อาถรรพ์ขนาดนี้ ต้องเจอคู่นี้ “ฮาจองอู” ประกบ “คิมนัมกิล” ประเดิมหนังสยอง แง้มตู้นรกไขความลับหลอนลั่นบ้านใน “The Closet ตู้นรก ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด”

ศุกร์ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๐๙:๒๓
ปล่อยใบปิดใหม่ปลุกความหลอนอีกครั้งกับภาพยนตร์สยองขวัญมาแรงแห่งเกาหลีใต้ เรื่อง "The Closet ตู้นรก ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด" ซึ่งเป็นภาพของสองนักแสดงหนุ่ม "ฮาจองอู" ประกบ "คิมนัมกิล" ที่แท็กทีมกันมาประเดิมภาพยนตร์สยอง แง้มตู้นรกไขความลับหลอนลั่นบ้าน!
อาถรรพ์ขนาดนี้ ต้องเจอคู่นี้ ฮาจองอู ประกบ คิมนัมกิล ประเดิมหนังสยอง แง้มตู้นรกไขความลับหลอนลั่นบ้านใน The Closet ตู้นรก ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด

ต้องยอมรับว่า "ฮาจองอู" เป็นนักแสดงหนุ่มผู้มากความสามารถ โชว์ศักยภาพแสดงบทบาทมาหลากหลายจนนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นแนวอาชญากรรม แอคชั่น หรือภัยพิบัติ แถมพ่วงมาด้วยรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม การันตีคุณภาพจาก Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 49 แต่รู้หรือไม่ว่า "The Closet ตู้นรก ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด" เป็นภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องแรกในชีวิตที่เขาตกลงรับเล่น! กับบทบาทของ "ซังวอน" ชายหนุ่มที่สูญเสียภรรยาอันเป็นที่รักยิ่ง และกำลังตามหาลูกสาวที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เป็นเหตุให้เขาต้องไขปริศนาและเผชิญหน้ากับสิ่งเหนือธรรมชาติ "เราเล่าเรื่องผ่านสายตาของซังวอน ผมคิดจนปวดสมองเลยว่า จะแสดงความน่ากลัวที่ออกมาพร้อมปริศนาที่ค่อย ๆ คลี่คลายยังไง" ฮาจองอู กล่าว

ไม่เพียงแค่นั้นภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังเป็นการดำดิ่งสู่ความสยองขั้นสุดในบทบาทการแสดงของ "คิมนัมกิล" ด้วยเช่นกัน เพราะถึงแม้ว่าเขาจะเคยรับเล่นแนวสยองขวัญ-คอเมดี้มาแล้ว แต่ครั้งนี้มันจะหลอนจนใคร ๆ ต่างคาดไม่ถึง ซึ่งเขาสวมบทเป็น "คยองฮุน" ชายลึกลับผู้รู้ความจริงที่ซ่อนอยู่หลังประตูตู้ปริศนา เป็นคนเดียวที่รู้ว่าลูกสาวของซังวอนหายไปไหน โดยคิมนัมกิลได้เล่าถึงเบื้องหลังการทำงานไว้ว่า "ผมอยากแสดงเป็นตัวละครที่มีความขัดแย้ง แม้ว่าตัวละครนี้จะดูเป็นคนอารมณ์ดี แต่คยองฮุนกลับซีเรียสขึ้นมาทันทีเมื่อพูดถึงความลับของตู้ ผมสร้างตัวละครนี้ขึ้นมาจากจินตนาการ เติมรอยสัก และใช้สลิงเพื่อเพิ่มลีลาให้เหนือมนุษย์ในตัวละครนี้"

เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมก่อนสัมผัสประสบการณ์สยองขวัญที่ไม่คาดคิดใน " The Closet ตู้นรก ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด" ไปพร้อมกัน 27 กุมภาพันธ์นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

The Closet ตู้นรกไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด - Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]: https://youtu.be/dAnW-auO-Bc

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3