“หมอปุ๊ก” คว้าแชมป์20สมัย “ดวลเพลงชิงทุน” คนแรก!! ได้ทุนไปซ่อมบ้านให้แม่เฉียดล้าน

พฤหัส ๒๕ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๔๖
แข่งขันเข้มข้นทุกแมทช์บนเวที "ดวลเพลงชิงทุน" ตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา ในที่สุดคุณหมอเสียงสวยยอดกตัญญู ปุ๊ก-ณัฐริดา บรรเทิงใจ ที่มาแข่งขันดวลเพลงเพื่อหวังนำทุนไปซ่อมหลังคาบ้านให้แม่ที่จ.บุรีรัมย์ ก็มาไกลเกินฝัน เมื่อเจ้าตัวสามารถเอาชนะคู่ดวลได้ทั้ง 20 แมทช์ ครองแชมป์ 20 สมัยเป็นคนแรกของรายการ พร้อมรับโล่ห์รางวัลและเงินทุนแบบคูณ2จากวงล้อชิงทุนมูลค่าสูงถึง 710,000 (เจ็ดแสนหนึ่งหมื่นบาท) กลับบ้านไป โดยเงินรางวัลนี้นอกจากเจ้าตัวจะนำไปซ่อมบ้านให้แม่แล้ว หมอปุ๊กยังได้แบ่งปันโอกาสมอบทุนการศึกษาให้กับคู่ดวลอีก2คน คือ น้องฟ้า สาวน้อยผู้พิการทางสายตา และน้องจอห์น เพราะเจ้าตัวเองก็เคยได้รับโอกาสแบบนี้มาก่อน เรียกได้ว่าเก่งและยังใจบุญอีกด้วย

ประวัติหมอปุ๊ก-ณัฐริดา บรรเทิงใจ ปัจจุบันอายุ 22 ปี ศึกษาอยู่ชั้นปีที่5 คณะแพทยศาสตร์ โครงการผลิตแพทย์เพื่อชาวชนบท ศูนย์แพทย์ศาสตร์ศึกษา โรงพยาบาลมหาราช จ.นครราชสีมา ซึ่งแรงบันดาลใจในการเรียนหมอ เพราะเจ้าตัวเคยสูญเสียคุณพ่อไปตอนสมัย ม.4 และคุณแม่เองก็ป่วยเป็นโรคไต หมอปุ๊กจึงตั้งใจศึกษาเล่าเรียนอย่างหนักจนสามารถสอบเข้าเรียนแพทย์ได้สำเร็จ เพื่อหวังมารักษาคนในครอบครัว อีกทั้งเจ้าตัวยังหวังอยากมีเงินทุนซักก้อน ไปซ่อมหลังคาบ้านที่ผุพังให้แม่ จึงใช้พรสวรรค์ทางการร้องเพลงที่มีมาดวลเพลงบนเวทีนี้ และด้วยลูกคอบวกกับน้ำเสียงที่ไพเราะจับใจ ทำให้เจ้าตัวคว้าแชมป์20สมัยคนแรกของรายการไปได้สำเร็จ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น