“เบต้าแคล” ห่วงใยคนไทย ผนึกกำลังสร้างสุขภาพคูณสอง มอบหน้ากากอนามัย-สเปรย์แอลกอฮอล์ ทุกการสั่งซื้อ!

ศุกร์ ๐๓ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๖:๐๔
อีกหนึ่งความหวังของคนไทยที่ต้องการมีสุขภาพที่ดี สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพแบรนด์ “เบต้าแคล” (Betacal) ผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท โฮปฟูล จำกัด ที่เหล่าคนดังต่างออกมายกนิ้วให้ถึงสรรพคุณในการช่วยบำรุงเรื่องกระดูกและข้อ ผ่านการแชร์ประสบการณ์ในรายการโทรทัศน์ชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อ๋อม- สกาวใจ, ตั๊ก-ศิริพร รวมถึง หยาดทิพย์ ราชปาล จนกลายเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพชั้นนำที่คนไทยทั่วประเทศฝากความหวังให้มาช่วยเสริมสร้างสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น
เบต้าแคล ห่วงใยคนไทย ผนึกกำลังสร้างสุขภาพคูณสอง มอบหน้ากากอนามัย-สเปรย์แอลกอฮอล์ ทุกการสั่งซื้อ!

ล่าสุด ทีมผู้บริหารเบต้าแคลที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดีในทุกสภาวะ จึงจัดโปรโมชั่นพิเศษ! มอบสุขภาพดีๆ แบบคูณสองให้กับคนไทยที่ต้องเผชิญกับวิกฤตไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดในขณะนี้ ด้วยการมอบหน้ากากอนามัยและสเปรย์แอลกอฮอล์ ให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบต้าแคล เพื่อนำมาใช้ป้องกันเชื้อโรคและเชื้อไวรัสที่อาจแพร่ระบาดมาสู่เราได้ทุกเมื่อ ผ่าน 3 โปรฯ สู้โควิด ได้แก่ ซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบต้าแคล 1 กล่อง รับทันที! หน้ากากอนามัยแบบผ้าจำนวน 1 ชิ้น หรือ ซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบต้าแคล 2 กล่อง รับเพิ่มสองต่อ! หน้ากากอนามัยแบบผ้า 1 ชิ้น + สเปรย์แอลกอฮอล์ 1 ขวด และพิเศษยิ่งขึ้น เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเบต้าแคล 3 กล่อง รับไปเลย! หน้ากากอนามัยแบบผ้า 1 ชิ้น + สเปรย์แอลกอฮอล์ 1 ขวด + ถุงผ้า 1 ใบ ตั้งแต่วันนี้ไปจนกว่าของจะหมด!

โปรโมชั่นเพื่อสุขภาพแบบคูณสองที่เบต้าแคลมอบให้ในครั้งนี้ ถ้าไม่อยากพลาดต้องรีบจัดให้ไว เพราะโอกาสดีๆ แบบนี้ มีจำนวนจำกัด! สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเบต้าแคลทั่วประเทศ หรือติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ FB: Hopefulcoltd9999

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา