The M Soul Laundromat ธุรกิจให้บริการซักอบผ้า 24 ชม.ด้วยตนเอง

ศุกร์ ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๘
ธุรกิจซักผ้าหยอดเหรียญรูปแบบใหม่ที่เปิดให้บริการซักอบผ้า 24 ชม.ด้วยตนเอง เป็นธุรกิจที่รองรับความต้องการของผู้บริโภคในกลุ่มผู้พักอาศัยคอนโด ,อพาร์ทเม้นต์และแหล่งชุมชนหอพักนักศึกษาต่างๆ

เนื่องจากธุรกิจบริการซักอบผ้าด้วยตนเองมีแนวโน้มเติบโตขึ้นและเป็นที่ต้องการในตลาดมากขึ้น กลุ่มผู้บริโภคมีความต้องการใช้บริการร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ที่มีความสามารถในการรองรับสูงกว่าเครื่องซักผ้าที่ใช้สำหรับในครัวเรือนทั่วๆไป ทำให้ธุรกิจการซักผ้าหยอดเหรียญเกิดความแตกต่างจากเดิมที่เน้นด้านความรวดเร็ว สะดวกสบาย แต่ปัจจุบันมาพร้อมทั้ง The M Soul Laundromat ให้ผลลัพธ์ที่ดีและหลากหลายโดยการสร้างความสะดวก ในการซักผ้าให้เป็นเรื่องง่ายขึ้น นอกจากจะซักผ้าสะอาดแล้ว ยังมีบริการตู้อบให้ผ้าแห้งเร็วทันใจลดขั้นตอนการตากผ้าไปเลย เราจะทำให้ผู้บริโภคเห็นว่า คุณจะรู้สึกสะดวกสบายขึ้นสำหรับการซักผ้าในทุกๆวัน ที่ The M Soul Laundromat

โดยคุณ พิชชา เชษฐฤทธิรงค์ (ตำแหน่ง Managing Director) ของ The M Soul Laundromat จะนำบริษัทก้าวพัฒนาเข้าสู่ธุรกิจให้บริการซักอบ 24 ชม.ให้เป็นที่รู้จักและยอมรับของตลาด ซึ่งในปีนี้เอง ก็มีการออกแสดงสินค้าตามงาน Exhibition ต่างๆ เพื่อให้คนที่สนใจในธุรกิจนี้ได้ต่อยอดในการลงทุน นับเป็นอีกธุรกิจหนึ่งที่มีแนวโน้มหน้าลงทุนในระยะยาว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์โทร.096-890-4905

Website : http://www.msoul.co.th

คลิ๊กลิ้งค์เพื่อ add Line : https://bit.ly/2Tv3ET5

หรือ ID Line : them soul

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๖ กทม. ประเมินผล Lane Block จัดระเบียบจราจรหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบรถแท็กซี่-สามล้อเครื่องจอดแช่ลดลง
๑๗:๐๓ สมาคมประกันวินาศภัยไทย Kickoff การใช้ข้อมูล Non-Life IBS พร้อมส่งมอบรายงานข้อมูลสถิติในการพัฒนาธุรกิจประกันภัยของประเทศ
๑๗:๓๖ 3 โบรกฯ ประสานเสียงเชียร์ ซื้อ SAV เคาะราคาเป้า 24-25 บาท/หุ้น คาดกำไร Q1/67 ทุบสถิติออลไทม์ไฮ รับปริมาณเที่ยวบินเพิ่ม เก็งผลงานทั้งปีโตเด่น
๑๗:๐๓ Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
๑๗:๒๔ กทม. ตรวจสอบความปลอดภัยอาคาร ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ เตรียมพร้อมหน่วยเบสท์รองรับพายุฤดูร้อน
๑๗:๓๒ ไขข้อสงสัย.เมื่อซื้อแผงโซล่าเซลล์แล้วจะขนย้ายกลับอย่างไรให้ปลอดภัย โดย เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)
๑๖:๔๕ ไทเชฟ ออกบูธงาน FHA Food Beverage 2024 ที่สิงคโปร์
๑๖:๕๓ เนื่องในวันธาลัสซีเมียโลก มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคธาลัสซีเมียในประเทศไทย
๑๖:๓๕ EGCO Group จัดพิธีเปิดโรงไฟฟ้า EGCO Cogeneration (ส่วนขยาย) อย่างเป็นทางการ
๑๖:๒๖ เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: อาหารจากแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา