Daynim วงอินดี้น้องใหม่ จาก Smallroom ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ 2 เพลงรวด 'In Your Bad Day PT. 1,2’ กับกรูฟเพลินๆ ฟังแล้วอารมณ์ดี

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๖:๔๙
เป็นหนึ่งในวงดนตรียุคใหม่ที่สร้างสีสันและความตื่นเต้นให้กับวงการเพลงไม่น้อยสำหรับวง Daynim ที่ประเดิมเปิดตัวเพลงแรกกับค่าย Smallroom ไปแล้วกับเพลง 'Baby' ด้วยเนื้อร้องสากลผสมกับซาวน์ดนตรีแปลกใหม่ ที่มีความสนุกสนานและนุ่มนวลชวนฟังของนักร้องนำหญิงเดี่ยวของวงอย่าง 'เพลง' , รึทึ่มเบสเจ๋งๆจาก 'เก็ท' , โซโลกีต้าร์พร้อมเสียงแร๊พเท่ๆของ 'โซ่' และจังหวะกลองที่มีสไตล์ของ 'กานต์' รวมถึงมิวสิควิดีโอที่มาแนวปั่นๆกวนๆ ที่ถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของสมาชิกวงออกมาได้อย่างชัดเจน เข้าถึงง่ายทั้งเนื้อหาและตัวตน จึงปฏิเสธไม่ได้ว่า Daynim คือวงดนตรีเพลงสากล gen ใหม่ของค่ายเพลงห้องเล็กที่น่าจับตามอง ด้วยพลังเต็มเปี่ยมของคลื่นลูกใหม่ก็ขอจัดเต็มอย่างต่อเนื่อง ในซิงเกิลใหม่ที่มาแบบ 2 เพลงรวด กับ 'IN YOUR BAD DAY PT.1’ และ 'IN YOUR BAD DAY PT.2’ เพลงปลอบ 2 สไตล์ 2 อารมณ์ ในดนตรี Alternative / R&B ให้กำลังใจและช่วยฉุดเราขึ้นมาจากวันแย่ๆ
Daynim วงอินดี้น้องใหม่ จาก Smallroom ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ 2 เพลงรวด 'In Your Bad Day PT. 1,2 กับกรูฟเพลินๆ ฟังแล้วอารมณ์ดี

IN YOUR BAD DAY PT.1 'เพลง' ได้แรงบันดาลใจการแต่งมาจากการที่อยากให้กำลังใจคนๆหนึ่งที่มักจะเจอเรื่องแย่ในชีวิตการทำงาน เพื่อนร่วมงานที่พูดจาแย่ๆใส่ จึงต้องการถ่ายทอดความเป็นห่วงผ่านเพลง ดนตรีใน Part I เริ่มจากลูปกีต้าร์ของ 'โซ่’ ก่อนแล้วจึงมาแจมกันกับเครื่องดนตรีอื่นๆทีหลัง ฟังง่าย สบายๆ เล่าด้วยมิวสิควิดีโอที่เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน เป็นไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวันในช่วงกักตัว กวนๆ น่ารักแบบ Daynim

IN YOUR BAD DAY PT.2 เป็นอีกเวอร์ชั่นที่แยกออกมาระหว่างทำพาร์ทแรก เป็นอีกมุมมองหนึ่งของการให้กำลังใจ สนุกสนานและดุดันกว่า ด้วยเสียงร้อง 3 คนผสมผสานกับกรูฟเพลงที่ฟังสนุก น่าเต้นและมีพลัง เนื้อหาของ Part ll คือการอยู่ข้างๆเพื่อนพ้องในทุกๆสถานการณ์ เพิ่มความน่าสนใจด้วยการใส่ประโยคภาษาอีสานของ 'กานต์’ เข้าไปในท่อนแร็พ และประโยคสุดท้ายของท่อนนั้นก็มีภาษาทริ ซึ่งเป็นภาษาที่ 'กานต์’ และเพื่อนๆร่วมกันคิดค้นขึ้นมา จึงได้ชวนเพื่อนๆมาจอยกันในมิวสิควิดีโอที่ให้ฟีลสนุกๆให้กำลังใจในแบบแกงค์เพื่อน

หากใครที่กำลังเผชิญความรู้สึกหงุดหงิดและท้อแท้กับเหตุการณ์ที่เจอในชีวิต จะปลอบใจแบบนุ่มนวลสบายๆด้วย IN YOUR BAD DAY PT.1 หรือเฮ้วไปกับผองเพื่อนในแบบ IN YOUR BAD DAY PT.2 ก็ให้ทั้ง 2 เพลงนี้เป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านช่วงเวลาแย่ๆไปด้วยกัน ติดตามชม Daynim - IN YOUR BAD DAY PT.1,2 [OFFICIAL MV] ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ

Daynim - IN YOUR BAD DAY PT. 1 [OFFICIAL MV] https://youtu.be/IooEGbe6m0M

Daynim - IN YOUR BAD DAY PT. 2 [OFFICIAL MV] https://youtu.be/t-jkBErqKdU www.facebook.com/daynim.official www.facebook.com/smallroommusic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง