GREYSON CHANCE ASIA 2020 IN BANGKOK เกรย์สัน แชนซ์ นักร้องและนักแต่งเพลงชาวอเมริกัน กลับมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้หายคิดถึง กับค่ำคืนที่จะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม เดือนพฤษภาคมนี้

พุธ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๑:๔๑
เกรย์สัน แชนซ์ (Greyson Chance) – นักร้องและนักแต่งเพลงชาวอเมริกันชื่อดัง ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตที่เอเชียอีกครั้ง พร้อมปักหมุดกรุงเทพฯเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของเอเชียทัวร์ปี 2563 นี้ โดยคอนเสิร์ต มีแผนจัดแสดงที่ Voice Space Studio เพื่อปลุกกระแสการกลับมาของ เกรย์สัน แชนซ์ ที่จะมาสร้างความสนุกสนานและความประทับใจให้คุ้มค่ากับการรอคอยของแฟนๆ ทั้งประเทศ หลังการมาเยือนไทยครั้งล่าสุดเมื่อปี 2555 กาปฏิทินของคุณให้พร้อม แล้วเตรียมพบกับโชว์สุดพิเศษที่เกรย์สันจัดเตรียมมาเอาใจแฟนๆโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตติดหู หรือซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่พึ่งปล่อยออกมาอย่าง Dancing Next To Me พร้อมกันได้ในวันที่ 9 พฤษภาคม 2563
GREYSON CHANCE ASIA 2020 IN BANGKOK เกรย์สัน แชนซ์ นักร้องและนักแต่งเพลงชาวอเมริกัน กลับมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้หายคิดถึง กับค่ำคืนที่จะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม เดือนพฤษภาคมนี้

เกรย์สัน แชนซ์ กลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในปี 2553 เมื่อเขาคัฟเวอร์เพลงฮิตอย่าง "Paparazzi" ของดีว่าตัวแม่อย่าง Lady Gaga บนยูทูปซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม และมีการแชร์บนโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง โดยความสำเร็จในชั่วข้ามคืนดังกล่าว ทำให้เด็กหนุ่มจากโอคลาโฮมา ได้รับเชิญไปออกรายการยอดนิยมอย่าง The Ellen DeGeneres Show ณ เมืองลอสแอนเจลิส ประเทศอเมริกา ซึ่งการไปออกรายการทีวีในครั้งนั้น นับเป็นจุดเริ่มต้นของการแจ้งเกิดในวงการบันเทิงของเกรย์สัน โดยนักดนตรีหนุ่มน้อยได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2553 พร้อมซิงเกิลที่มีชื่อว่า Waiting Outside the Lines ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ จนกระแสโด่งดังไปทั่วโลก ความสำเร็จในเส้นทางดนตรีบวกกับพรสวรรค์สุดพิเศษของเกรย์สัน ทำให้เขาได้มีทัวร์คอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง พร้อมปล่อยผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น อัลบั้มชื่อว่าEPs และซิงเกิลอีกมากมายตลอดเส้นทางดนตรี 10 ปีของเกรย์สัน ซึ่งเพลงที่ฮิตที่หลายคนคุ้นหู ได้แก่ Unfriend You, Sunshine & City Lights, Shut Up และอื่นๆ อีกมากมาย

แม้จะพักการทำเพลงไปถึง 2 ปี แต่ปัจจุบัน เกรย์สัน แชนซ์ วัย 22 พร้อมที่จะกลับมาโลดแล่นในเส้นทางดนตรีอีกครั้ง กับแนวเพลงและภาพลักษณ์ใหม่ที่มีเอกลักษณ์และโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น โดยเขาได้เปิดตัวอัลบั้มล่าสุดที่มีชื่อว่า Portraits เมื่อปี 2562 ที่เกรย์สันเป็นคนเขียนเพลงด้วยตัวเอง โดยซาวน์เพลงในอัลบัมนี้จะเน้นไปในแนว synthpop ที่บอกเล่าเรื่องราวและอุปสรรคของชีวิตและความรักผ่านมุมมองของประสบการณ์ส่วนตัวที่เขาเองต้องเผชิญได้อย่างลึกซึ้งและจริงใจ

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมของบัตรคอนเสิร์ตสำหรับงาน Greyson Chance Asia 2020 in Bangkok ได้ที่ Ticketmelon.com โดยผู้จัดงาน IMC จะเริ่มจำหน่ายบัตร Pre-Sale สำหรับแฟนๆ ที่กดติดตาม IMC Live Global ในวันที่ 2 มีนาคม เวลา 10:00–22:00 น. (เวลาประเทศไทย) และจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 3 มีนาคม เวลา 10:00น. เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับแฟนพันธุ์แท้ในการอัพเกรดเป็นบัตร VIP จำนวนจำกัดเพียง 50 ใบเท่านั้น โดยจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม Meet & Greet สุดพิเศษกับเกรย์สัน พร้อมถ่ายรูป รับชมการแสดงอะคูสติกส์สุดพิเศษ และรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์กลับไปอีกด้วย

* สามารถติดตามรับข่าวสารเพื่อไม่พลาดข้อมูลสุดพิเศษก่อนใครได้ที่ IMC Live Global Newsletter (ลงทะเบียนผ่านทาง http://bit.ly/IMCLiveFans ) เพื่อรับสิทธิ์ในการซื้อบัตร pre-sale (คอนเสิร์ตครั้งนี้มีแค่โซนยืนเท่านั้น)

สอบถามข้อมูลและติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/IMCLiveGlobalTH/.

- ชื่อคอนเสิร์ต: Greyson Chance Asia 2020 in Bangkok

- วันที่จัดแสดง: วันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม 2563

- เวลา: 19:00น.

- สถานที่จัด: Voice Space Studio

- Pre-sale สำหรับ IMC Live Global Fans: 2 มีนาคม 2563 เวลา 10:00-22:00 น. (เวลาประเทศไทย)

- (ลงทะเบียนได้ที่: http://bit.ly/IMCLiveFans ก่อนเข้าสู่ระบบภายในวันที่ 1 มีนาคม เวลา 23:59)

เปิดให้จำหน่ายตั๋วอย่างเป็นทางการ: 3 มีนาคม 2563, ตั้งแต่เวลา 10:00น. เป็นต้นไป

ช่องทางการจำหน่ายตั๋ว:

- ระบบออนไลน์: https://ticketmelon.com/

ราคาของตั๋ว:

- ค่าเข้าชมทั่วไป: ราคา 2,200 บาท

- แพ็คเกจเสริม สำหรับบัตร VIP*: เพิ่ม 2,000 บาท (จำกัดเพียง 50คนเท่านั้น)

*แพ็คเกจ VIP นี้จะประกอบไปด้วยช่วง Meet & Greet พร้อมกิจกรรมถ่ายรูปคู่กับ Greyson Chance รับชมการแสดงร้องสด และรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์หมายเหตุ: ประเภทบัตรเป็นบัตรยืนทั้งหมด

ที่มาของ IMC Live Global

IMC Live Global เป็นบริษัทที่จัดทำคอนเสิร์ตและกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ซึ่งอยู่ภายใต้ IMC Captasia Group โดยสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์และมีสำนักงานย่อยอยู่ทั่วโลก ทั้งในประเทศสิงคโปร์ ประเทศจีน ประเทศญี่ปุ่น ประเทศมาเลเซียและประเทศไทย บริษัทมีปณิธานที่จะสร้างประสบการณ์การชมคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ประกอบกับการสร้างคุณภาพและยกระดับการจัดงานอีเว้นท์ให้กับทั้งตัวศิลปิน และ ผู้เกี่ยวข้อง นับตั้งแต่บริษัทก่อตั้งมาเมื่อ 11ปีที่แล้ว บริษัทได้ประสบความสำเร็จอย่างมากในธุรกิจการจัดคอนเสิร์ต โดยได้ขยายธุรกิจไปถึง 8 ประเทศใน 29 เมือง เพื่อจัดงานคอนเสิร์ตมากกว่า 400 งาน รวมจำนวนผู้เข้าชมทั้งสิ้นกว่า 4.8 ล้านคน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ