ศิลปินแกรมมี่ ร่วมเป็นผู้ให้ ส่งต่อน้ำใจผ่าน “คูปองแบ่งปันความอิ่ม”

พุธ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๓:๑๖
ลงพื้นที่แบ่งปันความอิ่มกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินแกรมมี่ เต๋า – ภูศิลป์ วารินรักษ์, เอิ้นขวัญ วรัญญา และมาตัง – ระดับดาว ศรีระวงศ์ โดยเหล่าศิลปินได้นำคูปองแบ่งปันความอิ่ม ที่ได้รับการสนับสนุนจากโครงการวันสร้างสุข : สู้ภัยโควิด-19 จากเงินบริจาคของคนไทยทั่วประเทศ มามอบให้กับร้านค้า เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติ COVID-19 ให้ได้รับประทานอาหารฟรีจากร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ โดยเต๋าและเอิ้นขวัญ ลงพื้นที่บริเวณย่านชุมชนวัดสำโรง เขตบางกรวย และย่านชุมชนมัสยิด ซอยพิบูลสงคราม 1 ด้านมาตังลงพื้นที่ย่านชุมชนสุขุมวิท 101 ทั้งนี้เหล่าศิลปินได้ให้กำลังใจพ่อค้า แม่ค้า และประชาชน พร้อมเชิญชวนประชาชนที่มีกำลังทรัพย์ ร่วมแบ่งปันมื้ออาหารแก่ผู้เดือดร้อนด้วยการบริจาคเงินซื้อคูปองกับร้านค้าที่ร่วมโครงการ
ศิลปินแกรมมี่ ร่วมเป็นผู้ให้ ส่งต่อน้ำใจผ่าน คูปองแบ่งปันความอิ่ม

เต๋า – ภูศิลป์ วารินรักษ์ เปิดเผยว่า

“ วันนี้ได้มีโอกาสลงพื้นที่ร่วมกับโครงการแบ่งปันความอิ่ม นำคูปองมามอบให้กับร้านค้าที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตนี้ นับว่า เป็นการช่วยเหลือทั้งร้านค้า และประชาชนที่ขาดรายได้ไปพร้อม ๆกันเลยครับ สำหรับใครที่เดือดร้อนสามารถมองหาร้านค้าที่มีคูปองสัญลักษณ์โครงการแบ่งปันความอิ่ม เพื่อมารับอาหารจากร้านค้านั้น ๆ ได้ฟรีนะครับ อยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมบริจาคเงินเพื่อช่วยกันส่งต่อมื้ออาหารสู่ผู้ที่เดือดร้อนกันเยอะ ๆ นะครับ ”

เอิ้นขวัญ วรัญญา เปิดเผยว่า

“ ปกติเราก็จะแบ่งปันความสุขกันอยู่แล้ว แต่วันนี้มาร่วมแบ่งปันความอิ่ม ตามสโลแกน มีน้อยกินฟรี พอมีร่วมแบ่งปัน คนลำบากก็ได้อิ่ม ร้านค้าก็มีรายได้ อยากเชิญชวนร้านค้ามาร่วมแบ่งปันมื้ออาหารให้กับพ่อ แม่ พี่น้อง ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ให้พวกเขาได้มีโอกาสได้อิ่มในวันนี้ และกลับมาแบ่งปันให้คนอื่นต่อไปในอนาคต ยิ่งได้เห็นน้ำใจของพี่น้องคนไทยที่คอยช่วยเหลือเกื้อกูลกัน รู้สึกชื่นใจมากค่ะ มาร่วมแบ่งปันผ่านโครงการแบ่งปันความอิ่มกันเยอะๆนะคะ”

มาตัง – ระดับดาว ศรีระวงศ์

“รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ได้มาร่วมลงพื้นที่แบ่งปันความอิ่มให้กับร้านค้าและผู้คนที่เดือดร้อนในย่านชุมชนที่เราอาศัยอยู่ โดยได้รับการสนับสนุนจากโครงการวันสร้างสุข : สู้ภัยโควิด-19 จากเงินบริจาคของคนไทยทั่วประเทศ เพราะหลายคนอาจตั้งคำถามว่า เงินที่บริจาคไปนั้นเอาไปใช้ประโยชน์อย่างไรบ้าง โครงการแบ่งปันความอิ่มถือเป็นตัวอย่างของคำตอบที่เป็นผลสำเร็จให้ทุกคนได้เห็นว่า เงินที่บริจาคมานั้นได้นำมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยได้นำมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19”

ศิลปินแกรมมี่ ร่วมเป็นผู้ให้ ส่งต่อน้ำใจผ่าน คูปองแบ่งปันความอิ่ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา