AUDITION THAILAND CHAMPIONSHIP 2019 เผย 24 ผู้ผ่านเข้ารอบ Individual Fight และ Lady Match

ศุกร์ ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๕๕
AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PlayPark.com ผ่านไปแล้วกับการแข่งขันรอบคัดเลือก AUDITION THAILAND CHAMPIONSHIP 2019 ประเภท INDIVIDUAL FIGHT และ LADY MATCH เมื่อวันที่ 6 และ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ สนามแข่งขันร้าน LODESTAR (รามคำแหง 53) ขอบอกเลยว่ารอบคัดเลือกปีนี้สนุกกว่าที่เคย เพราะผู้เข้าแข่งขันต่างล้วนงัดฝีไม้ลายมือออกมาประชันสเต็ปแดนซ์กันแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งเราก็ได้ตัวแทนผู้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศทั้ง 2 ประเภท จำนวน 24 ท่านเรียบร้อยแล้ว

สำหรับขาแดนซ์ที่สนใจอยากเข้าร่วมการแข่งขัน AUDITION THAILAND CHAMPIONSHIP 2019 ซึ่งเป็นการแข่งขันรายการใหญ่ของเกม AUDITION ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ยังพอมีเวลาเหลือสำหรับการสมัครเข้าแข่งขันในประเภท Team Battle รีบฟอร์มทีมแล้วสมัครได้เลยตั้งแต่วันนี้ – 16 กรกฎาคมนี้เท่านั้น เพิ่มเติมคลิก http://bit.ly/2wlbDrN

การแข่งขันรอบคัดเลือกประเภท Team Battle จะจัดขึ้นในวันที่ 20 และ 21 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ และผู้ผ่านเข้ารอบทุกประเภทการแข่งขัน จะต้องเข้ามาชิงชัยความเป็นหนึ่งในรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 3 สิงหาคม 2562 เพื่อนๆ สามารถร่วมชมร่วมเชียร์กันแบบสดๆ ได้ทาง LIVE Facebook Fanpage AUDITION THAILAND หรือเชียร์แบบเกาะติดขอบสนามได้ที่ร้าน LODESTAR (รามคำแหง 53) แล้วเจอกันนะคะ

นอกจากนี้ชาวออดิชั่นยังสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ AUDITION.PLAYPARK.COM หรือที่ Facebook Fanpage AUDITION THAILAND รับรองว่าไม่พลาดทุกกิจกรรมของ AUDITION แน่นอน!! เล่นง่าย เล่นฟรี ใช้ Facebook ID เล่นได้เลยทันที ไม่ต้องสมัคร!! โหลดเลยแล้วมาแดนซ์มันส์ด้วยกัน!!

WEBSITE ? http://audition.playpark.com

FACEBOOK ? http://FB.com/PlayPark.Audition.TH

YOUTUBE ? http://bit.ly/AuditionYouTube

IG ? https://instagram.com/playpark_audition_th

LINE @PLAYPARK ? http://bit.ly/Line-PP

Audition Dance Online เกมเต้นออนไลน์สัญชาติเกาหลี เปิดตัวในเมืองไทยครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2006 สร้าง ปรากฏการณ์ในเกมออนไลน์ที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นแรงสุดๆแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยองค์ประกอบของสีสันตัวละคร ที่น่ารักสดใส, มีแฟชั่นมอลล์ ที่มีแบบเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้เลือก รวมทั้งเพลงฮิตทั้งไทยและต่างประเทศจากทั่วโลก ที่อัพเดทให้เข้ามาฟังและเต้นกันมากมาย ทำให้ Audition เป็นคลับแดนซ์ สุดฮิต อันดับ 1 ของเมืองไทย ด้วยโหมดการเต้นกว่า 67 โหมด เพลงไทยและต่างประเทศรวมอีกกว่า 400 เพลงให้เลือกเต้น แฟชั่นเครื่องแต่งกายและไอเทมต่างๆกว่า 6,700 ชิ้น และมียอดผู้ลงทะเบียนทั่วประเทศกว่า 19 ล้าน ID

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา