เปิดกองวิก 3 อัดเต็มความสนุกต่อเนื่องกับละครเกมชีวิตที่ต้องแข่งขัน “Tee ใครทีมันส์”

พุธ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๒๓
เปิดกองวิก 3 พามาสนุกกันต่อกับ Tee ใครทีมันส์ โดยครั้งนี้ได้เจาะเอาฉากที่ประทับใจ โดนใจ ใครชอบแย่งซีน ใครเจอบทหิน และใครที่เจอดราม่าพาเพลียที่สุด ผู้กำกับ กฤษณ์ ศุกระมงคล จากค่ายเมกเกอร์ เค และทีมนักแสดง นาย ณภัทร, จีน่า ญีนา, อเล็กซ์ เรนเดล, โม มนชนก และบอล กัมมันต์ มาเรียกคะแนนความเห็นใจจากแฟนละครก่อนใครที่นี่ที่เดียว

ทางด้านการทำละครแนวใหม่เรียกได้ว่าฉีกแนวไม่เหมือนใครของผู้กำกับอย่าง "พี่หนุ่ม กฤษณ์" และทีมงานที่ต้องลงพื้นที่จริงเพื่อเป็นการเจาะลึกในทุกแง่มุมของข้อมูลกีฬากอล์ฟที่ถูกต้องและครบถ้วน รวมถึงการเลือกตัวนักแสดงที่เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของ "ตัวจริง" ที่หลงใหลและชื่นชอบกีฬากอล์ฟเป็นทุนเดิม

ในส่วนที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ การถ่ายทำที่ต้องมีการเตรียมงานการคัดเลือกผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านมาเสริมทัพและเพิ่มความสมจริงในแบบที่ไม่เหมือนใครเก็บรายละเอียดทุกซอกทุกมุม รวมถึงการถ่ายทำถึงสถานที่จริง ที่มีอุปสรรค์มากมาย ทั้ง ฝนตก แดด ออก พายุเข้า ถ่ายทำแต่ละครั้งไม่ใช่ง่ายๆ ทั้งตัวทีมงานและนักแสดง ในส่วนของบทบาทที่ได้รับที่ทำเอานางเอกสาว "จีน่า- ญีนา" ต้องไปเรียนรู้เพิ่มเติมกับบทบาทของนักกายภาพบำบัด ทางด้านของหนุ่มนักสู้ "นาย ณภัทร" ที่เกิดมาก็อยู่ในวงโคจรของกีฬากอล์ฟ แต่ตัวเขากลับต้องเจอกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่พลิกชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือ และต้องมาเจอคู่ปรับทั้งด้านกีฬาและหัวใจ "อเล็กซ์ เรนเดลล์" หนุ่มนักกอล์ฟมืออาชีพที่เจอหน้ากันเป็นต้องมีเรื่องทุกที นอกจากนี้ยังมี "โม-มนชนก" และ "บอล-กัมมันต์" จะมาร่วมเม้าท์มอยถึงเบื้องลึกเบื้องหลังของละครแนว "ชีวิต" ดังคำที่ว่า "การแข่งขันที่เดิมพันด้วยชีวิตและหัวใจ"

ติดตามเบื้องหลังการทำงานของเหล่าศิลปินดารา และทีมงานไปพร้อมกันใน "เปิดกองวิก 3" กับละคร "Teeใครทีมันส์" วันเสาร์ที่ 28 กันยายน เวลา 09.15 น. ทางช่อง 3 กด 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา