“ผม” ของมันจะรั้งไม่ให้ “พวกเขา” กลับออกไปเผยภาพเซ็ตแรก “ผีอยู่ในผม” นี่เพียงเศษเสี้ยวความโหดเตรียมพิสูจน์ตำแหน่ง “หนังสยองสุดของเกาหลีปีนี้”

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๔๕
คุณอาจจะเคยเจอภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ "ผี" ในรูปแบบต่าง ๆ มามากมาย แต่คุณอาจจะไม่ทันคาดคิดและไม่ทันได้มีเวลาระวังตัวว่า "ผี" มันอยู่ใกล้เกินกว่าจะจินตนาการ เพราะตอนนี้ ความกลัวมันค่อย ๆ คืบคลานเข้ามาประชิดติดหนังหัว ความสยองครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น "ผีอยู่ในผม" ภาพยนตร์ที่เป็นมากกว่าหนังระทึกขวัญ แต่มันจะทำให้คุณคลั่งจนผวา "ผม" ของตัวเองกันเลยล่ะ!

"ผม" ของมันจะรั้งไม่ให้ "พวกเขา" กลับออกไป นี่ไม่ใช่คำเตือน! ไม่ใช่คำขู่! แต่มันเป็นสิ่งที่แก๊งชมรม "0.0 MHz" ต้องเผชิญ ในเมื่อพวกเขาอยากเจอดี "วิญญาณสาวผมยาว" จึงตอบสนอง! หลังจากที่พวกเขารวมตัวกันเพื่อปลุกผีขึ้นมา การจะกลับออกไปอาจต้องแลกมาด้วยชีวิต? แล้วแน่ใจหรอว่าจะหลุดจาก "ผม" ของมันได้ตลอดชีวิตจริง ๆ ?

เซ็ตภาพเหล่านี้เป็นเพียงเศษเสี้ยวความโหดของ "ผม" มารอดูกันว่า "จอง อึนจี" , "อี ซองยอล" , "ชเว ยุนยอง", "ชิน จูฮวาน" และ"จอง วอนชาง จะต่อสู้กับแรงปะทะของวิญญาณสาวผมยาวได้อย่างไร? พิสูจน์คำบอกเล่า "ภาพยนตร์สยองขวัญที่น่าจับตามองที่สุดแห่งปี 2019" จากฝีมือชาวเกาหลี "0.0 MHz ผีอยู่ในผม" 26 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

0.0 MHz ผีอยู่ในผม - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] : https://youtu.be/ZvgCIMcH_y4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567