“เบน-จาด้า” ประเดิมจับคู่ลิ้นกับฟัน ใน “โรงพัก…รักไม่จำกัด” เริ่มกระตุกต่อมฮา! อาทิตย์ที่ 16 มิ.ยนี้!

พุธ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๗
ช่อง 7HD เอาใจคอละครช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ชวนมาฮากับละครใหม่ของค่าย โฟร์ ดี ครีเอทีฟ เรื่อง โรงพัก…รักไม่จำกัด ละครอารมณ์ดีมีสาระจากบทประพันธ์ของ ชาณัช เขียนบทโทรทัศน์โดย ไก่เขี่ย กำกับการแสดงโดย ศรา ยืนยง และเป็นการโคจรมาจับคู่กันครั้งแรกของ เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ กับ จาด้า อินโตร์เร ร่วมด้วย เขต-ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส กับ แพน-พรสวรรค์ มะทะโจทย์ และนักแสดงคับคั่ง อาทิ สุรศักดิ์ โชติทินวัฒน์, ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร, บัณฑิตา ฐานวิเศษ, ณธษา เวชประสิทธิ์, กฤตย์ อัทธเสรี, กรองทอง รัชตะวรรณ, พงศนารถ วินศิริ, ธีระพล หอมจม, อุดมศักดิ์ ตันติพรกุศล, เหยิน สกอร์เปี้ยน, หน่อย เชิญยิ้ม, ณรงค์ศักดิ์ อังกาบ ฯลฯ

เรื่องราวของ ร.ต.ท.ปรัชญา (เบน-สันติราษฎร์) ผู้หมวดหนุ่ม ที่ปิ๊งรัก หนูนา (จาด้า อินโตร์เร) สัตวแพทย์สาวหน้าหวาน ลูกสาวสุดหวงของผู้บังคับบัญชา หนทางความรักของเขาและเธอไม่ราบรื่นนัก เมื่อต้องเข้ามาอยู่ในโรงพักสุดป่วนกับบรรดาโปลิศสุดฮา พร้อมด้วยเหล่าบรรดาเมียผู้พิทักษ์สันติราษฎร์สุดเฮี้ยบ ชีวิตรักที่ควรจะลงล็อค ก็เลยต้องพลิกล๊อค เกิดเรื่องวุ่นวายอลเวง ที่จะทำให้คุณครื้นเครงจนขากรรไกรค้าง

เบน พูดถึงบทบาทในละครเรื่องนี้ให้ฟังว่า "เรื่องนี้ถือเป็นการรับบทพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกครับ ต้องขอบคุณช่อง7HD ที่ให้โอกาส บทตำรวจที่ได้รับก็ค่อนข้างคุ้นเคย คาแร็กเตอร์จะเป็นตำรวจหนุ่มขี้เล่น อารมณ์ดี มีสาวๆ รุมรัก รู้สึกว่าตัวเองหล่อมากนะเนี่ย (หัวเราะ) แต่จะแพ้ทางให้กับจาด้า ที่รับบท หนูนา ลูกสาวผู้บังคับบัญชา เพราะดันตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกพบ เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับจาด้าครั้งแรกครับ จาด้าเป็นคนน่ารัก อารมณ์ดี ด้วยความที่เรื่องนี้มีเนื้อหาตลก สนุกสนาน แถมยังมีพี่ๆ นักแสดงตลกร่วมงานหลายท่าน เลยทำให้พวกเราสนุกทุกครั้งที่ได้เข้าฉากด้วยกัน เรื่องนี้นอกจากความตลกแล้ว ยังมีเรื่องราวสอนใจหลายอย่างด้วย ฝากให้แฟนละครลองติดตามกันดูนะครับ"

ส่วนนางเอกสาว จาด้า เล่าให้ฟังว่า "อยากฝากให้แฟนละครติดตามเรื่องนี้ด้วยเหมือนกันค่ะ เป็นละครที่สนุก ตลก อารมณ์ดี มีสาระ จาด้ามีความสุขทุกครั้งที่ได้ไปกองถ่ายละคร เพราะบรรยากาศการทำงานไม่เครียด มีพี่ๆ นักแสดงตลกหลายคน นักแสดงรุ่นใหญ่หลายท่านก็ใจดี ส่วนพี่เบนที่แม้ว่าจะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก ก็เข้าขากันได้ดีพี่เบนเห็นตัวจริงดูนิ่งๆ แต่ถ้าได้คุยจะเป็นคนสนุกสนาน บทบาทเรื่องนี้จาด้าจะเป็นสัตวแพทย์ค่ะ ต้องศึกษาคาแร็กเตอร์ของสัตวแพทย์ เพื่อให้เข้าถึงบทบาทให้มากที่สุด จาด้าเป็นคนรักสัตว์อยู่แล้วค่ะ เวลามีสัตว์อย่างเช่นสุนัขเข้าฉาก ก็จะชอบไปเล่นด้วยเพื่อให้เขาคุ้นเคยกับเรา เขาจะได้ไม่เครียดเวลาที่ต้องเข้าฉากกับเรา และคนอื่นๆ ค่ะ"

ติดตามชมได้ในละคร "โรงพัก…รักไม่จำกัด" ทุกวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 09.00 น. เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนนี้ ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

แฟนละครช่อง 7HD ทั่วโลก สามารถติดตามชมละครใหม่ ละครย้อนหลัง และละครดังที่คิดถึง ผ่านบริการ BUGABOO INTER!! ความพิเศษแบบนี้เฉพาะสมาชิก BUGABOO INTER เท่านั้น ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ Android และ iOS #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #เพราะความสนุกไม่มีพรมแดน #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์
๐๙:๓๗ 3 คณะดัง! ม.ศรีปทุม ชวนฟังเสวนาออนไลน์ CEO Talk #91 The Series : ArCarl TALK แชร์เคล็ดลับ ทำอย่างไร? ให้เก็บค่าเช่า(ค่าส่วนกลาง)
๐๙:๓๙ สัมผัสรสชาติของ Spring Guestronomic Journey บทเพลงแห่งฤดูใบไม้ผลิ ณ ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล
๐๙:๐๓ ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ชวนอบรมครูผู้สอนภาษาอังกฤษ มาตรฐาน CEFR
๐๙:๐๑ Absolute Health จัดงาน Healthy Living Together ชีวิตดี สุขภาพดี EP.2 เอาใจสายสุขภาพ