TikTok แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่! ขึ้นแท่นอันดับ 1 แอปฯ ที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดในโลก

อังคาร ๐๓ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๐
TikTok แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก ประกาศความสำเร็จอีกครั้ง หลังทะยานขึ้นแท่นแอปพลิเคชั่นที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดในโลก ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทั้งใน App Store ของ Apple ระบบ iOS และ Google Play Store ของ Google ระบบ Android ด้วยจำนวนยอดดาวน์โหลดสูงถึง 104.7 ล้านครั้ง เพิ่มขึ้นถึง 46% จากเดือนมกราคมปีที่ผ่านมา โดยประเทศที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุด ได้แก่ ประเทศอินเดีย คิดเป็น 34.4%และบราซิลที่มียอดดาวน์โหลดคิดเป็น 10.4% ของยอดดาวน์โหลดทั้งหมด โดยข้อมูลนี้มาจากการเก็บข้อมูลผ่าน Store Intelligence ของ Sensor Tower
TikTok แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่! ขึ้นแท่นอันดับ 1 แอปฯ ที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดในโลก

ซึ่งถือเป็นสิ่งที่สอดคล้องกับความแรงของ TikTok ที่กำลังเป็นที่นิยมและสร้างปรากฏการณ์ความนิยมไปทั่วโลก โดยสำหรับประเทศไทยเองนั้น ก็ถือเป็นประเทศที่มีการเติบโตของผู้ใช้เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง โดยในปีที่ผ่านมา มีผู้ใช้ในประเทศไทยเพิ่มสูงขึ้นมากกว่าเท่าตัว และประเทศไทยถือเป็นประเทศที่มีการเติบโตสูงสุดติด 1 ใน 3 ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เกี่ยวกับ TikTok

TikTok คือ แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก พันธกิจของ TikTok คือ การสร้างสรรค์แรงบันดาลใจและมอบความสุขให้กับผู้คน TikTok มีสำนักงาน อยู่ทั่วโลก ได้แก่ ลอสแอนเจลิส นิวยอร์ค ลอนดอน ปารีส เบอร์ลิน ดูไบ มุมไบ สิงคโปร์ จาการ์ตา โซล และโตเกียว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.tiktok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567