แชมป์กีฬา 7HD ระเบิดศึกลูกยางเยาวชน ! ขับเคี่ยวรอบแบ่งกลุ่ม วอลเลย์บอลเยาวชนหญิง แชมเปียนคัพ 2019

พุธ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๐๓
ช่อง 7HD ระเบิดศึกกีฬาลูกยางใน วอลเลย์บอลเยาวชนหญิง แชมเปียนคัพ 2019 สนับสนุนโดย ลอรีเอะ เนเชอรัล, มิตรไมตรีคลีนิก, บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด เปิดฤดูกาลใหม่ "แชมป์กีฬา 7HD 2019" เป็นครั้งแรกที่ ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการแข่งขันฯ เป็นระดับเยาวชน อายุระหว่าง 15-18 ปี เปิดสนามเปิดโอกาสให้นักเรียนระดับมัธยมศึกษา และเยาวชนทั่วประเทศ ได้ร่วมแข่งขันพิสูจน์ความสามารถและมีโอกาสก้าวขึ้นสู่ทีมชาติ หรือนักกีฬาอาชีพในอนาคต โดยมีเงินรางวัลมูลค่ารวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท คอกีฬาติดตามชมถ่ายทอดสดการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มและรอบรองฯ เวลา 10.00 น. และ 12.30 น. ได้ทาง Bugaboo.tv หรือทางเฟซบุ๊ก แฟนเพจ : Ch7HD และ Ch7HD Sports

การแข่งขันในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นผู้เชิญทีมโรงเรียน 8 ทีม ระดับเยาวชนหญิง ที่ทำผลงานได้ดี ในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ของสมาคมฯ ในปีที่ผ่านมา เข้าร่วมการแข่งขัน และได้จับสลากแบ่งสายการแข่งขันรอบคัดเลือกไปเป็นที่เรียบร้อย ในงานแถลงข่าว "แชมป์กีฬา 7HD 2019" เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยสรุปการแบ่งสายดังนี้

สาย A

A1 โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) กรุงเทพฯ

A2 โรงเรียนเทศบาล 3 วัดไชนาวาส จ.สุพรรณบุรี

A3 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี จ.นนทบุรี

A4 โรงเรียนหนองเรือวิทยา จ.ขอนแก่น

สาย B

B1 โรงเรียนกีฬานครนนท์วิทยา ๖ จ.นนทบุรี

B2 โรงเรียนสุรนารีวิทยา จ.นครราชสีมา

B3 วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการอยุธยา จ.อยุธยา

B4 โรงเรียนกีฬาจังหวัดอ่างทอง จ.อ่างทอง

ในรอบแบ่งกลุ่ม มีการแข่งขันแบ่งเป็น 2 สาย ๆ ละ 4 ทีม แบบพบกันหมดจำนวน 12 แมตช์ จะแข่งขันวันละ 2 คู่ สาย เอ ทำการแข่งขันในวันที่ 6-8 ส.ค.ที่สนาม โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) และสาย บี วันที่ 13-15 ส.ค. ที่ศูนย์เยาวชนเฉลิมพระเกียรติ เทศบาลนครนนทบุรี หา 4 ทีมสุดท้าย จากนั้นชวนกองเชียร์ไปปักหลักกันที่อาคารจันทนยิ่งยง (ภายในสนามกีฬาแห่งชาติ) เพื่อลุ้นว่าในรอบรองชนะเลิศ วันที่ 21 ส.ค. เป็นการพบกันของอันดับ 1 จาก สาย เอ พบกับอันดับ 2 ของ สาย บี และ อันดับ 1 จาก สาย บี มาพบกับอันดับ 2 ของ สาย เอ เพื่อหาผู้ชนะ 2 ทีมสุดท้าย เข้าไปชิงความเป็นหนึ่ง ประเดิมแชมป์รับถ้วยเป็นรายแรกให้กับซีซั่นใหม่ ในรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 22 ส.ค. โดยมีถ้วยแห่งเกียรติยศและศักดิ์ศรี พร้อมเงินรางวัลต่าง ๆ และติดตามชมถ่ายทอดสดการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มและรอบรองฯ เวลา 10.00 น. และ 12.30 น. ได้ทาง Bugaboo.tv หรือทางเฟซบุ๊ก แฟนเพจ : Ch7HD และ Ch7HD Sports และถ่ายทอดสดรอบชิงชนะเลิศ เวลา 13.45 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35

"แชมป์กีฬา 7HD 2019" พร้อมระเบิดความมัน ให้คอกีฬาทุกเพศทุกวัยส่งกำลังใจให้นักกีฬากันแล้ว สามารถส่งกำลังใจในช่องทางโซเชียลต่าง ๆ พร้อมติดแฮชแท็ก ทวิตเตอร์ และเฟซบุ๊ก #แชมป์กีฬา7HD ตลอดการแข่งขัน ติดตามรายละเอียด ข่าวสารการแข่งขันได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Bugaboo.tv หรือ Facebook Fanpage : Ch7HD และ Ch7HD Sports ทางเว็บไซต์ 7seesport.ch7.com และ www.volleyball.or.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา