อีกขั้นของความสำเร็จ realme ดึง “ใหม่ ดาวิกา” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นคนรุ่นใหม่

ศุกร์ ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๑๓
หลังจากบุกตลาดในประเทศไทยมาได้ระยะหนึ่ง รวมถึงได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมมาโดยตลอด ล่าสุด realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ได้มีการประกาศเปิดตัวแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จและก้าวไปอีกขั้นของแบรนด์ โดยก่อนหน้านี้ realme ได้มีการวางจำหน่ายมากถึง 3 รุ่นในช่วงสามเดือนแรกของการเปิดตัว โดยมีพาร์ทเนอร์คนสำคัญอย่าง Lazada และ True Shop รวมถึง 7-11 นอกจากนี้ยังได้วางจำหน่ายผ่านทางร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศกว่า 3000 ร้านค้าอีกด้วย

และล่าสุดเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาก็ได้ปล่อยสมาร์ทโฟนทรงพลังอย่าง realme 3 กับสเปคที่คุ้มค่าเกินราคา ทำให้ realme เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ซึ่งแสดงให้เห็นการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จ ขึ้นมาเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ถูกเลือกของผู้ใช้สมาร์ทโฟนคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศตอนนี้

และล่าสุดกับอีกขั้นของการก้าวสู่การเป็นแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภค กับการเปิดตัวแบรนด์ แอมบาสเดอร์คนแรกของ realme ประเทศไทย โดยได้นักแสดงมากความสามารถการันตีคุณภาพอย่าง "คุณใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ซึ่งจะเป็นตัวแทนพลังของคนรุ่นใหม่ที่จะมาปลุกความเร็วเหนือระดับ กับ สมาร์ทโฟน realme รุ่นใหม่ realme 3 Pro ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องโดนใจใครหลายๆคนเป็นอย่างแน่นอน โดยคุณใหม่ ดาวิกา เคยเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์รุ่นพี่มาก่อนเมื่อ 3 ปีที่แล้ว และนำพาแบรนด์สู่ความสำเร็จได้เป็นอย่างดีเยี่ยม ซึ่งนั่นทำให้มั่นใจได้เลยว่าแบรนด์ realme จะต้องประสบความสำเร็จเจริญรอยตามรุ่นพี่อย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง