ภาพข่าว: พุฒ-จุ๋ย จากคู่จิ้นสู่คู่จริง จับมือฝ่าฟันมรสุม

พุธ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๙
จับมือฝ่าฟันอุปสรรคกันมามากมายสำหรับคู่ของ พุฒ และ จุ๋ย ที่เปลี่ยนสถานะจาก คู่จิ้นมาเป็นคู่จริง จนมีกระแสดราม่าเข้ามาทดสอบความรักของทั้งคู่อยู่หลายครั้ง ถึงขั้นพุฒโดนยกเลิกจ้างงานเพราะมรสุมข่าว ที่ถาโถมเข้ามาไม่หยุด กว่าจะผ่านวันนั้นมาได้ก็ไม่ง่าย งานนี้ ดีเจเอกกี้ และ ดีเจอ้อม ถึงกับยอมรับในวิธีการคิดของทั้งคู่ที่คอยให้กำลังใจและเติมพลังบวกให้แก่กัน แถมทั้ง พุฒ-จุ๋ย ยังเผยเคล็ดลับการเติมความหวานของกันและกันให้แฟนๆ PJ ได้ชื่นใจกันจนเขินกันไปหมดทั้งสตูดิโอกรีนเวฟอีกด้วย ถือเป็นการแชร์เรื่องราวชีวิตคู่ของทั้งจุ๋ยและพุฒที่ไม่ได้โรยไปด้วยกลีบกุหลาบเหมือนกับในละคร แต่มันคือชีวิตจริงของทั้งคู่ที่มีแง่คิดดีๆให้กับหลายๆคนได้ดีทีเดียว

พบกับ"Monday มันดี เอกกี้ อ้อม" ไลฟ์ทอล์คดีดีที่ ฟังแล้วชีวิตดี ทุกคืนวันจันทร์ เวลา 20.00-22.00 น.ฟังสดได้ทางวิทยุ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม พร้อมรับชมสดและย้อนหลังได้ทาง Facebook : Greenwave Fan page และYouTube AtimeOnline

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3