MARVEL Super War เปิดศึก TOB รอบไฟนอลครั้งที่ 2 สัปดาห์นี้ การลงสมัครในรอบที่ 3 กำลังจะสิ้นสุดลง

พฤหัส ๐๔ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๑:๐๒
เกมมือถือ 5V5 MOBA MARVEL Super War (หรือเรียกย่อๆ ว่า MSW) การแข่งขันอย่างเป็นทางการครั้งแรก Tournament of Bast กำลังร้อนแรง หลังจากที่เราได้แชมป์ในการแข่งขันรอบแรกไปแล้ว การแข่งในรอบไฟนอลครั้งที่ 2 ก็กำลังจะเกิดขึ้นในวันศุกร์ถึงวันอาทิตย์นี้ 8 ทีมสุดท้ายกำลังรอคอยที่จะได้แสดงฝีมือกัน มุ่งไปเพื่อคว้าชัยชนะ พลิกดูตำนานบทใหม่เร็วๆ นี้
MARVEL Super War เปิดศึก TOB รอบไฟนอลครั้งที่ 2 สัปดาห์นี้ การลงสมัครในรอบที่ 3 กำลังจะสิ้นสุดลง

8 ทีมสุดแกร่งพร้อมชิงชัย ชมการแข่งขันลุ้นรับรางวัล

ตั้งแต่เริ่มการแข่งขัน TOB มา มีผู้เล่นให้ความสนใจลงสมัครเป็นจำนวนมาก ขณะนี้การแข่งขันดำเนินมาถึงรอบที่ 2 แล้ว ความสนุกสุดมันส์กำลังเพิ่มระดับขึ้น วันศุกร์ถึงวันอาทิตย์นี้ 8 ทีมสุดท้ายที่ถูกคัดเลือกมาจากทีมนับร้อยกำลังจะเปิดศึกชิงชัยกันแล้ว มุ่งหน้าคว้าชัยในการแข่งขันรอบที่ 2 นี้!

รับชมถ่ายทอดสดการแข่งขัน 4 ทีมสุดแกร่งได้ที่ เพจ Facebook ของ Marvel Super War เข้าร่วมกิจกรรมทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับรางวัลจากเรา อีกทั้งรางวัลรับชมตามเวลาที่กำหนดและอื่นๆอีกมากมายกำลังรอคุณอยู่ ติดตาม Facebook (https://www.facebook.com/MarvelSuperWarTH/) ไม่พลาดการแข่งขัน สวัสดิการ และเรื่องเด็ดมากมาย

“ทีมหน้าใหม่” เอาชนะ “แชมป์เก่า” จับตาดูรอบไฟนอล

ทีมแชมป์จากรอบที่แล้ว MS Chonburi ตกรอบไปซะแล้ว ไม่สามารถเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในครั้งนี้ได้ พลัดเปลี่ยนทีมหน้าใหม่และทีมที่เข้าสู่รอบ 8 ทีมจากครั้งที่แล้ว ทีมที่เข้าสู่รอบ 8 ทีมในครั้งนี้ มี 4 ทีมที่เราคุ้นตากันดีจากการแข่งรอบ 8 ทีมจากครั้งที่แล้ว อันดับแต้ม Tournament of Bast อาจจะกำลังเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เพื่อชิงชัยสู่ความเป็นแชมป์ ใครกันจะได้เป็นที่สุดและครอบครองบัลลังก์แชมป์? มาร่วมลุ้นไปพร้อมกัน

เหลืออีก 3 วัน การรับสมัครในรอบที่ 3 กำลังจะสิ้นสุดลง

ในช่วงที่กำลังจะได้รู้ว่าใครจะเป็นแชมป์ในรอบที่ 2 นี้ ก็อย่าลืมว่าการรับสมัคร TOB ในรอบที่ 3 กำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว ไม่ว่าคุณจะเคยได้รับชัยชนะหรือพ่ายแพ้ หรือคุณอยากจะลองมาท้าทายดู เพียงแค่มีความกล้าที่จะก้าวข้ามมันไป ก็มีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันได้ฟรี! เหลือเวลาก่อนสิ้นสุดการรับสมัครในรอบที่ 3 อีกเพียงแค่ 3 วัน ห้ามพลาดเด็ดขาด!

คลิกเพื่อสมัคร: https://www.facebook.com/MarvelSuperWarTH/photos/a.391794864847880/528406437853388/?type=3&theater>

MSW จะดำเนินการแข่งขันสัปดาห์เว้นสัปดาห์ไปอีกทั้งหมด 3 รอบ 4 ทีม อันดับแรกในแต่ละรอบจะได้ส่วนแบ่งในเงินรางวัลมูลค่ารวม 10,000 บาท หลังจบการแข่งขันทั้ง 6 รอบ จะจัดอันดับทีมตามคะแนนที่ได้เพื่อคัดเลือก 14 ทีมที่ได้คะแนนสูงสุดเข้าไปชิงชัยกันต่อในรอบ Grand Final ไปร่วมต่อสู้เพื่อคว้าเงินรางวัลสูงสุดถึง 100,000 บาท!

MARVEL Super War เปิดศึก TOB รอบไฟนอลครั้งที่ 2 สัปดาห์นี้ การลงสมัครในรอบที่ 3 กำลังจะสิ้นสุดลง MARVEL Super War เปิดศึก TOB รอบไฟนอลครั้งที่ 2 สัปดาห์นี้ การลงสมัครในรอบที่ 3 กำลังจะสิ้นสุดลง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา