“ลูกเกด-นีน่า” แม่-ลูกคู่ปรับ “ปะฉะดะ” ภารกิจสาดกระสุนมุมสวย ใน “สวยรหัสฆ่า”

จันทร์ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๔๐
นับถอยหลังเตรียมออกอากาศให้ได้ชม ในวันศุกร์ที่ 27 ก.ย.62 เวลา 18.00 น.ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "สวยรหัสฆ่า BLOOD VALENTINE" ผลงาน ผลิตของ "MONO ORIGINALS" (โมโน ออริจินอล) ในเครือ "MONO GROUP" (โมโนกรุ๊ป) งานกำกับฯ ผู้กำกับฯ ทอม-อิสรา นาดี กับการกลับมารับบทบาทภาพยนตร์ หลังจากที่ห่างหายจากจอ มานานของ นักแสดงหลัก "ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม" ในบทคุณแม่ยังสาวของ "นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร" ที่ต้อง เลี้ยงลูกแตกต่างจากแม่คนอื่นๆ ด้วยอาชีพที่เธอทำอยู่ก็คือ "นักฆ่า" ฝีมือระดับแถวหน้า จึงต้องฝึกฝีมือ การต่อสู้ให้กับลูกสาวของเธอเพื่อป้องกันตัว!!! พร้อมกับกฏเหล็กที่ว่า… "ห้ามมีความรัก" แต่เด็กสาว ที่มีชั่วโมงบินต่ำ ไม่รู้ว่าเหตุผลของแม่ที่ห้ามไว้คืออะไร เธอจึงฝืนกฏ!! และนั่นจึงกลายเป็นรอยร้าวระหว่าง "แม่" กับ "ลูก"

ก่อนที่จะได้ชมความสนุกจากภาพยนตร์ วันนี้ทีมข่าวฯ จึงถือโอกาสหยิบเบื้องหลังการ ปะทะ คารมกันระหว่างสองแม่-ลูก "ลูกเกด" และ "นีน่า" ในระหว่างที่กำลังปฏิบัติภารกิจ โดยนักแสดงทั้งคู่ ต้องรับบทหนังแอ็คชั่นยิงปะทะกับคนร้าย พร้อมๆ ปะทะคารมกันเอง

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงจอดเฮลิคอปเตอร์ ย่านร่มเกล้าก่อนการถ่ายทำสองนักแสดงซ้อมบท พูดกันให้เข้าปากจากนั้นก็ซ้อมจังหวะการต่อสู้ให้ลงตัว จึงเริ่มถ่ายทำทันที ผู้กำกับฯ เก็บภาพตั้งแต่ กลุ่ม คนร้ายกำลังขนเงินเตรียมขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ผู้กำกับฯ ให้สัญญาณ "ลูกเกด" ขับรถเข้ามาในลานจอด เครื่องบิน จากนั้นก็ลงมากระหน่ำยิงผู้ร้ายไม่ยั้ง โดยมีนีน่าเปิดประตูรถตามลงมาเถียงๆๆ ฝ่าย "ลูกเกด" กำจัดผู้ร้ายไปทีละคนๆ พร้อมๆ กับปะทะคารมกับลูกสาวไปด้วย ซึ่งจังหวะนี้ยังไม่คลิ๊กกัน เท่าไหร่ จึงต้อง เทคใหม่อีกรอบ จากนั้นจึงเจาะถ่ายนีน่าแอ๊คชั่นกับสมุนคนร้าย ออกเป็นคัท เพื่อเก็บภาพไว้หลายๆ มุม บวกกับต้องต้องเพิ่มอารมณ์และน้ำหนักของเสียงที่เถียงกับลูกเกด ที่ต้องต่อเนื่องงานนี้จึงไม่ง่าย

หลังจากสู้กับสมุนคนร้ายจนตายหมดจนมาถึงคิวหัวหน้าใหญ่ ที่ลูกเกดยื่นคำขาดให้นีน่าเลือก ระหว่างความรักกับแม่จะเลือกอะไร? ความกดดันอยู่ที่นีน่า ผู้กำกับทอม (อิสรา นาดี) อยากได้ซีนอารมณ์ แบบเต็มๆ จึงขอถ่ายเจาะที่หน้านีน่ากับลูกเกด ซึ่งกว่าจะได้ภาพที่ถูกใจผู้กำกับฯ ผ่านไป 2-3 เทคเลยทีเดียว

หลังถ่ายเสร็จนีน่าเผยว่า

"ซีนแอ็คชั่นวันนี้ต้องมีดราม่าด้วย คือทะเลาะกันอยู่แล้วก็ไปทำงานกับแม่ด้วย ต้องพูด ไดอะล็อกไปแล้วก็ยิงไป ซึ่งคิวมันเยอะไปหมด ซ้าย-ขวา ยากเหมือนกันค่ะ ถ่ายนานมากหลายเทค เลยค่ะ" ด้านลูกเกดเผยว่า "ชอบซีนนี้ค่ะ ไปจับแก๊งค์ผู้ร้ายแล้วก็เป็น ซีนอารมณ์กับลูกสาวด้วย ทะเลาะกับลูกสาวแล้วก็มีแอ็คชั่นยิงปืนลูกสาวโกรธแม่ที่ห้ามไม่ให้มีความรักจนอยากจะยิงใครสักคน แต่ยิงไม่ได้เราไม่ได้ใส่ลูกกระสุนจริงให้ ซีนนี้จึงเป็นการยิงที่นอกจากกำจัดผู้ร้าย-เถียงกับลูก ก็ต้องป้องกันลูกสาวไม่ให้เพลี่ยงพล้ำกับผู้ร้ายด้วย แล้วจังหวะมันค่อนข้างสวย ซีนนี้สวยชอบ มากค่ะ"

คำขาดของแม่ "ระหว่างความรักกับการเป็นนักฆ่าจะเลือกอะไร? ลูกสาวจะเลือกอย่างไหน ติดตามฉากนี้ได้ใน "สวยรหัสฆ่า BLOOD VALENTINE" ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ดราม่า สุดมันส์ พร้อมสาด กระสุนกระจายในวันศุกร์ที่ 27 ก.ย.นี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ