Flint Group เฉลิมฉลองการเปิดตัวศูนย์เทคโนโลยีเอเชียแปซิฟิคที่เมืองเซี่ยงไฮ้

อังคาร ๐๙ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๔๐
- การทดสอบแบบครบวงจร การวิจัย และการร่วมมือทำงาน เริ่มต้นที่ศูนย์เทคโนโลยีเอเชียแปซิฟิคของ Flint Group ที่วิทยาลัยด้านการตีพิมพ์และการพิมพ์แห่งเซี่ยงไฮ้

- Flint Group ได้ลงทุนเงินไปประมาณ 2 ล้านยูโรสำหรับพื้นที่ใช้งาน 400 ตารางเมตร

- ศูนย์เทคโนโลยีของ Flint Group อีกแห่งได้เปิดประตูต้อนรับ พร้อมความแข็งแกร่งที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

Flint Group ผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์และวัสดุสิ้นเปลืองด้านการพิมพ์ระดับโลก ประกาศถึงการเปิดตัวของศูนย์เทคโนโลยีเอเชียแปซิฟิค (ATC) ในระดับภูมิภาค โดยตั้งอยู่ที่วิทยาลัยด้านการตีพิมพ์และการพิมพ์แห่งเซี่ยงไฮ้ (SPPC) เลขที่ 100 ถนนชุยเฟิง เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ศูนย์เทคโนโลยีนี้ทำให้การสนับสนุนทั้งด้านเทคนิคและบริการของบริษัทขยายอาณาเขตกว้างขึ้น และ นับเป็นสถานที่สำหรับการพัฒนาแบบเหนือชั้น การผลิตแม่พิมพ์ การอบรม และการศึกษา บริษัทได้ลงทุนในศูนย์เทคโนโลยีนี้ไปแล้วกว่า 2 ล้านยูโร ซึ่ง ณ ที่นี้เองที่เจ้าหน้าที่ทางเทคนิคของ Flint Group ทำงานร่วมกันกับสมาชิก SPPC ในพื้นที่ 400 ตารางเมตร??"ATC นับเป็นก้าวสำคัญในเครือข่ายนวัตกรรมระดับโลกของเราที่ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงการเติบโตในตลาดบรรจุภัณฑ์ เราไม่สามารถที่จะแสดงแค่สิ่งที่เราสามารถทำได้ในพื้นที่ของการพิมพ์แบบ flexographic เท่านั้น แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือเราต้องให้แพลตฟอร์มในการพัฒนาทางออกร่วมกันกับลูกค้า เพื่อลูกค้าและเพื่อห่วงโซ่คุณค่าทั้งหมดของเรา" Friedrich von Rechteren รองประธานฝ่ายพาณิชย์ระดับโลกได้กล่าวไว้

ศูนย์เทคโนโลยีมีโซลูชั่นครบครันทั้ง nyloflex(R), nyloprint(R) และอุปกรณ์ประมวลแม่พิมพ์ ThermoFlexX รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการอบรม การศึกษา และ การประเมินในเชิงลึก มันนำเสนอสภาพแวดล้อมที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าของ Flint Group ในการพัฒนาโซลูชั่นบรรจุภัณฑ์เพื่ออนาคต และเพื่อปลดล็อกกุญแจสำคัญของนวัตกรรม ได้แก่ ความคิดสร้างสรรค์ การสร้างผลผลิต และการทำงานร่วมกัน??"SPPC ในเซี่ยงไฮ้เป็นทางเลือกเชิงกลยุทธ์สำหรับศูนย์เทคโนโลยีของเราในเอเชียแปซิฟิกซึ่งเรามีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเติบโต ขณะนี้ Flint Group มีโรงงานที่ไม่เหมือนใครในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกสำหรับการสอนและการทดสอบความเป็นเลิศ โดยผสมผสานแนวคิดสำหรับการพัฒนาแม่พิมพ์และโซลูชั่นการประมวลแม่พิมพ์ในอนาคตทุกประเภท" Friedrich von Rechteren กล่าวเสริม??Roy Schoettle, รองประธานของ Flexographic เอเชียแปซิฟิค เน้นย้ำว่า "เอเชียมีการรวมตัวกันของตลาดขนาดใหญ่และเติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยความทะเยอทะยานของ Flint Group ที่จะเป็นผู้นำทางนวัตกรรมด้านแผ่น flexographic และโซลูชั่นโม (sleeve) เรารับมือจัดการกับความท้าทายนี้ด้วยการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องสำหรับลูกค้า รวมถึงให้พื้นที่ในการพัฒนาพนักงานของเรา เพราะพวกเขาคือคนสำคัญที่จะการันตีความสำเร็จของบริษัท"??เสาหลักหนึ่งของวิธีการที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางของ Flint Group คือการสร้างศูนย์นวัตกรรมระดับโลกและระดับภูมิภาค เช่นที่พวกเขาทำกับศูนย์นวัตกรรมกระดาษและบอร์ดระดับโลกใน Malmoe, สวีเดน, ศูนย์สีระดับโลกใน Lodz, โปแลนด์ รวมถึงศูนย์เทคนิค Flexographic ใน Charlotte, North Carolina, สหรัฐอเมริกา ??Flint Group มีเป้าหมายในการพัฒนาและสร้างโซลูชั่นสำหรับลูกค้าในส่วนธุรกิจหลักของวัสดุสิ้นเปลืองการพิมพ์และอุปกรณ์การพิมพ์ ในขณะเดียวกันก็ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงและทำงานด้านนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Flint Group เยี่ยมชมได้ที่ www.flintgrp.com หรือ ติดต่อ [email protected]

Flint Group

Flint Group ทุ่มเทเพื่อให้บริการในอุตสาหกรรมการพิมพ์และบรรจุภัณฑ์ระดับโลก ??บริษัทพัฒนา ผลิต และทำการตลาดวัสดุสิ้นเปลืองในการพิมพ์ที่หลากหลายรวมถึง: หมึกและสีเคลือบแบบธรรมดาและแบบที่กลับมาแข็งตัวได้เมื่อได้รับพลังงาน (energy-curable ink) หลากแบบ สำหรับการใช้งานพิมพ์ออฟเซต (Offset), Flexographic และการใช้งานสำหรับพิมพ์ภาพ (Gravure) สารเคมีในห้องพิมพ์ ผ้ายางและโมสำหรับการพิมพ์ออฟเซต แม่พิมพ์และโมโพลิเมอร์ทางภาพ อุปกรณ์การทำแม่พิมพ์ และระบบโม flexographic เม็ดสีและสารเติมแต่งสำหรับใช้ในหมึกพิมพ์และสารแต่งสีอื่น ๆ

ด้วยการมุ่งเน้นไปที่ลูกค้าอันแน่วแน่ การบริการและการสนับสนุนที่ไม่มีใครเทียบ และผลิตภัณฑ์ที่เหนือชั้นกว่า Flint Group มุ่งมั่นที่จะมอบคุณค่าที่โดดเด่น คุณภาพที่สม่ำเสมอ และนวัตกรรมที่ต่อเนื่องให้กับลูกค้าทั่วโลก Flint Group มีสำนักงานใหญ่ในลักเซมเบิร์ก จ้างงานพนักงานประมาณ 7900 คน รายได้สำหรับปี 2560 อยู่ที่ 2.2 พันล้านยูโร หากวัดจากรากฐานระดับโลกแล้ว บริษัท Flint Group นับเป็นซัพพลายเออร์อันดับหนึ่งหรืออันดับสองในทุกตลาดหลักที่บริษัทให้บริการ ผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้ nyloflex(R)และ nyloprint(R) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Flint Group ??สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เยี่ยมชมได้ที่ www.flintgrp.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา