“กานดา” ปล่อยของ ครวญเพลง “ปอบผีเจ้า” ดิ่งอารมณ์หลอน !!

พุธ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๔:๕๙
เรียกได้ว่าเป็น นักร้องสาวสวย เจ้าแม่พลังเสียงอีกคนหนึ่ง ในวงการเพลง สำหรับ "กานดา บุญญาวงศ์" หรือ กานดา อาร์สยาม ครั้งนี้ได้มาร้องเพลง "ปอบผีเจ้า" ประกอบละคร "ปอบผีเจ้า" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมความคาดหวังของผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ทำเอาเจ้าตัวเครียดหนัก ถึงขั้นกุมขมับ และต้องฝึกร้องเพลงนี้นานถึงหนึ่งเดือนเต็ม ด้วยเพราะกลัวทำออกมาไม่ดี แต่สุดท้ายสาวกานดาก็ไม่ทำให้ผิดหวัง
กานดา ปล่อยของ ครวญเพลง ปอบผีเจ้า ดิ่งอารมณ์หลอน !!

"เพลงประกอบละครครั้งนี้ ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะเนื้อหาเพลง และอารมณ์ค่อนข้างซับซ้อน แถมต้องใส่อินเนอร์ในเสียง เพราะเราร้องเป็นปอบผีเจ้า หรือ พี่น้ำผึ้ง เราต้องมีความกระหาย ความเกลียด ความรัก ที่ปะปนกันอยู่ ซึ่งสำหรับกานดาเองมันยากมาก ไม่เคยร้องเพลงแนวนี้มาก่อนเลยจริงๆ เป็นเพลงหินของกานดาเลย ตอนที่มีผู้ใหญ่ติดต่อมา บอกก่อนว่าตอนแรกกานดาจะไม่รับ เพราะส่วนตัวเป็นคนกลัวผี เอาจริงเห็นแค่ทีเซอร์ก็กลัวแล้ว ที่บ้านกานดาเชื่อเรื่องผีฟ้ามาก ที่ตัดสินใจรับ เพราะเราเห็นเนื้อเพลงทั้งท้าทาย ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่มอบโอกาสนี้ให้กานดาได้มาร้องเพลง "ปอบผีเจ้า" และพยายามอธิบายให้กานดาเข้าใจว่าทำไมต้องเป็นเรา กานดามีกำลังใจที่จะร้องเพลงต่อไปเลย ทั้งเนื้อเพลง อารมณ์ และโทนเสียง การร้องเป็นแบบแนวละครเวที ซึ่งเป็นสิ่งที่กดดันกานดามากที่สุด และกลัวผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส จะผิดหวังที่ไว้ใจเรา เลยตั้งใจซ้อมหนึ่งเดือนเต็มๆ และอัพเดทเสียงกันทุกวัน พอมาอัดลงเสียงจริงๆมันยากมาก ไม่ง่ายเลย แต่ก็รับรองได้เลยว่า แฟนๆทุกคนจะไม่เคยได้ยิน ได้ฟัง เพลงประกอบละครแบบนี้ที่ช่อง 8 มาก่อนแน่นอน สุดท้ายนี้กานดาอยากฝากผลงานเพลงประกอบละครที่ยากที่สุดในชีวิตของกานดา เพลง "ปอบผีเจ้า" ฟังกันได้ทางยูทูปช่อง 8 และ Joox รวมถึงขอฝากละครปอบผีเจ้า ทางช่อง 8 เริ่ม 4 มีนาคมนี้ด้วย หลอน สะพรึง น่ากลัวแน่นอนค่ะ" กานดากล่าว

กานดา ปล่อยของ ครวญเพลง ปอบผีเจ้า ดิ่งอารมณ์หลอน !! กานดา ปล่อยของ ครวญเพลง ปอบผีเจ้า ดิ่งอารมณ์หลอน !! กานดา ปล่อยของ ครวญเพลง ปอบผีเจ้า ดิ่งอารมณ์หลอน !!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ