เอมิเรตส์ ชวนเปิดโลกการบินที่เหนือกว่ากับคนที่คุณรัก ร่วมมอบประสบการณ์การเดินทางที่น่าจดจำ ผ่านบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษสำหรับนักเดินทางกลุ่ม

อังคาร ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๕๕
สายการบินเอมิเรตส์เชื่อว่าการเดินทางกับเพื่อนฝูง และคนที่คุณรักเป็นหนึ่งในปัจจัยที่เสริมสร้างประสบการณ์ให้สนุกและน่าจดจำมากยิ่งขึ้น โดยการมอบข้อเสนอบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษจากกรุงเทพฯ และภูเก็ต สำหรับนักเดินทางกลุ่ม

ลูกค้าสายการบินเอมิเรตส์ที่เดินทางเป็นกลุ่มตั้งแต่ 2 – 9 คน สามารถเลือกซื้อบัตรโดยสารในราคาพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 21 กรกฎาคม 2562 เพื่อเดินทางสู่เส้นทางยอดนิยมทั่วโลกผ่านเครือข่ายที่ครอบคลุมของเอมิเรตส์ อาทิ ลอนดอน ซูริค ปารีส นิวยอร์ก บอสตัน และ ดูไบ รวมถึงทริปพักผ่อนระยะสั้นในประเทศใกล้เคียงอย่างฮ่องกง และพนมเปญอีกด้วย ซึ่งผู้โดยสารสามารถออกเดินทางได้จากทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ต ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2563 เพื่อเปิดโลกการเดินทางสุดคุ้มกับแก๊งเพื่อนซี้และคนที่คุณรัก

สำหรับบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษสู่เส้นทางต่างๆ รายละเอียดดังตารางด้านล่างนี้ โดยอัตราค่าโดยสารดังกล่าว สามารถใช้ได้กับการเดินทางจากกรุงเทพฯ และภูเก็ต ยกเว้นการเดินทางสู่ฮ่องกง และพนมเปญ ซึ่งบินตรงได้จากกรุงเทพฯ เท่านั้น

เพื่อให้การเดินทางน่าจดจำมากยิ่งยิ่งขึ้น ผู้โดยสารที่เดินทางโดยเครื่องบินแอร์บัส A380 และโบอิ้ง 777 ในทุกระดับชั้น จะได้ผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับระบบความบันเทิงบนเที่ยวบิน ice ที่ได้รับรางวัลการันตีระดับโลกจาก Skytrax ต่อเนื่องถึง 15 ปี ซึ่งเต็มไปด้วยภาพยนตร์ เกมส์ เพลง และความบันเทิงต่างๆ จากทั่วโลก กว่า 4,000 ช่อง สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ โดยผู้โดยสารทุกที่นั่งยังสามารถแชร์ประสบการณ์เดินทางบนเครื่องบินผ่านโซเชียลมีเดีย และเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ตลอดการเดินทางด้วย Wi-Fi บนเครื่องฟรีถึง 20MB

ผู้โดยสารสายการบินเอมิเรตส์ที่เดินทางด้วยเครื่องบินแอร์บัส A380 ในชั้นธุรกิจ สามารถสัมผัสถึงประสบการณ์อันยอดเยี่ยมด้วยที่นั่งซึ่งสามารถปรับให้กลายเป็นเตียงนอนราบ พร้อมกับหน้าจอสำหรับความบันเทิงส่วนบุคคลแบบ HD LCD ขนาด 23 นิ้ว รวมถึงบริการห้องรับรองบนเครื่องบินพร้อมทั้งเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวนานาชนิด ให้ได้เพลิดเพลินและพบปะสังสรรค์ระหว่างเที่ยวบิน นอกจากนี้ ผู้โดยสารในชั้นประหยัดยังสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยที่นั่งพร้อมที่วางขาแบบกว้างเป็นพิเศษ หน้าจอสำหรับความบันเทิงส่วนบุคคลแบบ HD และหลอดไฟประจำที่นั่งที่สามารถปรับได้ตามความต้องการ

เพื่อประสบการณ์การเดินทางที่เหนือกว่า ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2562 ผู้โดยสารสายการบินเอมิเรตส์ที่เดินทางสู่ดูไบหรือแม้แต่แวะเปลี่ยนเครื่องที่ดูไบ ยังสามารถได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ จากโปรแกรม "My Emirates Pass" ที่รวบรวมส่วนลดสูงสุดถึง 50% จากร้านอาหารชื่อดังกว่า 400 แห่ง สปาสุดหรูกว่า 50 แห่ง รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในดูไบ ไม่ว่าจะเป็นลานสกีในร่มขนาดใหญ่ และ สวนน้ำสุดฮิต เพียงแสดงบอร์ดดิ้งพาสของสายการบิน และเอกสารระบุตัวตนเท่านั้น ซึ่งข้อเสนอนี้ยังรวมถึงส่วนลดกว่า 30% จากกลุ่มสินค้าแฟชั่นและฟิตเนสในแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำระดับโลกอีกด้วย

สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 157 แห่งทั่วโลก ใน 6 ทวีป จำนวนกว่า 85 ประเทศ ซึ่งนักท่องเที่ยวจากประเทศไทย สามารถเดินทางผ่านท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิสู่จุดหมายปลายทางอื่นๆ ด้วยการต่อเครื่อง ณ ดูไบ ด้วยเครื่องบินแอร์บัส A380 และโบอิ้ง 777 ปัจจุบันสายการบินเอมิเรตส์เปิดให้บริการ 35 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ จากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ และ 1 เที่ยวบินต่อวัน จากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตสู่ท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ โดยมีตารางการบินหลากหลายเวลาให้เลือกตลอดทั้งวันเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสาร

ทั้งนี้ราคาบัตรโดยสารดังกล่าวได้รวมค่าภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมแล้ว โดยอัตราค่าโดยสารอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามอัตราการแลกเปลี่ยนเงินตราในแต่ละวัน โดยเงื่อนไขและข้อกำหนดเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสำรองที่นั่งสามารถเข้าชมได้ที่ www.emirates.com/th หรือจองผ่านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน

สายการบินเอมิเรตส์ (www.emirates.com/th) ได้รับเลือกให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลกจาก 'Air Transport Awards' ประจำปี 2561 (2018 Air Transport Awards) โดยได้ให้บริการเชื่อมโยงกรุงเทพฯและดูไบ ด้วยการบริการ 35 เที่ยวบินต่อสัปดาห์และ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จากภูเก็ตสู่ดูไบ ในปัจจุบันสายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่ดูไบ จำนวน 5 เที่ยวบินด้วยเครื่องบิน A380 ทั้งนี้เอมิเรตส์ให้บริการสู่มากกว่า 157 เส้นทางใน 85 ประเทศทั่วโลกและประกาศผลกำไร 237 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับปีงบประมาณ 2561-2562 เอมิเรตส์ปฏิบัติการด้วยฝูงบินขนาดใหญ่ ประกอบด้วยเครื่องบิน Boeing และ Airbus ทั้งหมด 270 ลำ นับเป็นสายการบินที่ให้บริการด้วยฝูงบิน A380 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สายการบินเอมิเรตส์มีความสัมพันธ์อันดีกับประเทศไทยตั้งแต่ได้เข้ามาให้บริการเที่ยวบินแรกสู่กรุงเทพ ฯ ในพ.ศ. 2533 โดยได้ช่วยกระตุ้นและสนับสนุนด้านการค้าและการท่องเที่ยวระหว่างประเทศทั้งยังให้การเชื่อมต่อกับเส้นทางอื่นๆ ในเครือข่ายอีกมากมาย นอกจากนี้เอมิเรตส์ยังมีศักยภาพในการขนส่งสินค้าในเส้นทางสู่ประเทศไทยสูงถึง 750 ตันต่อสัปดาห์ต่อเที่ยวบิน สายการบินได้ให้บริการด้วยเครื่องบิน A380 ระหว่างกรุงเทพฯ-ฮ่องกง และ กรุงเทพ-ดูไบตั้งแต่ พ.ศ. 2552 และได้ตอกย้ำความสำเร็จในประเทศไทย ด้วยการเปิดให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันสู่ภูเก็ตเมื่อเดือนธันวาคม พ.ศ. 2555 จากนั้นจึงเพิ่มจำนวนเป็น 2 เที่ยวบินต่อวันในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2558 ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เป็นต้นไป เอมิเรตส์จะให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันสู่พนมเปญ เพื่อมอบความสะดวกในการเชื่อมต่อผู้โดยสารระหว่างกรุงเทพฯและพนมเปญ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเที่ยวบินและการสำรองที่นั่ง สามารถเยี่ยมชม www.emirates.com/th หรือติดต่อ 0-2664-1040

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา