บีเอเอสเอฟผลักดันการเติบโตทางด้านโภชนาการอาหารสำหรับผู้เล่นกีฬา ชูโรง PeptAIde(TM) ที่ผลิตจากพืช ในงาน Food Ingredients Asia

พฤหัส ๐๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๔๐
บีเอเอสเอฟจะนำเสนอโซลูชั่นโภชนาการเพื่อสุขภาพที่หลากหลายเพื่อสนับสนุนผู้บริโภคชาวเอเชียที่มีการใช้ชีวิตประจำวันที่เน้นการออกกำลังกายเพิ่มมากยิ่งขึ้น ในงาน Food Ingredients Asia ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 กันยายน พ.ศ. 2562 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค พร้อมกันนี้ยังจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ PeptAIde(TM) เป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นส่วนผสมโภชนาการอาหารตัวแรกของโลกที่คิดค้นขึ้นโดยปัญญาประดิษฐ์

PeptAIde(TM) เป็นเปปไทด์จากพืชที่มีลักษณะเฉพาะ ช่วยลดอาการอักเสบจากการออกกำลังกาย ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยความร่วมมือกับ Nuritas(TM) ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีชีวภาพในประเทศไอร์แลนด์ เพื่อสนับสนุนผู้บริโภคที่กระตือรือร้นในการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย

"บีเอเอสเอฟมุ่งมั่นในการใช้วิธีการใหม่เพื่อเร่งการกำหนดส่วนผสมที่เป็นนวัตกรรมและบนพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์เพื่อสนับสนุนผู้บริโภคให้ไปสู่การใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น" กล่าวโดยนายไฮโบ เถียน รองผู้อำนวยการ หน่วยธุรกิจฮิวแมน นูทริขั่น ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ของบีเอเอสเอฟ "ตลาดโภชนาการอาหารสำหรับผู้เล่นกีฬาในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมีอัตราการเติบโตเป็นตัวเลขสองหลัก1 ต่อปี ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่เราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรม ดังเช่นที่เรานำเสนอ PeptAIde(TM) ในงาน Food Ingredients Asia เพื่อตอบสนองต่อแนวโน้มที่เติบโตขึ้นของผู้บริโภคชาวเอเชียที่มีรูปแบบการดำเนินชีวิตที่เน้นการออกกำลังกายเพิ่มขึ้น"

ในประเทศไทย แนวโน้มของกิจกรรมกีฬาที่เพิ่มขึ้นนั้นสอดคล้องเป็นอย่างมากกับในภูมิภาค ผลการสำรวจการออกกำลังกายพบว่าคนไทยจำนวนมากที่ออกกำลังกายอย่างเพียงพอเพิ่มขึ้นจาก 66.3% ในปี 2555 เป็น 71.7% ในปี 25582 จากรายงานพบว่า กลุ่มผู้ใหญ่วัยทำงานเพิ่มขึ้นมากที่สุด จาก 70.4% เป็น 75.8% ระหว่างปี พ.ศ. 2557- 25582

หนึ่งในความท้าทายของการออกกำลังกายอย่างหนักก็คือความตึงเครียดของกล้ามเนื้อหรือการบาดเจ็บซึ่งก่อให้เกิดการอักเสบ ซึ่งการอักเสบมักส่งผลให้เกิดอาการเจ็บหรือปวดกล้ามเนื้อ ทำให้ต้องจำกัดการออกกำลังกายและเป็นสิ่งที่กังวลสำหรับผู้บริโภคที่ออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ ชุดของเปปไทด์จากพืชที่มีลักษณะเฉพาะใน PeptAIde(TM) ทำงานโดยการปรับการหลั่งของไซโตไคน์ที่ซับซ้อนซึ่งมีส่วนช่วยในการตอบสนองต่อการบาดเจ็บขั้นพื้นฐานของร่างกายและช่วยปรับการฟื้นตัว

PeptAIde(TM) ผลิตจากข้าวกล้องและมีรสชาติโปรตีนอ่อน ๆ ของพืชทำให้เหมาะสำหรับการใช้เป็นโภชนาการอาหารสำหรับกีฬาหลากหลายรูปแบบ ซึ่งในงาน Food Ingredients Asia จะมีการนำเสนอ PeptAIde (TM) ต้นแบบใน 2 สูตรดังนี้

PeptAIde(TM) คาราเมลลาเต้เชค: ผงอาหารเสริมประสิทธิภาพสูง ประกอบด้วย PeptAIde(TM) 10 กรัมต่อหนึ่งซอง โปรตีนเชคผสมสำเร็จรูปแบบซองจะช่วยลดอาการอักเสบและเสริมการทำงานของอวัยวะต่าง ๆ หลังการออกกำลังกาย

ช็อกโกแลตนม PeptAIde(TM) แบบแท่ง: โปรตีนแท่งที่พกพาได้ ประกอบด้วย PeptAIde(TM) 10 กรัมต่อแท่ง สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวกเพื่อตอบสนองวิถีชีวิตที่ยุ่งวุ่นวายและเต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย

นอกจากโภชนาการอาหารสำหรับผู้เล่นกีฬาแล้ว บีเอเอสเอฟยังจัดงานสัมมนาอีก 2 รายการดังนี้

ดร. สเตฟาน ซอม หัวหน้าฝ่ายการตลาดเทคนิคทั่วโลก หน่วยธุรกิจฮิวแมน นูทริเชี่ยน บริษัทบีเอเอสเอฟ จะนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับ PREBILACTM 2'-FL, HMO ที่สนับสนุนโภชนาการสำหรับทารกและสุขภาพทางเดินอาหารในช่วงวัยต่าง ๆ โดยสามารถเข้าฟังสัมมนาได้ในวันที่ 12 กันยายน เวลา15.15 น., ฮอลล์ 104, ห้อง 1 และที่บูธของบีเอเอสเอฟนั้น ผู้เข้าร่วมงานสามารถลองชิม PREBILAC(TM) 2'-FL Daily Drink (รสธรรมชาติ) และ Daily Boost Drink (รสส้ม)

ดร. ไค ลิน เอ็ค ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดเชิงวิทยาศาสตร์ หน่วยธุรกิจฮิวแมน นูทริเชี่ยน ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัทบีเอเอสเอฟ นำเสนอเกี่ยวกับการใช้ความแข็งของหลอดเลือดเป็นเกณฑ์วัดสุขภาพหัวใจและอธิบายถึงประโยชน์ของแพลนท์สเตอรอล (plant sterol)และโอเมก้า 3s สามารถช่วยลดความแข็งของหลอดเลือดได้อย่างไร สามารถเข้าฟังสัมมนาได้ในวันที่ 13 กันยายน เวลา11.15 น., ฮอลล์ 104, ห้อง 1

เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานทราบถึงสภาพหัวใจของตนเอง ที่บูธของบีเอเอสเอฟมีบริการประเมินสุขภาพหัวใจฟรี โดยใช้ดัชนีโอเมก้า 3 และการวัดอายุภายในของร่างกาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง
๐๓ พ.ค. มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท เดินหน้า โครงการบ้านชื่นสุขสร้างสุขผู้สูงอายุ ตอกย้ำ ความกตัญญู
๐๓ พ.ค. รีเล็กซ์ โซลูชันส์ เผยกลุ่มค้าปลีกและผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคยังไม่ใช้ศักยภาพของ AI มากนัก
๐๓ พ.ค. กทม. บูรณาการหน่วยงานเร่งแก้ปัญหาเด็กเช็ดกระจก-ขายของริมถนน ใช้สหวิชาชีพแก้ปัญหารายครอบครัว