Kylaz แบรนด์ใหม่จากสิงคโปร์ เปิดตัวนวัตกรรม การดูแลรักษาสิว 3 ขั้นตอน ครั้งแรกในประเทศไทย

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๒๖
Kylaz (ไคลาซ) แบรนด์สกินแคร์น้องใหม่จากสิงคโปร์เพื่อการแก้ปัญหาสิวได้อย่างล้ำลึก ถูกพัฒนาขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงามระดับโลกจาก JYSK Group เปิดตัวครั้งแรกในเอเชียที่ประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของ Kylaz ช่วยรักษาสิวอย่างอ่อนโยนและมีประสิทธิภาพ ด้วย 3 ขั้นตอนการรักษาเฉพาะตัว ได้แก่ Correct, protect- และ Prevent ถือเป็นตัวช่วยรักษาสิวรูปแบบใหม่ ที่ช่วยปกป้องและเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวได้ในระยะยาว Kylaz ประกอบด้วย 3 ผลิตภัณฑ์หลักที่ออกแบบมาเพื่อรักษาสิวทุกประภท ด้วยส่วนผสม 16 อย่าง นำเสนอวิธีการรักษาสิวแบบองค์รวม ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้ ไม่ได้ถูกคิดค้นขึ้นมาเพียงเพื่อรักษาสิวเท่านั้น แต่ยังช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ทั้ง จุดด่างดำ ปรับสภาพผิว ปัญหารูขุมขนอุดตัน และปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น ถือเป็นตัวช่วยอันน่าอัศจรรย์ในการเสริมสร้างผิวที่ได้มากกว่าแค่การรักษาสิว แต่ยังช่วยดูแลให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้น

- Kylaz Spot Off Treatment ประกอบด้วย 8 ส่วนผสมที่ทรงพลัง ที่สามารถรักษาสิวและกำจัดจุดด่างดำได้อย่างทันใจ ลดอาการแพ้ และช่วยควบคุมความมัน

- Kylaz Blemish Healing Emulsion ประกอบด้วย 4 ส่วนผสมหลักช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เร่งการรักษาและการป้องกันการเกิดสิว โดยการรักษาที่ต้นเหตุของการเกิดสิว เช่น รูขุมขนอุดตัน

- Kylaz Moisturizing Blemish Defense มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ประกอบด้วย 4 ส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพ ช่วยบำรุงและปรับสุขภาพผิว สร้างภูมิคุ้มกันให้ผิว รักษาความกระจ่างใส และมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างยาวนาน

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทั้ง 3 ตัวนี้เป็นองค์ประกอบสำคัญซึ่งเป็นรากฐานเสริมความแข็งแรงให้ผิว เพื่อป้องกันการเกิดสิวประเภทต่าง ๆ

"กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Kylaz ไม่เพียงถูกคิดค้นมาแค่ยับยั้งการเกิดสิวเท่านั้น แต่เพื่อรักษา ป้องกัน และเสริมสร้างผิวอีกด้วย เพื่อให้มั่นใจถึงการรักษาที่ครบถ้วน มันยังช่วยปกป้องผิวไม่ให้ถูกทำลาย ป้องกันการเกิดรูขุมขนกว้าง และขจัดปัญหาสิวต่างๆ Kylaz ไม่ใช่แค่รักษาอาการของสิวเท่านั้น และยังแก้ปัญหาจากต้นเหตุของสิว ช่วยปรับสภาพผิวให้ดีขึ้น และสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ผิว เพื่อป้องกันปัญหาสิวเกิดซ้ำ" ดร.เอสเค ตัน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเวชกรรม และผู้ร่วมก่อตั้ง Kylaz กล่าว

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Kylaz จะมีจำหน่ายที่ jyx.shop/kylaz ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน 2562

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kylaz ได้ที่ jyx.shop/Kylaz และติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์บน Facebook: https://www.facebook.com/KylazTH/ และ Instagram:https://www.instagram.com/kylazth/

เกี่ยวกับ Kylaz

Kylaz เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแนวใหม่ จากประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นผู้ผลิต IDS Aesthetics และ IDS Skincare ที่ท้าทายรูปแบบการรักษาสิวในปัจจุบัน ด้วยนวัตกรรมการรักษาสิวรูปแบบใหม่ ซึ่งเป็นการรวมกันของวิธีการรักษาและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทำงานร่วมกันเพื่อนำเสนอต่อผู้ที่กำลังประสบปัญหาสิว โดยเป็นแนวทางการรักษาสิวที่มีประสิทธิภาพระยะยาว ก่อตั้งขึ้นในปี 2562 โดยคู่สามีภรรยาที่เป็นเจ้าของ JYSK เป็นหน่วยงานอิสระด้านความงามที่ประสบความสำเร็จ ด้านการดูแลผิว และทำวิจัยทางการแพทย์ รวมไปถึง IDS Aesthetics IDS Skincare และ IDS Clinic ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากความต้องการให้ลูก ๆ ของเขาไม่มีสิวในช่วงวัยรุ่น ทำให้คู่สามีภรรยาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรูปแบบใหม่ ด้วยความต้องการเสริมสร้างพลังให้ทุกคนที่กำลังประสบกับปัญหานี้

\\

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ