ทรูมูฟเอช และแกรมมี่ พาแฟนคลับร่วมกิจกรรมแฟนมีตกับ สองหนุ่มสุดฮอต “ลี-ทอย”

จันทร์ ๒๐ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๓:๓๗
ทรูมูฟเอช และแกรมมี่ พาลูกค้าผู้โชคดีร่วมกิจกรรมแฟนมีตกับ ลี – ฐานัฐพ์ และ ทอย – ปฐมพงศ์ สองนักแสดงนำสุดฮอต สังกัด GMMTVและช่อง GMM25 ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้เป็นผู้โชคดีจากลูกค้าที่ใช้บริการเครือข่ายทรูมูฟ เอช โดยสมัครบริการเสริมแกรมมี่ อาทิ เลขดีสีมงคล บริการใหม่ล่าสุด *471*58#โทรออก บริการคลิปเด็ดเทยเที่ยวไทย *471# โทรออกหรือดาวน์โหลดเพลงรอสาย ค่ายแกรมมี่ช่องทาง กด*123 แกรมมี่ได้หมดเลย หรือ กด *12399 แกรมมี่คอลเซ็นเตอร์ มาร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้
ทรูมูฟเอช และแกรมมี่ พาแฟนคลับร่วมกิจกรรมแฟนมีตกับ สองหนุ่มสุดฮอต ลี-ทอย

โดยกิจกรรมจัดขึ้นในบรรยากาศสุดอบอุ่นและเป็นกันเอง ณ ร้าน Baby Bar นอกจากแฟนคลับจะได้อิ่มอร่อยกับอาหารมื้อกลางวัน ยังได้ชมมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ สองหนุ่ม เปิดโชว์โดย ทอย – ปฐมพงศ์ เลือกเพลง "ไม่ธรรมดา " ของ เบล-สุพล และ "ที่รัก" ของโอ๊ต - ปราโมทย์ ในขณะที่ ลี – ฐานัฐพ์ เลือกเพลง "ไม่มีใครรู้ว่ารักจะจบลงเช่นไร" ของ เป๊ก – ผลิตโชค และ "ลึกสุดใจ" ของโจ-ก้อง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของหนุ่มลีโชว์ลีลาการเล่นกีตาร์ให้กับแฟนคลับได้ชมอีกด้วย ก่อนปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตสุดประทับใจ ด้วยเพลง "คนมีเสน่ห์" ของ ป้าง – นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ที่ทั้งสองร้องร่วมกัน เรียกได้ว่างานนี้ทั้งสองหนุ่มออกอาการตื่นเต้นไม่น้อย นอกจากนี้แฟนคลับยังได้ร่วมเล่นเกมอย่างใกล้ชิดและสนุกสนาน พร้อมกันนี้ยังได้รับของที่ระลึกจากทั้งทรูมูฟเอช และ ศิลปินอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ทรูมูฟเอชและแกรมมี่ ตั้งใจมอบให้กับแฟนคลับผู้โชคดีในครั้งนี้

ทอย – ปฐมพงศ์ เรือนใจดี

"สำหรับงานในวันนี้ถือเป็นครั้งแรกของงานแฟนมีตที่เป็นกิจกรรมปาร์ตี้ และมีเกมสนุกๆแบบนี้เลยครับ ทำให้ได้เจอแฟนคลับอีกหลายๆคนที่ไม่เคยเจอกัน รู้สึกทุกคนสนุกมาก สำหรับวันนี้ต้องขอบคุณ ทรูมูฟเอช และแกรมมี่ ด้วยนะครับ ที่ทำให้เราได้มาเจอกัน และร่วมทำกิจกรรมกันแบบใกล้ชิดสุดๆ และต้องขอขอบคุณแฟนคลับที่น่ารักทุกๆคนด้วยที่สมัครบริการเสริมและดาวน์โหลดเพลงรอสายของแกรมมี่ เพื่อมาร่วมงานกันในวันนี้ อยากให้วันนี้เป็นอีกวันที่อยู่ในความทรงจำของทุกคนครับ"

ลี – ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ

" วันนี้บรรยากาศสนุกสนาน ทุกคนเล่นเกมกันเต็มที่มาก สำหรับกิจกรรมวันนี้ถือเป็นครั้งแรกของผมด้วยที่ได้มีโอกาสมาเล่นกีตาร์โชว์เพลง และเพลงที่ร้องวันนี้ก็เลือกเพลงมาเอง ตั้งใจเตรียมมาเซอร์ไพรส์ให้กับ ผู้โชคดีและแฟนคลับทุกคนแบบเอ็กซ์คลูซีฟจริงๆ ทุกคนให้ความร่วมมือ ร้องเพลงตามกันดีมากๆเลยครับ ประทับใจมากๆ ครับ ฝากแฟนๆติดตามกิจกรรมดีๆจากทรูมูฟเอช และแกรมมี่ด้วยนะครับ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน "

สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมในครั้งนี้ สามารถติดตามร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ และเอ็กซ์คลูซีฟอื่นๆ จากทรูมูฟเอช และ แกรมมี่ ผ่านทางfacebook : GMM Grammy Official หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ *12399แกรมมี่คอลเซ็นเตอร์

ทรูมูฟเอช และแกรมมี่ พาแฟนคลับร่วมกิจกรรมแฟนมีตกับ สองหนุ่มสุดฮอต ลี-ทอย ทรูมูฟเอช และแกรมมี่ พาแฟนคลับร่วมกิจกรรมแฟนมีตกับ สองหนุ่มสุดฮอต ลี-ทอย ทรูมูฟเอช และแกรมมี่ พาแฟนคลับร่วมกิจกรรมแฟนมีตกับ สองหนุ่มสุดฮอต ลี-ทอย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา