“ไม่รู้ทำไม” เพลงใหม่มาแรงมากที่สุดจาก “Whal & Dolph” ขึ้นเทรนอับดับ 1 คนฟังสูงสุดบนโลกออนไลน์ชั่วข้ามคืน

อังคาร ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๐
เรียกได้ว่ากระแสตอบรับมาแรงแบบฉุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับวงดนตรีป๊อปอินดี้หน้าใหม่อย่าง "Whal & Dolph" (วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ) สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนมา แฟน ๆ ก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดี จนขึ้นแท่นวงดนตรีขวัญใจชาว Generation Z ไปเป็นที่เรียบร้อย นอกจากนั้นยังครองใจคนฟังทุกเพศทุกวัย ด้วยเพลงฮิตติดหู ไม่ว่าจะเป็น รอให้เธอบอก, ฉันยังเก็บไว้ และ ฝากไว้กับดาว ตอกย้ำความสำเร็จและกระแสมาแรงอีกครั้ง ด้วยการปล่อยเพลงใหม่ "ไม่รู้ทำไม" ที่เพียงข้ามคืนก็สามารถแซงพุ่งทะยานขึ้นสู่ "เทรนอันดับ 1" เพลงที่มีคนฟังสูงสุดบนโลกออนไลน์ได้สำเร็จ

เพลง "ไม่รู้ทำไม" ถือเป็นเพลงลำดับที่ 2 จากอีพีอัลบั้มชุด 2 "Par-K" จากศิลปินคู่หูปลาทะเลที่หนุ่ม "ปอ" นักร้องนำ หยิบเอาประสบการณ์ของตัวเองมาเขียนด้วย โดยเปรียบเพลงนี้เป็นตัวแทนคำพูดของคนหมดใจ บอกเล่าเรื่องราวความรักที่เดินทางมาถึงช่วงเวลาที่ไปต่อไม่ได้แล้ว ไม่ใช่เพียงแค่เธอเท่านั้นที่เสียใจ แต่เราเองก็เสียใจไม่ต่างกัน เพราะบางครั้งเรื่องความรักก็ไม่มีเหตุผลอธิบาย โดยเพลงนี้ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง "อัตตา เหมวดี" ที่เคยฝากความประทับใจให้แฟน ๆ มาแล้วจากมิวสิควิดีโอเพลง "ฝากไว้กับดาว" กลับมาครั้งนี้วงเปิดโอกาสให้ผู้กำกับได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ จนได้ผลงานอันเป็นเอกลักษณ์และสร้างความเจ็บปวดภายใต้ความสัมพันธ์ที่จบลง

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง "ไม่รู้ทำไม" ได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/CCxlsWFH3Nc และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน "Whal & Dolph" ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/whalanddolph นอกจากนั้นเร็ว ๆ นี้แฟน ๆ เตรียมรอติดตามฟังรายละเอียดงานคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของวงได้พร้อมกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ