แพนดอร่าเผยโฉมคอลเลคชั่นใหม่ Joined By Love

ศุกร์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๓:๓๘
แพนดอร่า (PANDORA) เครื่องประดับจิลเวลรี่แบรนด์ดังสัญชาติเดนมาร์ก เผยโฉมคอลเลคชั่นใหม่ Joined By Love โดยได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากสายสัมพันธ์ของความรักและการโอบกอดแสดงความรักที่มีต่อกัน สื่อสารเป็นสัญลักษณ์ในรูปแบบต่างๆ ผ่านเครื่องประดับอันเลอค่าทางความรู้สึก ที่มีให้เลือกตั้งแต่ สร้อยข้อมือ แหวน ต่างหู สร้อยคอ และจี้หลากหลายสไสต์ เพื่อบ่งบอกคาแร็ตเตอร์ของแต่ละบุคคล แหวน สร้อยข้อมือรูปหัวใจผูกเงื่อนไขว้ Love Knot สัญลักษณ์ที่แสดงถึงความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุด และตัวล็อคสร้อยข้อมือ สัญลักษณ์ตัว Crown O ซึ่งทำจากวัสดุคุณภาพอย่างเงิน Sterling ดูเรียบหรูแต่ยังคงไว้ซึ่งความคลาสิค เครื่องประดับทุกชิ้นถูกบรรจงผลิตด้วยมือจากฝีมือของช่างผู้เชี่ยวชาญอย่างบรรจงประณีตออกมาสู่ความงามบนข้อมือของสาว Pandora

นอกจากนี้เพิ่มความสนุกสนานด้วยการเติมชาร์ม (Charm) Family Stories อันแสนน่ารัก ชาร์มแต่ละชิ้นถูกออกแบบมาอย่างพิเศษ เพื่อให้มีความเสมือนจริงมากที่สุด สายสัมพันธ์ความรักในรูปแบบต่างๆ ความรักต่อสัตว์ ชาร์มตัวน่ารักคอลเลคชั่นนี้ ประกอบด้วย SWEET CAT, BULL TERRIER , LABRADOR PUPPY,BULLDOG PUPPY สามารถเรียกคะแนนจากสาวกที่เป็นทาสแมวและทาสหมาในบ้านเรา ให้ใจละลายกันไปเลยกับ ที่สำคัญหากใครที่มีไลฟสไตล์อื่นก็สามารถเลือกหาชาร์มน่ารักในซีรี่ย์นี้ได้อย่างจุใจอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น DORA BEAR เพื่อนใหม่ของ ROB BOT , BELLA BOT เป็นสัญลักษณ์หมีน้อยที่สื่อถึงมิตรภาพการใช้เวลาที่เปี่ยมไปด้วยความรักระหว่างพ้องเพื่อน ซึ่งซีรี่ย์นี้สาวก Pandora สามารถเก็บสะสมชาร์มเพิ่มเติมได้อีกด้วย

ชาร์มสุดน่ารักที่ไม่อาจปฏิเสธได้ ALADDIN จาก Disney Collection สวยหรูทอง 14 K จากช่างฝีมือระดับโลกในทุกชิ้นนี้มอบแด่แฟนคลับตะเกียงวิเศษ เจ้าหญิงจัสมินและอาลาดิน แน่นอนว่าแฟนๆคงไม่อยากพลาดชาร์มระยิบระยับประกายทองของตะเกียงวิเศษ และ พรมอาละดินที่ออกมาแทบจะชนโรงภาพยนตร์ คอลเลคชั่นนี้ประกอบ DISNEY MAGIC CARPET RIDE , DISNEY MAGIC LAMP , DISNEY AGRABAH CASTLE , DISNEY STELLALOUและสร้อย DISNEY PRINCESS JASMINE & ALADDIN BANGLE เป็นของขวัญพิเศษ Exclusive สำหรับสาวๆ Pandora ที่รักหลงรักเจ้าหญิงและโลกของดิสนีย์อย่างแท้จริง

ร้อยเรียงเรื่องราวสุดประทับใจกับ PANDORA Joined By Love Collection 2019 ได้ที่ Call Center 02.264.5080

แฟล็กชิฟสโตร์ ชั้น 1 โซนเอเทรี่ยม เซ็นทรัลเวิลด์ 02.613.1775 และร้านแพนดอร่าทุกสาขา

Facebook : PANDORA IG : TanachiraOfficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๑๑ ส.ธุรกิจท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ เลือก ทิวัตถ์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง นั่งตำแหน่งนายกสมาคมฯ คนใหม่
๑๐:๑๑ สัมผัสเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านการดีไซน์ร่วมสมัย ในคอลเลกชัน good goods x ISSUE Special Collaboration
๑๐:๒๖ SCB ส่ง UP เงินทันใจ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สร้างแรงบันดาลใจให้พ่อค้าแม่ค้า อัปธุรกิจได้ไว ผ่านแคมเปญ ''รู้จัก UP ไว
๐๙:๔๔ NSM จัดอบรมพัฒนาทักษะการแสดงละคร ในโครงการประกวดการแสดงละครวิทยาศาสตร์ ประจำปี 2567
๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์