“แซนดี้” ปลื้ม สวมบทนักเรียนแพทย์ ตื่นเต้นลงสนาม ผ่าร่างอาจารย์ใหญ่ !!

พฤหัส ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๖:๕๒
ทั้งเครียด และตื่นเต้นสำหรับนักแสดงสาว "แซนดี้-ชลิดา กล่ำปาน" ที่ต้องมาสวมบท "วีณา" นักศึกษาแพทย์ผู้ที่ต้องเจอเรื่องลี้ลับ ใน เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ศพหลอน งานนี้สาวแซนดี้ ทุ่มเททำการบ้านมาเต็มที่ เพราะในเรื่องต้องมีฉาก ผ่าร่างอาจารย์ใหญ่ ทำให้เธอแอบกังวลและอยากก้าวข้ามผ่านความกลัวให้ได้ ถึงแม้จะกลัวเรื่องราวเล้นลับ มากขนากไหน แต่เธอก็ภูมิใจที่ได้ถ่ายทอดในบทบาทนี้
แซนดี้ ปลื้ม สวมบทนักเรียนแพทย์ ตื่นเต้นลงสนาม ผ่าร่างอาจารย์ใหญ่ !!

"เรื่องนี้แซนดี้รับบทเป็นวีณาค่ะเป็นนักเรียนแพทย์ ตื่นเต้นมากไม่เคยรับบทนี้มาก่อน แล้วในเรื่องศัพท์ทางการแพทย์เยอะมาก มันเป็นคำพูดที่เราไม่คุ้น แล้วจริง ๆ แซนเป็นคนกลัวผีมาก แล้วเรื่องนี้เราต้องโดนผีหลอก ต้องมีฉากที่เราต้องผ่าร่างอาจารย์ใหญ่ด้วย ฉากนี้เราตื่นเต้นมาก เลยค่ะ ทั้งตื่นเต้นและทั้งกลัว (หัวเราะ) ทีมงานก็บิ้วหนูสุดพลัง แล้วบทอย่างที่บอกภาษาเฉพาะที่ไม่เข้าปาก ไหนจะอินเนอร์ ไหนจะต้องผ่าร่าง แล้วสถานที่ถ่ายทำเป็นสถานที่จริงด้วย สุด ๆ มากโมเม้นท์นั้น แต่ก่อนถ่ายเราก็ไหว้ขอขมา ก่อนอยู่แล้วทุกครั้ง แต่ถึงจะกลัวแต่จริง ๆ หนูภูมิใจที่ได้รับบทนี้นะ โดยเฉพาะได้เล่นฉากนี้ในการผ่าร่างอาจารย์ใหญ่ ถึงแม้ว่าจะเป็นการเซทฉากขึ้นมาแต่หนูก็อินถึงความรู้สึกจริง ๆ กับร่างของผู้อุทิศและทราบซึ้งถึงการเสียสละ หากไม่มีร่างกายของอาจารย์ใหญ่ นักศึกษาแพทย์ทุกคนก็จะไม่ได้เรียนรู้วิชาสำคัญที่คนเป็นหมอต้องเรียน และนอกเหนือจากฉากนี้ ยังมีอีกหลายเหตุการร์ในซีรีส์นี้ที่ถ่ายทอดมาจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง รับรองว่าสนุกเล้นลับแน่นอนค่ะ สามารถติดตามชมเดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ศพหลอน ได้ในวันที่ 10-13 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ค่ะ" แซนดี้กล่าว

แซนดี้ ปลื้ม สวมบทนักเรียนแพทย์ ตื่นเต้นลงสนาม ผ่าร่างอาจารย์ใหญ่ !! แซนดี้ ปลื้ม สวมบทนักเรียนแพทย์ ตื่นเต้นลงสนาม ผ่าร่างอาจารย์ใหญ่ !! แซนดี้ ปลื้ม สวมบทนักเรียนแพทย์ ตื่นเต้นลงสนาม ผ่าร่างอาจารย์ใหญ่ !!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา