ศิลปินแกรมมี่ อวยพรปีใหม่ 2563

พุธ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๙
เตรียมโบกมือลาปีเก่า… ต้อนรับปีใหม่ 2563 ที่กำลังจะมาถึง ด้วย "ความสุข" และ "ความห่วงใย" จากศิลปินค่าย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่ขอมอบความรักผ่านคำอวยพรแก่แฟนเพลงทุกๆคน

- เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์

" ปีใหม่ปีนี้ เบิร์ดขอให้คุณพระที่ทุกคนรัก ทุกคนเคารพ ไม่ว่าจะเป็นองค์ไหนก็ตาม ให้คุ้มครองพวกเราให้มีแต่ความสุข สมหวัง สมความปรารถนา ที่สำคัญที่สุดคือ มีสุขภาพที่ดี และอย่าลืมดูแล

คุณพ่อคุณแม่ คนสูงอายุข้างๆ เราด้วย ความรักเป็นสิ่งที่ดีงาม ขอให้ทุกคนมีความรักในจิตใจ ดูแลตัวเองดีๆ นะครับ happy new year มีความสุขมากๆ คิดหวังสิ่งใดสมความปรารถนานะครับ "

- เปาวลี – พรพิมล เฟื่องฟุ้ง

" ขออวยพรให้กับทุกท่าน ขอให้มีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง ร่ำรวยเงินทอง ร่ำรวยความสุข สมหวังทุกสิ่งที่ตั้งใจเลยนะคะ ส่วนใครที่เดินทางไปเที่ยวตอนปีใหม่ ขอให้เดินทางปลอดภัยทุกเส้นทางนะคะ ขอให้ทุกท่าน คิดดี ทำดี และพบเจอแต่สิ่งดีๆ ตลอดปี และตลอดไป คิดสิ่งใดก็ขอให้ สมปรารถนานะคะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ"

- เต๋า – ภูศิลป์ วารินรักษ์

" ขอสวัสดีปีใหม่ 2563 ปีเก่าผ่านไป และปีใหม่กำลังจะเข้ามา ขอให้เป็นปีที่ดีของทุกคน มีเงิน มีทอง คิดสิ่งใดก็ขอให้สมใจปรารถนาทุกประการ อะไรที่ไม่ดีในปีเก่าก็ขอให้ผ่านไป ขอให้เริ่มต้นใหม่ดีๆ ทุกๆ คนนะครับ "

- ดิว – อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์

" ขออวยพรให้ปีที่กำลังมาถึงนี้ นำพาแต่สิ่งดี ๆ มาให้ ขอให้ทุกท่านมีความสุขมากๆนะครับ สุขภาพแข็งแรง แบ่งปันน้ำใจให้กับคนรอบข้าง ส่งต่อความรักให้กันและกัน สิ่งที่สำคัญที่สุดคืออยากให้ทุกคนมีสติ เพราะถ้าเรามีสติ ทุกอย่างก็จะผ่านไปอย่างราบรื่นครับ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา