งานเข้า! “เอม ตามใจตุ๊ด” รีวิวสินค้าผิดกฎหมาย ตำรวจบุกรวบตัวกลางกองถ่าย!!

พุธ ๒๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๙ ๑๓:๓๑
"บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" วันเสาร์ ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 นี้ เตรียมพบกับตัวแม่แห่งวงการรีวิว! อย่าง "เอม ตามใจตุ๊ด" (วิทวัส รัตนบุญบารมี) เน็ตไอดอลฝีปากกล้าที่รีวิวมาหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็น คน สัตว์ สิ่งของ! ล่าสุดเจ้าตัวได้มาเป็นฮารับเชิญให้กับซิทคอมอารมณ์ดีอย่าง "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" เรียกว่ากลับมาครั้งนี้ เอม จัดหนักจัดเต็ม รับส่งมุขแบบโบ๊ะบ๊ะ ไม่ทำให้เหล่าตลกตัวจี๊ดจากบริษัทฮาฯ ต้องผิดหวัง!

โดยเฉพาะตอน "ตามใจตุ๊ดออนทัวร์" ที่เอมต้องมาเล่นเป็นตัวเอง นั่งรีวิวสินค้ากับผู้จัดการส่วนตัวอย่าง "โรเบิร์ต สายควัน" ที่งานนี้ดูเหมือนจะเรียบร้อยดี แต่ดันมีสินค้าเจ้าปัญหาอย่าง "แป้งตราว่าว" ที่เอมดันเผลอทำแป้งหกเลอะหน้า "โรเบิร์ต"เข้าให้ ทำเอา "นุ้ย เชิญยิ้ม" ที่รับบทตำรวจต้องพาสุนัขตำรวจเข้ามาตรวจค้นกันถึงกลางกองถ่าย! เหตุเพราะกลัวจะมีการรีวิวสินค้าที่ผิดกฎหมาย งานนี้หลังจากถ่ายทำเสร็จ เอม รีบเผยว่า "ปกติหนูไม่เคยรับรีวิวของผิดกฎหมายเลยนะคะ ต้องขอโทษจริง ๆ ที่หน้าตาผู้จัดการหนูดูไม่น่าเชื่อถือ (ขำ) ครั้งนี้กลับมาบริษัทฮาฯ เหมือนได้กลับมาบ้านค่ะ สนุกและอบอุ่นมาก พี่ ๆ ทุกคนเอ็นดูเราเหมือนเดิม เอาจริง ๆ เราเป็นคนตลกนะ แต่พอมาอยู่กับพวก พี่ ๆ เราต้องพักไปขำเอง เกือบจะหลุดบทไปหลายทีเหมือนกัน เพราะทุกคนคือมุขสด ยิงกันโบ๊ะบ๊ะ สนุกมาก ไม่อยากให้พลาดเลย ขนาดเอมมาเล่นเองยังรู้สึกสนุก คิดว่าคนดูต้องมีฮาตัวสั่นไปข้างหนึ่งแหละ (ขำ)"

แล้วมารอชมกันว่า เอม จะโดนตำรวจรวบหรือไม่ ติดตามความสนุกได้ในตอน "ตามใจตุ๊ดออนทัวร์" กับรายการ "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา