จี เซเว่น จัดเต็ม! สำหรับคนอยากตั้งตัว แจกธุรกิจแฟรนไชส์ ฟรี! ในมหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ ครั้งที่ 34

อังคาร ๑๔ มกราคม ๒๐๒๐ ๑๑:๐๖
ยิ่งใหญ่สมการรอคอย กับบิ๊กอีเว้นท์ประเดิมต้นปี 2020 สำหรับ งานมหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ (THAILAND FRANCHISE EXPO) ครั้งที่ 34 โดย บริษัท จี เซเว่น จำกัด ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ บริเวณชั้น 5 BBC Hall เซ็นทรัลลาดพร้าว ภายในงานนอกจากจะได้พบกับอาชีพและธุรกิจแฟรนไชส์ที่จัดเต็ม มาเอาใจคนที่กำลังมองหาธุรกิจกันอย่างคับคั่ง อาทิ แฟรนไชส์อาหารเครื่องดื่ม – ธุรกิจเครื่องหยอดเหรียญ - โรงงานรับผลิตสร้างแบรนด์ OEM - สินค้ารับตัวแทนจำหน่าย - บรรจุภัณฑ์อาหาร เครื่องดื่ม - ผู้นำเข้าวัตถุดิบ อุปกรณ์ ร้านชา กาแฟ เบเกอรี่
จี เซเว่น จัดเต็ม! สำหรับคนอยากตั้งตัว แจกธุรกิจแฟรนไชส์ ฟรี! ในมหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ ครั้งที่ 34

ปีนี้ยังได้รับเกียรติจาก ท่านสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม มาเป็นประธานเปิดงาน มหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ (THAILAND FRANCHISE EXPO) ครั้งที่ 34 ในวันที่ 30มกราคม 2563 ตั้งแต่เวลา 11.30 – 13.00 ณ บริเวณชั้น 5 BBC Hall เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว

นายวีระเดช ชูแสงกิจ ผู้บริหารบริษัท จี เซเว่น จำกัด ในฐานะผู้จัดงานเผยถึงความพิเศษของงานมหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ (THAILAND FRANCHISE EXPO) ครั้งที่ 34 ในครั้งนี้ว่า "ปีนี้นอกจากได้รับเกียรติจาก ท่านสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม มาเป็นประธานเปิดงานแล้ว ภายในงานยังมีกลุ่มธุรกิจแฟรนไชส์มาครบทุกกลุ่ม และมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งพิธีมอบรางวัล 'สุดยอดแฟรนไชส์สร้างอาชีพแห่งปี 2019 : THAILAND PEOPLE CHIOCE" ให้แก่ 50 แบรนด์ แฟรนไชส์ที่คนไทยสนใจและชื่นชอบ' โดยวัดจากการลงทะเบียนของผู้เข้าร่วมงานจากงานที่ผ่านมา และมากกว่านั้น ปีนี้เราจะแจกรางวัล แฟรนไชส์ฟรี อาทิ ชานมไข่มุก, หมูย่าง ฯลฯ ให้แก่ผู้ที่มาร่วมงานให้ได้ลุ้นกันด้วย โดยเราจะแจ้งไว้ว่าแต่ละวันจะแจกแฟรนไชส์จากแบรนด์อะไรบ้าง เพื่อให้โอกาสดีๆ แก่คนที่อยาก ตั้งตัว อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง"

เตรียมพบกับบิ๊กอีเว้นท์เพื่ออาชีพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี พร้อมร่วมลุ้นรางวัลธุรกิจแฟรนไชส์แบบฟรีๆ ในงาน มหกรรมแฟรนไชส์สร้างอาชีพ (THAILAND FRANCHISE EXPO) ครั้งที่ 34 ในวันที่ 30 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 10.30 - 20.00 น. ณ บริเวณชั้น 5 BBC Hall เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว งานนี้บอกได้คำเดียวว่าฟินเวอร์!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3