อ๊อฟ จูบ คะน้า ดูดดื่ม ใน พรายพิฆาต

ศุกร์ ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๗
ถือเป็นบทที่ค่อนข้างจะน่าอิจฉาไม่น้อยสำหรับ "พรานจอมภูต" ซึ่งเรื่องนี้ "อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา" ได้เข้าซีนกับสาวๆ หลากหลายคนเหลือเกิน และแต่ละคนก็แจ่มๆ ทั้งนั้น แถมมีการถึงเนื้อถึงตัวตลอด ไม่ว่าจะเป็นอดีตคนรัก หรือหวานใจปัจจุบันในเรื่องก็ตามที โดยครั้งนี้โฟกัสไปที่คนรักเก่าก่อนละกัน นั่นก็คือ "ปรายฟ้า" (คะน้า-ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ) ที่เป็นคู่หูเวลาปฏิบัติงานด้วยกันกับ "ศรศิลป์" อีกหนึ่งคาแรกเตอร์ของอ๊อฟ เวลาที่ไม่ได้แปลงกายเป็น พรานจอมภูต

ซีนนี้ถึงขนาดแฟลชแบ็คให้ดูจะๆ ไปเลยว่า ในอดีตทั้งคู่รักกันขนาดไหน ดังนั้นพอปรายฟ้าถูกคนร้ายฆ่า ศรศิลป์ถึงได้แค้นจนต้องปลอมตัวเป็น พรานจอมภูต ไปล้างตา โดยโลเกชั่นก็เป็นรีสอร์ทหรูแถวสมุทรสาคร เริ่มให้ทั้งคู่กุ๊กกิ๊กกัน สร้างความคุ้นเคยเสียก่อน แต่สังเกตว่าอ๊อฟนั้นค่อนข้างเขินเป็นอย่างมาก กลับเป็นคะน้าที่ลื่นไหลกว่า ร้อนถึงผู้กำกับ "เตอร์ รฤกฤกษ์" ต้องเข้ามาติวพระเอก ให้ปล่อยไปตามธรรมชาติ สุดท้ายก็ลงเอยด้วยดี ได้ภาพสวยๆ มาอวดท่านผู้ชม ติดตามชมฉากนี้ได้ ในวันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมนี้ ทางช่อง 7 สีหลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา