“สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ” ผุดโปรเจกต์ ตามหา “Boy Band” ผลิตรายการ “Superboy Project” สร้างศิลปินสู่ระดับเอเชีย เริ่มออดิชั่น 6 กรกฎาคมนี้

พุธ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๐๙
การแข่งขันที่มีโอกาสเป็นเดิมพัน มาถึงแล้ว บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ จำกัด (Star Hunter Studio Co., LTD.) เป็นบริษัทดำเนินธุรกิจบันเทิงของไทย อาทิ ซีรีย์ ภาพยนตร์ และอาร์ทิสแมเนจเม้นท์ ร่วมกับธนาคารออมสิน เปิดตัวรายการใหม่ "Superboy Project" (ซูเปอร์บอย โปรเจกต์) เพื่อค้นหาศิลปินบอยแบนด์ (Boy Band) โดยเปิดโอกาสให้คนมีฝันตั้งแต่อายุ 14 ปีเป็นต้นไป เพศชาย ได้ก้าวสู่ศิลปินบอยแบนด์ พร้อมชิงรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้โลดแล่นในวงการบันเทิง ทั้งสายเพลง ละคร ซีรีย์ ภาพยนตร์และพรีเซนเตอร์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศทั่วเอเชียอีกด้วย โดยออดิชั่น 4 ภูมิภาค 4 จังหวัดทั่วประเทศ เริ่มวันแรก! วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม ถึง วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562

โอ๋ - ยชญ กรณ์หิรัญ (โอ๋ Starhunter) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ จำกัด ได้กล่าวถึงการจัดโปรเจกต์นี้ว่า "เราเห็นถึงศักยภาพของเด็กไทยซึ่งดูได้จากหนุ่มๆ SBFIVE รุ่นแรกที่เราจัดตั้งขึ้นมาด้วยตัวเราเองทำให้เราปิ๊งไอเดีย เพราะตลอดเวลากว่า 2 ปี ต้องยอมรับว่า SBFIVE มีฐานแฟนคลับเป็นจำนวนมาก กระแสดี โดยเฉพาะ จีน ไต้หวัน สิงคโปร์ พม่า มาเลเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ เราเลยอยากจะทำ SBFIVE GEN2 โดยใช้ SBFIVE เป็นศิลปินต้นแบบในรายการ "Superboy Project" ที่จะไปร่วม Audition ทั้ง 4 ภาค ซึ่งเรามองว่าเด็กไทยมีความสามารถมากพอที่จะก้าวไปได้อีกไกล เราจึงอยากเห็นความสามารถและอยากเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้เด็กๆ ได้รับโอกาสดีๆ ในครั้งนี้ รวมถึงยังได้รับการฝึกฝน ทั้งร้องเพลง เต้น

โดยทีมงานมืออาชีพ ระดับปรมาจารย์จากแขนงต่างๆ ที่เป็นเบื้องหลังในการปลุกปั้นศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยหลายๆ คน มาวันนี้เราอยากให้เด็กๆ ได้รับโอกาสที่พวกเราตั้งใจมอบให้ในระหว่างการแข่งขันได้กลับไปพัฒนาตัวเองให้มีศักยภาพ และก้าวไปสู่ความเป็นบอยแบนด์ซูเปอร์สตาร์ระดับเอเชียต่อไป"

โดย "Superboy Project" ยังมีทีม Hunter ที่เป็นสุดยอดนักปั้นดาว มานั่งแท่นเป็นคณะกรรมการในรายการ โดยได้รับเกียรติจาก คุณพจน์ อานนท์ และอีกหลากหลายบุคคลที่เป็น Professional มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการอีกด้วย

คุณพจน์ อานนท์ หนึ่งในผู้ร่วมรายการในฐานะ ทีม Hunter ได้กล่าวเสริมว่า "พี่เห็นศักยภาพของเด็กไทย พี่จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะผลักดันให้เด็กๆ ได้มีเวทีก้าวต่อไปในวงการบันเทิง อยากให้มาสมัครกันเยอะๆ เตรียมตัวให้พร้อม และมาแสดงความสามารถกันเต็มที่ พกเสน่ห์ความเป็นตัวเองมาเฉิดฉายให้คณะกรรมการได้เห็นเพราะกว่าพี่จะหาเพชรมาเจียระไนได้สักเม็ดไม่ใช่เรื่องง่าย เวทีนี่แหละที่จะช่วยให้พี่ได้เพชรเม็ดงามๆ ที่พร้อมจะพาก้าวสู่เส้นทางบันเทิง"

และหนึ่งในศิลปินต้นแบบของ "Superboy Project" บาส - สุรเดช พินิวัตร์ จาก ตัวแทนจาก SBFIVE กล่าวเสริมว่า "รายการ Superboy Project เป็นรายการน้องใหม่ที่จะมาสร้างความสุข สนุก และความท้าทาย โดยเฟ้นหา ศิลปินบอยแบนด์หน้าใหม่ ที่มีใจรักการเดินทางบนเส้นทางสายบันเทิง ให้มาแสดงความสามารถ รับรองว่าพี่ๆ น้องๆ จะได้โชว์ความสามารถกันเต็มที่ ใครมีอะไรก็งัดของดีมาให้กรรมการดูกันเลยนะครับ สุดท้ายนี้ผมขอเชิญชวน น้องๆ พี่ๆ ตั้งแต่อายุ 14 ปี ขึ้นไป มาค้นหาความฝัน แล้วมาเป็น SBFIVE GEN2 ด้วยกัน รับรองบ้านนี้มีแต่ความอบอุ่นครับ"

ในส่วนของการรับสมัครจะเดินทางไปออดิชั่น 4 ภูมิภาค 4 จังหวัดทั่วประเทศ ได้แก่ ภาคอีสาน จังหวัดขอนแก่น, ภาคใต้ จังหวัดสงขลา หาดใหญ่, ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ และปิดท้ายภาคกลาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร โดย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ได้เอื้อเฟื้อสถานที่ในการออดิชั่น โดยจะเริ่มออดิชั่นตั้งแต่วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ ซึ่งคุณสมบัติผู้สมัคร เป็นเพศชาย อายุตั้งแต่ 14 ปีขึ้นไป ที่มีความมั่นใจ มีไฟ มีฝัน อยากโลดแล่น ในวงการบันเทิง ชอบร้องเพลง ชอบเต้น และกล้าแสดงออก จะสัญชาติใดก็ได้ เพื่อหาผู้ชนะบอยแบนด์ SBFIVE Gen2 พร้อมรับรางวัลมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท นอกจากนี้ผู้ชนะยังได้เซ็นสัญญากับ สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ การันตีมีผลงานการทำงานในวงการบันเทิง ทั้งสาย เพลง ละคร ซีรีย์ ภาพยนตร์ พรีเซนเตอร์ ในประเทศไทยและต่างประเทศทั่วเอเชีย เราจะพาคุณไปสู่ความสำเร็จ พร้อมเข้าสู่กระบวนการฝึกฝนพัฒนาตัวเองอย่างจริงจัง แบบมืออาชีพ อย่างแท้จริง By STARHUNTER OF ASIA" โอ๋ - ยชญ กล่าวทิ้งท้าย

รายการ "Superboy Project" (ซูเปอร์บอย โปรเจกต์) เปิดออดิชั่น 4 ภูมิภาค 4 จังหวัดทั่วประเทศ สามารถสมัครได้ด้วยตนเอง โดยเริ่มเปิดรับสมัครวันแรก! วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2562 ณ เซ็นทรัลพลาซา จังหวัดขอนแก่น, วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562 ณ เซ็นทรัลพลาซา หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา, วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562 ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล จังหวัดเชียงใหม่ และปิดท้ายวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จังหวัดกรุงเทพมหานคร

และช่องทางการรับสมัครออนไลน์ ด้วยการส่งคลิปความสามารถพิเศษเข้าไปที่เว็บไซต์ www.superboyproject.com เริ่มส่งคลิปได้ตั้งแต่วันอังคารที่ 11 มิถุนายน ถึง วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562

พร้อมแล้วหรือยัง? เพราะนี่คือ "การแข่งขันที่มีโอกาสเป็นเดิมพัน" เพียงแค่คุณมีความสามารถ รายการ "Superboy Project" จะพาคุณก้าวไปสู่ Boy Band กับ SBFIVE GEN2 อนาคตซูเปอร์สตาร์ ระดับเอเชีย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.superboyproject.com ; https://web.facebook.com/superboyproject/ ; Instagram : @superboyproject ; Twitter : @superboyfive ; Youtube : Superboy Project #คนหล่อบอกต่อ #SBFIVESUPERBOY #Starhunterstudio #solisterpr

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00
๑๓:๑๔ มบส.ดึงวิทยากรมืออาชีพเสริมทักษะผลิตรายการ สร้างนักสื่อสารสร้างสรรค์
๑๓:๒๐ หอการค้าไทย เชื่อมภาคธุรกิจจัด Networking Day ชมศักยภาพนักศึกษา ม.หอการค้าไทย พร้อมรับทำงานเพื่อพัฒนาภาคธุรกิจของประเทศ
๑๓:๒๐ 'เทรซาเม่' ตอกย้ำผู้นำการดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพ รีลอนช์แบรนด์ครั้งใหญ่ ส่งตรงเทคโนโลยี SALON BOND BUILDING SYSTEM
๑๓:๐๕ foodpanda อัพเดทอินไซต์ฟู้ดเดลิเวอรี่และรีเทล ปี 2566 ครอบคลุมทั่ว APAC
๑๓:๑๒ อนันดาฯ ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษผ่านแคมเปญ ASHTON AESTHETIC LIVING ที่สุดแห่งการอยู่อาศัยบนทำเลใจกลางเมือง กับ 3 โครงการ ภายใต้แบรนด์ลักชัวรี่