“แอน จักรพงษ์” ปลื้มคว้ารางวัล นักธุรกิจที่ความฉลาดวิสัยทัศน์ยาวไกล

อังคาร ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๕
ประสบความสำเร็จจากการบริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) จนกลายเป็นบริษัทพันล้าน "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑธิบดิ์" ผู้บริหารข้ามเพศที่รวยที่สุดในเอเชีย เลยได้รับรางวัล The Most Valuable Wisdom Award as The Person of the Year 2018 จากนิตยสาร OK Magazine ในงาน OK Awards 2018 โดยเจ้าตัวได้เผยถึงความสำเร็จและที่มาของรางวัลนี้ว่า ทุกอย่างล้วนเกิดขึ้นจากประสบการณ์วิชาชีวิตที่สั่งสม ยิ่งเจออุปสรรค์ ยิ่งเจอปัญหา ยิ่งได้ปัญญา

"สำหรับรางวัล The Most Valuable Wisdom Award as The Person of the Year 2018 ที่แอนได้รับคือ รางวัลนักธุรกิจที่มีความฉลาดวิสัยทัศน์ยาวไกลความฉลาดปราดเปรื่อง ซึ่งเกิดจากประสบการณ์วิชาชีวิตที่ได้จากการทำงานอย่างหนักโดยมีวิธีการมองโลกในแง่บวกกับทุกอุปสรรคที่ผ่านเข้ามาว่า เรียนรู้อะไรจากความยากลำบากเหล่านั้นจนต้องวิเคราะห์และตกผลึกให้กลายเป็นสิ่งที่เรียนรู้เพิ่มเข้าไปในสมอง กลายเป็นภูมิคุ้มกันในชีวิตหรือต้นทุนชีวิตที่จะสามารถเดินหน้าก้าวล้ำกว่าคนอื่นเพราะมีเที่ยวบินสูงในการเจออุปสรรคต่างๆ แล้วฟันฝ่าจนได้ การสะสมวิชาชีวิตทั้งหมดทั้งสิ้นยิ่งเจออุปสรรค์ ยิ่งเจอปัญหา ยิ่งได้ปัญญา จึงขอให้กำลังใจทุกคนว่า ชีวิตของแอนคือแรงบันดาลใจที่จะทำให้ทุกอย่างของชีวิตล้วนแล้วเต็มเปี่ยมไปด้วยการเดินที่ไม่ย่อท้อและการเดินต่อไปเพื่อที่จะไปถึงเป้าหมายค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา