มิตรสิบ เสกเงิน บ. ในเครือ MITSIB เล็งผุดสาขา 4-6 แห่งปีนี้

จันทร์ ๒๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๑๓
"มิตรสิบ เสกเงิน" บ. ในเครือของ บมจ. มิตรสิบ ลิสซิ่ง หรือ MITSIB เล็งผุดสาขา 4-6 แห่งภายในปีนี้ ตามแผนระยะสั้น 6 เดือนแรก พร้อมเปิดใจกลยุทธ์ดึงส่วนแบ่งทางการตลาดในเขตพื้นที่ใกล้เคียงสำนักงานใหญ่ ด้านผู้บริหาร "นิติพัทญ์ ยงค์สงวนชัย และณัชชา ยงค์สงวนชัย" ระบุปัจจุบันเริ่มเปิดสาขาแล้ว 4 แห่ง ที่อ้อมใหญ่, เอกชัย, สุขสวัสดิ์ และสำนักงานใหญ่มิตรสิบ คาดเปิดให้บริการได้เต็มรูปแบบ พ.ย. 62 แย้มแผนถัดไป 6 เดือน - 1 ปีแรก จะเปิดสาขาอีก 15-22 สาขา มองทำเล ชลบุรี, เชียงใหม่, ภูเก็ต, สุราษฎร์ธานี, ขอนแก่น และโคราช หวังต่อยอดทางธุรกิจยั่งยืน

นายนิติพัทญ์ ยงค์สงวนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิตรสิบ ลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) "MITSIB" ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการเช่าชื้อรถแท็กซี่ใหม่ รถแท็กซี่มือสอง รวมถึงบริการสินเชื่อเพื่อรถแท็กซี่และรถขนส่งสาธารณะ เปิดเผยถึงความคืบหน้าของ บริษัทย่อย คือ บริษัท มิตรสิบ เสกเงิน จำกัด โดยวางเป้าหมายระยะสั้น 6 เดือนแรก หรือ ระยะเริ่มต้นภายใน 6 เดือนแรก จะกำหนดหลักเกณฑ์ส่วนแบ่งการตลาด ตามหลักภูมิศาสตร์ เนื่องจากบริษัทมีฐานลูกค้าในระยะเริ่มส่วนใหญ่ในเขตพื้นที่เฉพาะแถบบริเวณใกล้เคียงกับที่ตั้งของสำนักงานใหญ่

อีกทั้ง เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายระยะสั้น 6 เดือนแรก บริษัทมีแผนจะทำการเปิด 4-6 สาขา (ในกทม.และปริมณฑล) จากปัจจุบันเริ่มเปิดสาขาแล้วจำนวน 4 แห่ง คือที่อ้อมใหญ่, เอกชัย, สุขสวัสดิ์ และสำนักงานใหญ่มิตรสิบ ทั้งนี้ คาดว่าจะเปิดให้บริการได้เต็มรูปแบบประมาณ เดือนพฤศจิกายน 2562 ซึ่งปัจจุบันอยู่ในขั้นตอนของการยื่นขอใบอนุญาตประกอบการธุรกิจให้ถูกต้อง และดำเนินงานให้เป็นไปตามเงื่อนไขต่างๆ ตามที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนดขึ้น

ทั้งนี้ บจ. มิตรสิบ เสกเงิน มีแผนการดำเนินธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลภายใต้การกำกับ โดยแบ่งเป็นสินเชื่อที่มิใช่สินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน และสินเชื่อที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน ซึ่งบริษัทจะใช้กลยุทธ์ในด้านการบริการที่เป็นเลิศ โดยเน้นเรื่องประสิทธิภาพรวดเร็ว และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้า รวมถึงมีบุคลากรที่มีความรู้ความชำนาญด้านอำนวยสินเชื่อและมีจริยธรรม

นายณัชชา ยงค์สงวนชัย รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวเสริมว่า สำหรับระยะที่ 2 คือ ระยะ 6 เดือน - 1 ปี นั้น บจ. มิตรสิบ เสกเงิน มีแผนที่จะเปิดสาขาอีก 15-22 สาขา โดยมองทำเลในกรุงเทพฯ , ปริมณฑล และเมืองใหญ่ในต่างจังหวัดที่มีเศรษฐกิจสำคัญ เช่น ชลบุรี, เชียงใหม่, ภูเก็ต, สุราษฎร์ธานี, ขอนแก่น และโคราช เป็นต้น

เกี่ยวกับมิตรสิบ ลิสซิ่ง

บริษัท มิตรสิบ ลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการจำหน่ายและให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ มุ่งเน้นรถยนต์รับส่งสาธารณะประเภทแท็กซี่และให้บริการเสริมต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า และได้ขยายบริการไปยังธุรกิจที่เกี่ยวข้อง เช่น ธุรกิจให้บริการเช่าซื้อใหม่ (รีไฟแนนซ์) เป็นต้น

สำหรับธุรกิจหลักของบริษัท คือ การจำหน่ายและให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ โดยเน้นการให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถแท็กซี่เป็นหลัก

ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2562 บริษัทมีทุนจดทะเบียน เท่ากับ 333,500,000 บาท แบ่งเป็นหุ้นสามัญ จำนวน 667,000,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 50 สตางค์ โดยมีทุนเรียกชำระแล้วเท่ากับ 333,500,000 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ http://www.mitsibleasing.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา