“ช่อง MONO29” เปิดสงครามเหล่าสตาร์ทอัพระดับเทพ “แอปวอร์..แอปชนแอป” เดิมพันด้วยใจ ใคร? จะเป็นหนึ่ง

พุธ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๕๑
"ช่อง MONO29" ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ชวนสนุกกับ "สงครามสตาร์ทอัพ (Start Up)" การชิงไหวชิงพริบกันของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่เดิมพันด้วยหัวใจ ในภาพยนตร์ไทยโรแมนติก-คอมเมดี้ เรื่อง "แอปวอร์ แอปชนแอป (App War)" งานกำกับฯ ยรรยง คุรุอังกูร นำแสดงโดย ณัฏฐ์ กิจจริต, วริศรา ยู, พัศชนันท์ เจียจิรโชติ, สิราษฎร์ อินทรโชติ, ธนาภพ อยู่วิจิตร, ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ และ อภิวิชญ์ เรียร์ดอน ออกอากาศบนจอฟรีทีวีไทยครั้งแรกในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)" วันเสาร์ที่ 21 ธ.ค.62เวลา18.00 น.ทางช่อง MONO29

"App War (แอปชนแอป)" เรื่องราวของ "บอมบ์" กับ "จูน" สองหัวหน้าทีมทำแอปหน้าใหม่ ที่ไม่เคยประสบความสำเร็จในการประกวดStartup เวทีไหนมาก่อนเลย วันหนึ่งพวกเขาได้เจอกัน โดย บังเอิญ เมื่อได้ทำความรู้จักกันมากขึ้นก็พบว่าต่างคนต่างก็ชอบอะไรหลายๆ อย่างเหมือนกัน จนคุยกัน ถูกคอ และเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ ขึ้น ค่ำคืนนั้นทำให้บอมบ์ได้แรงบันดาลใจ และปิ๊งไอเดียสร้างแอป หนึ่งขึ้นมา แต่หลังจากเปิดตัวแอปได้ไม่นาน ก็มีอีกแอปหนึ่งเปิดตัวในเวลาไล่เลี่ยกัน ทั้งไอเดีย และ คอนเซปต์ของแอปคล้ายของเขาจนแทบจะเรียกได้ว่า "ก๊อบ" กันออกมาทีเดียว และเมื่อสืบถึงตัว เจ้าของแอป ก็พบว่าแอปนั้นเป็นของ "จูน" นั่นเอง

ติดตามภาพยนตร์เรื่อง "แอปวอร์ แอปชนแอป (App War)" ในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)" วันเสาร์ที่ 21 ธ.ค.62 เวลา 18.00 น. ทาง "ช่อง MONO29" ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา