครั้งไม่ว่าจะเป็นบทหลัก หรือบทสมทบเธอใส่ใจทุกรายละเอียด และถ่ายทอดมันออกมาได้อย่างดีเสมอ ล่าสุดเธอคัมแบ็คสู่จอภาพยนตร์อีกครั้งในปี 2019 กับบท "สเตลล่า" ใน "FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน" เรื่องราวความรักของวัยรุ่นชาย-หญิงที่ป่วยเป็นโรคซีเอฟ แน่นอนว่ากฎเหล็กของมัน คือ คุณจะต้องอยู่ห่างจากคนรัก 6 ฟุต เพื่อไม่ให้ติดเชื้อกันและกัน แต่ความเข้มแข็งในจิตใจทำให้พวกเขาลุกขึ้นสู้เพื่อทวงความรักกลับคืนมา "1ฟุต"

ก่อนที่จะไปดูความน่ารัก สดใสของ มองโลกบวกของ "สเตลล่า" เราจะพาแฟน ๆ คอหนังทุกท่านย้อนไปดูผลงานพิสูจน์ "เฮลีย์ ลู ริชาร์ดสัน" ว่าเธอเป็นหนึ่งในวัยรุ่นที่มีของตัวจริง!

- "Split" (2016) ภาพยนตร์แนวทริลเลอร์สุดระทึก สาว "เฮลีย์" มีโอกาสได้รับบทเป็นหนึ่งในแก๊งวัยรุ่นที่ถูก "เควิน" (เจมส์ แม็คอะวอย) ชายโรคจิตผู้มี 23 บุคลิกในตัวเอง ลักพาตัวมาขังไว้

- "The Edge of Seventeen" (2016) เธอรับบทเป็นวัยรุ่นสาวที่เดทกับพี่ชายเพื่อนสนิท ซึ่งเหตุนี้มันดันทำให้เกิดปัญหา เพราะเพื่อนของเธอรับไม่ได้แบบสุด ๆ ! ถึงแม้ว่าเธอจะรับบทสมทบแต่เธอก็ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สมบูรณ์และลงตัวสุด ๆ เช่นกัน

- "Columbus" (2017) ภาพยนตร์อินดี้ที่หลาย ๆ คนเทใจให้! เธอปล่อยพลังทางการแสดงในฐานะของวัยรุ่นสาวผู้หลงใหลในงานสถาปัตยกรรม ไปพร้อมกับความสัมพันธ์ระหว่างเธอและชายหนุ่มที่ค่อย ๆ สานต่อความรู้สึกกัน ราวกับว่าได้พักพิงซึ่งกันและกันบนฉากหลังอันเป็นสถาปัตยกรรมล้ำสมัยแห่งโคลัมบัส บทบาทของเธอกวาดคำชมมากมายว่าเธอเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นภาพยนตร์อินดี้ที่ดีที่สุดของปี

- "FIVE FEET APART" (2019) และท้าทายสุด ๆ ในปีนี้กับบท "สเตลล่า" สาวน้อยที่ต้องก้าวผ่านระยะห่างความรัก 5 ฟุต ประกบวัยรุ่นชื่อดัง "โคล สเปราส์" ใน "FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน"

คำว่า "5 ฟุต" สำหรับคุณมีความหมายแค่ไหน? แล้วถ้าต้องอยู่ห่างจากคนรัก "5 ฟุต" ไปตลอดชีวิต คุณยังจะสู้อยู่มั้ย?เตรียมไปยิ้มและเสียน้ำตาอย่างมีความสุข ใน "FIVE FEET APART ขออีกฟุต ให้หัวใจเราใกล้กัน" 18 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

Five Feet Apart ขออีกฟุตให้หัวใจเราใกล้กัน - Official Trailer 3 : https://youtu.be/0-QnR5USUj4

คำว่า "5 ฟุต" สำหรับคุณมีความหมายแค่ไหน? : https://youtu.be/zOwULaHOOyE

[MV] Don't Give Up On Me - Andy Grammer : https://youtu.be/IB0wwdYvQW8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567