ซัมเมอร์นี้ไม่ได้มีแค่จอห์น วิค! “ลุค เบสซง” ส่งนักฆ่าคนใหม่ “ANNA” ระเบิดจักรวาลนักฆ่า พร้อมล่าเลือดสาด!

พุธ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๗
ซัมเมอร์นี้ต้องมีเลือดสาด! เตรียมพบกับสาวนักฆ่าคนใหม่ "ANNA" ดุ แรง ไม่แพ้จอห์น วิค ส่งตรงความโหดจาก "ลุค เบสซง" ผู้กำกับหนังแอคชั่นตัวพ่อ ผู้สร้าง LUCY และ THE PROFESSIONAL ระวังตัวเอาไว้ให้ดี! เพราะเธอจะไม่ปราณีใครหน้าไหนทั้งนั้น! สาดความโหด สวยสังหารกลางรันเวย์ วันนี้! เรามาปลุกความเดือดด้วยตัวอย่างแรกที่ระห่ำทุกองศา พบกับมือสังหารสาวสวยระดับพระกาฬที่ทั่วโลกต่างหวั่นเกรง โดยมีฉากหลังเป็นวงการแฟชั่นไฮโซสุดตระการตา

ANNA หรือ "แอนนา โพเลียโทว่า" (ซาช่า ลุสส์) นางแบบแถวหน้าและแฟชั่นไอคอนระดับโลก ที่ไม่ได้มีแค่ความสวยแต่เธอกลับซ่อนความลับบางอย่างเอาไว้ ความลับที่ไม่ว่าใครหน้าไหนก็ไม่ควรรู้ ว่าภายใต้ความงามไร้ที่ติของเธอคือ การใช้ชีวิตอยู่ในโลกของโคตรนักฆ่าสุดอันตรายที่หากก้าวพลาดแม้แต่ก้าวเดียวมันหมายถึงจุดจบของชีวิต!

เตรียมระเบิดความมันส์ไปกับภาพยนตร์ที่อัดแน่นด้วยความระทึก จุดพลิกผลันที่คาดเดาไม่ได้ และฉากแอคชั่นที่จะทำให้ต้องลืมหายใจ ใน"ANNA สวยสะบัดสังหาร" นำแสดงโดย "ซาช่า ลุสส์" ร่วมด้วยเจ้าของรางวัลออสการ์ "เฮเลน เมียร์เรน", "คิลเลียน เมอร์ฟีย์" และ "ลุค อีแวนส์"กำกับ เขียนบท และโปรดิวซ์โดย "ลุค เบสซง" ร่วมระเบิดรันเวย์ให้นองเลือดไปกับเธอได้ 20 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา