“โคคา สุกี้” ยกระดับบริการ COCA Delivery รับวิกฤตโควิด-19 ย้ำจุดแข็ง ด้วยวัตถุดิบพรีเมี่ยม ปลอดสาร ไร้สารเคมี เสริมสุขภาพดีให้ผู้บริโภค

พุธ ๒๕ มีนาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๘
COCA Restaurant หรือที่เรารู้จักกันชื่อ “โคคา สุกี้” ความอร่อยคู่คนไทยมากว่า 62 ปี สู้วิกฤตโควิด-19 เสิร์ฟความอร่อยถึงบ้าน “COCA Delivery” ด้วยคุณภาพอาหาร วัตถุดิบแบบพรีเมี่ยมทุกชนิด ทั้งปลอดสาร และไร้สารเคมีเป็นหลัก ผักและข้าวปลูกเองที่ “บูทีคฟาร์ม” ของบริษัท แบบออร์แกนิค พร้อมเสิร์ฟกว่า 80 เมนู COCA ร่วมสนับสนุนคนไทยผ่านวิกฤตโควิด-19 กินร้อน ช้อนใครช้อนมัน ด้วยโปรโมชั่นพิเศษเมนู สุกี้น้ำโคคา ไก่/หมู ซื้อ 1 แถม 1 ราคา 68 บาท (จาก 136 บาท) สามารถสั่งซื้อพร้อมเมนูอื่นๆ ผ่าน COCA Delivery ได้ผ่านช่องทางไลน์ @cocarestaurant และแอพพลิเคชั่น Food Delivery ทุกผู้ให้บริการ หรือ โทร. 02-236-0107, 02-236-9323
โคคา สุกี้ ยกระดับบริการ COCA Delivery รับวิกฤตโควิด-19 ย้ำจุดแข็ง ด้วยวัตถุดิบพรีเมี่ยม ปลอดสาร ไร้สารเคมี เสริมสุขภาพดีให้ผู้บริโภค

นางสาวนัฐธารี พันธุ์เพ็ญโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่ บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า บริการ COCA Delivery มีจุดเริ่มต้นในปี 2019 เพื่อขยายร้านอาหารให้ใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น อีกทั้งเรายังขายคาแรคเตอร์ของ โคคา สุกี้ เข้าหาลูกค้าผ่านดิลิเวอรี่ ชูจุดแข็งของจานอาหารที่หลากหลาย พรีเมี่ยม ปรุงสดทุกจาน มีหน้าตาและรสชาติที่ไม่จำเจ ให้ลูกค้าได้ทานอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ สะอาด ปลอดภัย เสมือนยกโคคาไปไว้ที่บ้านของตัวเอง ที่สำคัญโคคาจะยังคอนเซปต์ยกหม้อสุกี้ถึงที่บ้านลูกค้า พร้อมเน้นความเป็นออริจินัลคราฟต์เป็นหลัก คือทุกจานจะถูกปรุงขึ้นสดๆ ด้วยเชฟมืออาชีพ จุดนี้ลูกค้าจะรู้สึกถึงคุณภาพของอาหาร ที่ต่างกันเพียงสถานที่ทานเท่านั้น

การเสริมพอร์ตอย่างตรงจุด เพื่อขยับตัวเข้าหาพฤติกรรมของผู้บริโภค ทำให้ COCA Delivery กลายเป็นจุดแข็งใหม่ที่ได้รับการตอบสนองอย่างรวดเร็ว จากสัดส่วนรายได้ถึง 25% ในปีแรกที่ให้บริการ แต่จุดเปลี่ยนที่ทำให้การเติบโตของดิลิเวอรี่ ขยายตัวสู่ความความสำเร็จอย่างรวดเร็ว คงหนีไม่พ้นเหตุการณ์ 'โควิด-19’ ในปี 2020 นี้ ที่ผู้บริโภคต่างหันหน้าเข้าบริการดิลิเวอรี่ อย่างพร้อมเพรียงกัน ส่งผลให้ COCA Delivery ได้รับอานิสงค์มาแบบเต็มๆ แต่ในอีกมุม ก็ถือเป็นโอกาสประกาศจุดแข็ง 'สุกี้เพื่อสุขภาพ’ ปรุงสุก สะอาด ไร้สารเคมี เสริมสร้างสุขภาพที่ดี ในช่วงเวลาที่ผู้บริโภคต้องการภูมิต้านทานมากขึ้น

“วิกฤตของไวรัสโควิด-19 ทำให้พฤติกรรมการทานอาหารของผู้บริโภคเปลี่ยนไป สิ่งแรกคือพวกเขาจะใช้บริการดิลิเวอรี่เพิ่มมากขึ้น ต่อมาคือความต้องการอาหารเพื่อสุขภาพ เพื่อสร้างภูมิต้านทานให้แข็งแรง และที่สำคัญคือต้องไม่ให้ข้อจำกัดของดิลิเวอรี่ มาสร้างความจำเจให้เมนูอาหาร ซึ่งประจวบเหมาะกับจุดแข็งของ COCA Delivery เข้ามาตอบโจทย์ในสถานการณ์นี้พอดี ทั้งแง่ที่เมนูดิลิเวอรี่มีเหมือนกับในร้านทุกอย่าง รสชาติเหมือนนั่งทานที่ร้าน รองรับทั้งแบบทานคนเดียว ทานเป็นคู่ แบบครอบครัว และเราอยากให้ทุกคนได้ทานสุกี้ช้อนใครช้อนมันอร่อยเหมือนทานที่ร้าน เป็นการเว้นระยะห่างจากกันเพื่อดูแลสุขอนามัยของตัวเอง พร้อมสร้างภูมิต้านทานที่ดีในสไตล์อาหารของ COCA Feel Good” นางสาวนัฐธารี กล่าว

COCA Delivery ให้บริการสั่งซื้อผ่านช่องทางไลน์ @cocarestaurant พร้อมร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่น Food Delivery เจ้าใหญ่ครบทุกเจ้า ได้แก่ Grab, GET, LINE MAN และ Foodpanda โดยมีพื้นที่บริการครอบคลุมทั้ง 7 สาขา ทั่วกรุงเทพมหานครฯ โดยแต่ละแอพพลิเคชั่น จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน อาทิ ลดราคาพิเศษ 50 บาท ใน Grab, ซื้อ 1 แถม 1 ใน GET หรือ ค่าส่งเริ่มต้น 10 บาท จาก LINE MAN และในสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 การให้บริการ COCA Delivery ผ่าน @cocarestaurant โดยตรง จะคิดค่าจัดส่งตามระยะทางจริง และเว้นระยะห่างในการจัดส่งแบบ Social Distancing อีกทั้งเงินค่าจัดส่งทั้งหมดจะมอบให้กับพนักงานจัดส่งของร้าน หรือ โคคาแมน ทุกบาททุกสตางค์

นางสาวนัฐธารี ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า การให้บริการ COCA Delivery ในช่วงวิกฤตของโควิด-19 อาจส่งผลกระทบบ้างสำหรับสาขาที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า ที่มีมาตรการปิดเพื่อควบคุมการระบาด ในช่วงวันที่ 22 มีนาคม ถึง 13 เมษายน อย่างไรก็ตาม ด้วยอีกหนึ่งจุดแข็งของโคคา สุกี้ ที่มีสาขาstand alone เป็นของตัวเอง ทำให้เราสามารถรองรับลูกค้ากลุ่มที่อยู่บ้านได้ และยังควบคุมคุณภาพอาหารแบบไม่ตกหล่น ที่สำคัญ นอกเหนือจากแบรนด์โคคา เรายังมีเมนูของแบรนด์ 'Mango Tree’ ที่เป็นอาหารไทยร่วมสมัย คัดสรรวัตถุดิบพื้นบ้านที่มีชื่อเสียงจากจังหวัดต่างๆ ในประเทศไทย รวมถึงแบรนด์ 'ข้าวหม้อใหม่’ ที่มากับคอนเซปต์สตอรี่ ข้าวทุกจานปลูกจากข้าวไร้สารของชาวนารุ่นใหม่ เพื่อสนับสนุนรายได้ให้กับชาวนา โดยคงรสชาติความอร่อยในแบบโคคาไว้ครบถ้วน

“โคคาค่อนข้างโชคดีที่มีบริการ COCA Delivery เข้ามารองรับวิกฤตในครั้งนี้พอดี และคงปฏิเสธไม่ได้ว่า สถานการณ์ที่ผู้บริโภคเปลี่ยนพฤติกรรมมาใช้บริการดิลิเวอรี่มากขึ้น จะส่งผลให้ COCA Delivery โตขึ้นจากสัดส่วนรายได้เดิมที่ 25% คาดการณ์เป็น 50% ในปีนี้ แต่อย่างไรก็ตาม เรารับรู้ดีว่าวิกฤตการณ์ไม่ได้หมายถึงช่วงเวลากอบโกย สิ่งที่ร้านอาหารควรคำนึงถึง คือความปลอดภัยของกระบวนการเตรียมวัตถุดิบ กระบวนการปรุง ไปจนถึงขั้นตอนการจัดส่ง ให้มีมาตรฐานสูงอย่างที่เราทำเสมอมา สุดท้ายแล้วความใส่ใจในโภชนาการของลูกค้า ก็จะเปลี่ยนกลับมาเป็นตัวเลขออร์เดอร์และการเติบโตที่มากขึ้นเองในที่สุด” นางสาวนัฐธารี กล่าวทิ้งท้าย

COCA Delivery สนับสนุนคนไทยผ่านวิกฤตโควิด-19 กินร้อน ช้อนใครช้อนมัน ด้วยเมนู สุกี้น้ำโคคา หมู/ไก่ ซื้อ 1 แถม 1 ในราคาโปรโมชั่นพิเศษ 68 บาท (จาก 136 บาท) พร้อมด้วยเมนูยอดฮิต อาทิ ข้าวหนำเลี๊ยบหมูสับ, บะหมี่ต้มยำแห้ง, โกยซีหมี่, เส้นหมี่ผัดพริกเผาหมูกรอบ, เส้นใหญ่ราดหน้าหมู/ไก่, ข้าวผัดหมู/ไก่ และยังมีเมนูอาหารอีกกว่า 80 เมนูให้เลือก พร้อมเครื่องดื่มอีกมากมาย

สามารถสั่งซื้อพร้อมเมนูอื่นๆ ผ่าน COCA Delivery ได้ผ่านช่องทางไลน์ @cocarestaurant และแอพพลิเคชั่น Food Delivery ทุกผู้ให้บริการ ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นต่างๆ ของ COCA Delivery ได้ที่ www.coca.com หรือโทร. 02-236-0107, 02-236-9323

โคคา สุกี้ ยกระดับบริการ COCA Delivery รับวิกฤตโควิด-19 ย้ำจุดแข็ง ด้วยวัตถุดิบพรีเมี่ยม ปลอดสาร ไร้สารเคมี เสริมสุขภาพดีให้ผู้บริโภค โคคา สุกี้ ยกระดับบริการ COCA Delivery รับวิกฤตโควิด-19 ย้ำจุดแข็ง ด้วยวัตถุดิบพรีเมี่ยม ปลอดสาร ไร้สารเคมี เสริมสุขภาพดีให้ผู้บริโภค โคคา สุกี้ ยกระดับบริการ COCA Delivery รับวิกฤตโควิด-19 ย้ำจุดแข็ง ด้วยวัตถุดิบพรีเมี่ยม ปลอดสาร ไร้สารเคมี เสริมสุขภาพดีให้ผู้บริโภค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ