วัตสัน พร้อมช่วยจัดการทุกปัญหาสิวของสาวๆ! เปิดตัว “Dermaction Plus By Watsons Pure Anti-Acne” สูตรใหม่ เบรคปัญหาสิว พร้อมดูแลผิวหน้า ยาวนานต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง

พุธ ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๒๐ ๑๖:๕๖
เมื่อเร็ว ๆ นี้ วัตสัน จัดงานเปิดตัว "Dermaction Plus By Watsons Pure Anti-Acne" ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสูตรใหม่ ตัวช่วยเบรคสิวเซอร์ไพรส์ ไม่ให้ขโมยซีน ที่มีความสามารถในการจัดการ บำรุง และป้องกันสิว ยาวนานต่อเนื่องถึง 6 ชั่วโมง เพื่อให้สาวไทยสวย มั่นใจ พร้อมสำหรับทุกโมเมนต์สำคัญในชีวิต นำโดย นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม Customer Director วัตสัน ประเทศไทย และแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ ที่มาร่วมพูดคุย 'เรื่องสิว...เรื่องสิวๆ' นอกจากนี้ยังมี "มิว-ศุภศิษฏ์" และ "กลัฟ-คณาวุฒิ" นักแสดงคู่จิ้นสุดฮอต ที่นอกจากจะมาร่วมแชร์เคล็ดลับและวิธีการดูแลผิวก่อนวันสำคัญแล้ว ยังมาสร้างบรรยากาศฟินๆจิ้นๆให้เหล่าแฟนคลับกรี๊ดสนั่นและได้ใกล้ชิดกันแบบที่ไม่มีสิวมากันซีนอีกด้วย ณ ลานเอเทรียม 1 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์
วัตสัน พร้อมช่วยจัดการทุกปัญหาสิวของสาวๆ! เปิดตัว Dermaction Plus By Watsons Pure Anti-Acne สูตรใหม่ เบรคปัญหาสิว พร้อมดูแลผิวหน้า ยาวนานต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง

สำหรับกิจกรรมภายในงาน วัตสัน ก็จัดเอาใจเหล่าแฟนคลับและผู้เข้าร่วมงานอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น โซน Make up แต่งหน้าเผยผิวใสไร้สิว พร้อมบูธถ่ายรูปที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ แชะ แอนด์ แชร์ เพื่อเก็บภาพเป็นที่ระลึก ปิดท้ายด้วยเกมเปิดภาพผลิตภัณฑ์สนุก ๆ ที่ให้ผู้เข้าร่วมงานหรือผู้ที่สนใจได้ร่วมสนุกและรับผลิตภัณฑ์ไปทดลองใช้ฟรีอีกด้วย

นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม Customer Director วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า "ปัญหาสิว นอกจากจะมาทำลายความมั่นใจของสาวๆ โดยเฉพาะในช่วงวันสุดพิเศษ ซึ่งเป็นวันที่ผู้หญิงทุกคนต้องการเป็นผู้หญิงที่สวยและมั่นใจที่สุดแล้ว ยังเกิดขึ้นแบบไม่มีสัญญาณเตือนใดๆ วัตสัน ในฐานะแบรนด์ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของลูกค้า จึงขอนำเสนอ DermactionPlus By Watsons Pure Anti-Acne ผลิตภัณฑ์เวชสำอางดูแลผิวหน้า ตัวช่วยที่จะดึงความมั่นใจของสาวๆกลับมา โดยตอบโจทย์การดูแลเรื่องสิวครบทุกความต้องการ ตั้งแต่ขั้นตอนการจัดการปัญหาเฉพาะจุด การบำรุงทั้งในช่วงกลางวันที่มีสารป้องกันแสงแดด และกลางคืน และการทำความสะอาดผิวเพื่อป้องกันสิ่งสกปรก ด้วยเทคโนโลยี AcnoDERM ที่กักเก็บส่วนผสมสำคัญไว้ในแคปซูลขนาดเล็กจิ๋ว โดยจะค่อยๆปล่อยสารเหล่านั้นออกมาทำงานอย่างช้า ๆ แต่ต่อเนื่องยาวนานถึง 6 ชั่วโมง ทำให้สามารถจัดการ ดูแลและป้องกันปัญหาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมอ่อนโยนต่อผิว เพื่อให้ในทุกวันและทุกบทบาทของผู้หญิงสวยเด่น และมั่นใจ ไม่มีสิวมาแย่งซีน"

ด้าน "มิว-กลัฟ" คู่จิ้นสุดฮอตก็ได้พูดเป็นเสียงเดียวกันเกี่ยวกับวิธีดูแลผิวก่อนวันสำคัญ ว่า "เราทั้งคู่มักจะเป็นสิวในวันที่ต้องเข้าฉากสำคัญๆ อย่างบางซีนที่ต้องโฟกัสหน้าเราทั้งคู่ใกล้ๆ ก็ทำให้เรารู้สึกไม่มั่นใจ โดยวิธีที่พวกเรานำไปดูแลผิวคือการพยายามทำให้ใบหน้าของเราสะอาด เวลาที่เลิกกองแล้ว ก็จะรีบไปเช็ดหน้าและล้างหน้าให้สะอาดทุกครั้ง รวมทั้งออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ และต้องไม่ลืมที่จะใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่อ่อนโยน และมีส่วนช่วยในการจัดการ บำรุง และป้องกันสิว เพื่อให้ผิวหน้าเนียนใส พร้อมที่จะถ่ายฉากหรือซีนสำคัญๆต่อไปครับ"

เห็นแบบนี้ ยังมีแอบมากระซิบอีกว่า ทั้งคู่ผลัดกันเช็ดหน้าให้กันและกัน เพื่อที่จะได้มั่นใจว่าใบหน้าของแต่ละคนสะอาดเรียบร้อยจริงๆ แหม ได้ยินแบบนี้ แฟนๆก็ชื่นใจและเขินไปตามๆกัน บอกเลยว่างานนี้ไม่ใช่แค่แชร์เคล็ดลับการดูแลผิว แต่ยังแจกความฟินให้กับแฟนคลับเป็นของขวัญอีกด้วย ใครที่อยากมีผิวหน้าเนียนใสไร้สิวมากันซีน จะได้สวีทกับหวานใจอย่างเต็มที่แบบคู่ มิว-กลัฟ ก็อย่าลืมไปลองใช้ DermactionPlus By Watsons Pure Anti-Acne กันได้นะ

พบกับชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า สูตรใหม่ ตัวช่วยเบรคสิวเซอร์ไพรส์ ไม่ให้ขโมยซีน "Dermaction Plus By Watsons Pure Anti-Acne" จากวัตสัน ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสันทุกสาขา รวมไปถึงเว็บไซต์วัตสัน และ application WatsonsTH และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อ ณ จุดขาย หรือ Official Line WatsonsTH บนเว็บไซต์ www.watsons.co.th และแอปพลิเคชัน WatsonsTH ทั้งบน PlayStore และ AppStore

วัตสัน พร้อมช่วยจัดการทุกปัญหาสิวของสาวๆ! เปิดตัว Dermaction Plus By Watsons Pure Anti-Acne สูตรใหม่ เบรคปัญหาสิว พร้อมดูแลผิวหน้า ยาวนานต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง วัตสัน พร้อมช่วยจัดการทุกปัญหาสิวของสาวๆ! เปิดตัว Dermaction Plus By Watsons Pure Anti-Acne สูตรใหม่ เบรคปัญหาสิว พร้อมดูแลผิวหน้า ยาวนานต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง วัตสัน พร้อมช่วยจัดการทุกปัญหาสิวของสาวๆ! เปิดตัว Dermaction Plus By Watsons Pure Anti-Acne สูตรใหม่ เบรคปัญหาสิว พร้อมดูแลผิวหน้า ยาวนานต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง