DSM เปิดสำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพฯ พร้อมขยายธุรกิจสุขภาพทั่วโลก

ศุกร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๐๙:๐๘
บริษัท เดสติเนชัน สปา แมนเนจเมนท์ จำกัด (Destination Spa Management Ltd. หรือ DSM) บริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านการจัดการธุรกิจสุขภาพระดับโลก ทำการจดทะเบียนที่ฮ่องกง ได้เปิดสำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพฯ ณ อาคาร Column Tower ตั้งอยู่ใจกลางอโศก บนถนนสุขุมวิท

"ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเราอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์สุขภาพหลายแห่ง เราได้สร้างสรรค์ศูนย์สุขภาพให้กับลูกค้าในประเทศไทย ด้วยการเปิดศูนย์สุขภาพภายใต้แบรนด์ BodyConscious ซึ่งเป็นแบรนด์ของบริษัทฯ ที่มอบบริการการฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวม เพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีและความสุขอย่างยั่งยืน โดยธุรกิจของเรามีจุดเด่นคือการบริการแบบครบวงจรสำหรับลูกค้าเฉพาะราย ตั้งแต่การให้คำปรึกษา การวางแนวคิด การนำไปปฏิบัติ การให้ความรู้ การตลาด การจัดการคุณค่า การฝึกอบรม และการวิเคราะห์ต่างๆ ให้กับรีสอร์ทหรู ศูนย์สุขภาพ และชุมชนสุขภาพ" มิสจอย เมนซีส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เดสติเนชัน สปา แมนเนจเมนท์ จำกัด กล่าว

DSM ก่อตั้งขึ้นโดยทีมผู้บริหารประกอบด้วย มิสจอย เมนซีส์ มิสซาแมนธา ฟอสเตอร์ และ มิสชารอน เมนซีส์ ซึ่งมีประสบการณ์การทำงานในอุตสาหกรรมสุขภาพรวมกันกว่า 50 ปี ได้เคยบริหาร ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท สปาครบวงจรระดับแนวหน้าของโลกที่ได้รับรางวัลเกียรติยศมาแล้วมากมายที่หัวหินในประเทศไทย รวมทั้งบริหารบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพระดับโลก ตลอดจนพัฒนาแบรนด์สปาระดับนานาชาติให้ประสบความสำเร็จมาแล้วอีกมากมาย

บริษัทฯ ได้พัฒนาแนวคิดด้านสุขภาพมากกว่า 30 รูปแบบใน 9 ประเทศ นอกจากมีสำนักงานที่กรุงเทพฯ แล้ว DSM ยังมีสำนักงานที่กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร และกวางโจวในประเทศจีน ปัจจุบันบริษัทฯ ทำงานร่วมกับบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพ ได้แก่ Atmantan Wellness Resort ในเมืองปูเน ประเทศอินเดีย Honour Tree Peak Performance Centres ที่กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร และSvarga Loka Eco Wellness Resort ในเมืองอูบุด ประเทศอินโดนิเซีย

BodyConscious at Y Wellness เป็นธุรกิจด้านสุขภาพล่าสุดภายใต้การดูแลจัดการของ DSM ตั้งอยู่ที่ชั้น 7 โรงแรมคอลัมน์กรุงเทพ มีพื้นที่ประมาณ 500 ตารางเมตร ให้บริการโปรแกรมสุขภาพหลากหลายครอบคลุมสมุทัยเวชศาสตร์ ธรรมชาติบำบัด การฝังเข็ม กายวิภาคศาสตร์ และการให้คำปรึกษาด้านการออกกำลังกายเฉพาะบุคคล

"บุคคลากรที่มีประสบการณ์ของเราสามารถให้บริการลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เนื่องจากสามารถสื่อสารได้หลายภาษาไม่จำกัดเพียงแค่ภาษาไทยและอังกฤษ แต่รวมถึงภาษาจีนกลาง และญี่ปุ่น โดยโปรแกรมสุขภาพเด่นของเรา ได้แก่ Cleanse Me, Shrink Me, Tone Me, Fix Me และ Renew Me ที่มีเอกลักษณ์คือการผสมผสานระหว่างการแพทย์แผนปัจจุบันและแผนโบราณเข้าด้วยกัน เพื่อมอบการมีสุขภาพที่ดีแก่ลูกค้าของเรา" ดร.หยินซู หลิว ผู้อำนวยการคลินิก (แพทย์ธรรมชาติบำบัดและนักโภชนาการ) BodyConscious กล่าวเสริม

BodyConscious เปิดบริการวันอังคาร – วันเสาร์ เวลา 10.00 น. – 19.00 น. สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.bodyconsciousbkk.com และ www.destination-spa-management.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ