เจ้าแม่สอนเดินแบบ ลูกหมี รัศมี การันตีคุณภาพ ฟาดงานเพียบ

จันทร์ ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๐:๕๗
ยังยืน 1 ข้ามยุคมาได้อย่างสง่างาม ไม่เจ๋งจริงก็กระเด็นออกจากวงการไปนานแล้ว แต่ถึงตอนนี้ ก็ยังยืนหยัดอย่างสตรองได้ดีอยู่ ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี ซุปเปอร์โมเดลรุ่นใหญ่ใจเกินร้อย ทุ่มเททุกงานที่ทำ เพราะชีวิตคืองาน งานดีมีคุณภาพ คือสิ่งที่ลูกหมีโฟกัสมาตลอด
เจ้าแม่สอนเดินแบบ ลูกหมี รัศมี การันตีคุณภาพ ฟาดงานเพียบ

งานหลักที่รัก พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ไม่กั๊กในการเดินแบบ ในนามผู้บริหารของวีอาร์โมเดล We Are Model เปิดคอร์สเรียนเดินแบบ เพื่อบุคลิกภาพที่ดี ต่อยอดงานในวงการบันเทิง วงการแฟชั่นได้เลย

ช่วงปิดเทอม คอร์สเรียนเดินแบบ เมษายน2563 จัดพิเศษมี 2 กลุ่ม สำหรับเด็กชายหญิง4-8 ปี เรียน10.00-12.00 น. สำหรับเด็กชายหญิง 9 ปีขึ้นไป แฟชั่นโชว์ Fashion Show อาทิตย์ที่ 26 เมษา เวลา 17.00 น. สถานที่เรียนไปมาสะดวกสบายจริงที่ เอ็มบีเคเซนเตอร์ MBK Center ชั้น8 เรียนจบคอร์ส มีแฟชั่นโชว์ให้เดินจริง การันตีคุณภาพได้

เรียนจบรับประกาศนียบัตรจาก วีอาร์โมเดล We Are Model ต้องติดตามรายละเอียดการสมัครเรียนได้ ทางแอดไอดีไลน์ ID Line : 0819966565 และ @wearemodel หรือคลิกไปที่ Fanpage แฟนเพจfacebook.com/WeAreModelByLookmeeทางไอจี IG ก็ที่ lookmeerussamee หรือคลิกที่ www.wearemodel.com โทรมาเลย 0819966565

ยังไม่หมด ลูกหมี รัศมี ยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Brand Abbassador น้ำดื่มตัวใหม่ ที่กำลังมาแรงเว่อร์ น้ำแร่วิวัลก้า Vivalka น้ำแร่ธรรมชาติ จากแหล่งธรรมชาติดีที่สุดของเมืองไทย มีแร่ธาตุถึง 8 ชนิด ที่ทำให้สุขภาพดีต่อร่างกายเรา

สวยและรวยมาก ลูกหมี รัศมี ยังทุ่มไปเป็นเจ้าของร้านความงามด้านเส้นผม เซเว่นแฮร์สตูดิโอ 7 Hair Studio ย่านอาร์ซีเอ RCA ติดกับร้าน Starbucks เพิ่งเปิดร้านได้ไม่กี่เดือน ลูกค้าแห่มาแน่นร้านมากๆ เตรียมตัววางแผนจะเปิดสาขาที่ 2 แล้ว ถ้าอยากปรับเปลี่ยนทรงผมให้เก๋เท่สวยหล่อมีสไตล์ ต้องพุ่งมาเลยที่ เซเว่นแฮร์สตูดิโอ7 Hair Studio

อีกงานที่ ลูกหมี รัศมี ตั้งใจเชิญชวน อยากให้คนรักสุขภาพร่วมกันเยอะๆ ก็คืองาน อุทยาน ร.2 ซุปเปอร์มินิมาราธอน Super Mini Marathon อย่าลืมห้ามพลาด อาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน2563 อุทยาน ร.2 อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

เจ้าแม่สอนเดินแบบ ลูกหมี รัศมี การันตีคุณภาพ ฟาดงานเพียบ เจ้าแม่สอนเดินแบบ ลูกหมี รัศมี การันตีคุณภาพ ฟาดงานเพียบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา