Vimi มอบรายชื่อติดต่อผู้นำทางธุรกิจ 250 รายชื่อฟรี! สำหรับภาคธุรกิจ B2B เพื่อช่วยให้ธุรกิจอยู่รอด ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19

พฤหัส ๓๐ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๑:๔๔
Vimi เอเจนซี่ในกรุงเทพฯ ที่มีความเชี่ยวชาญ และเป็นผู้นำในด้านธุรกิจ B2B รวมถึงการตลาดดิจิทัล ประกาศเปิดตัวกองทุนบรรเทาทุกข์สำหรับธุรกิจ B2B ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 โดยมีความคิดริเริ่มที่จะเสนอแพ็กเกจรายชื่ออีเมลทางธุรกิจกว่า 250 รายชื่อ ให้กับธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ทั้งนี้บริษัทสามารถใช้อีเมลเหล่านี้เพื่อการสนับสนุนความพยายามที่จะพัฒนาธุรกิจทางด้านดิจิทัลของพวกเขา ในช่วงเวลาที่ไม่มีทางเลือกอื่นๆ ในการทำกิจกรรมต่างๆ อาทิ งานแสดงสินค้า และนิทรรศการต่างๆที่ไม่สามารถทำได้ในขณะนี้
Vimi มอบรายชื่อติดต่อผู้นำทางธุรกิจ 250 รายชื่อฟรี! สำหรับภาคธุรกิจ B2B เพื่อช่วยให้ธุรกิจอยู่รอด ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19

กองทุนบรรเทาทุกข์จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ของ Vimi เป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจของทางบริษัท ในการมีส่วนช่วยให้สถานการณ์ต่างๆดีขึ้น และพร้อมให้ความช่วยเหลือแก่ธุรกิจที่ต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอดในช่วงเวลานี้

ความคิดริเริ่มนี้เกิดขึ้นเพื่อสนับสนุนองค์กรธุรกิจ B2B ที่สถานการณ์ในปัจจุบันได้สร้างความท้าทายอันหลากหลายให้กับบริษัท ทั้งในแง่ของโซลูชั่นทางการตลาด การนำรายได้เข้าสู่บริษัท และการปกป้องดูแลพนักงานทุกๆคน

Vimi ตั้งงบประมาณมูลค่ากว่า 20,790 ดอลลาร์สหรัฐ ตั้งเป้าเพื่อช่วยเหลือบริษัทให้ได้ 55 บริษัท ต่อเดือน ข้อเสนอนี้ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ และธุรกิจที่ได้รับแพ็กเกจบรรเทาทุกข์ฟรีนั้น มิต้องนำเสนอหรือแลกเปลี่ยนอะไรตอบแทน บริษัท Vimi จะดำเนินการตามลำดับก่อนหลัง และขอสงวนสิทธิ์ในการมอบความช่วยเหลือนี้ให้กับบริษัทที่ทางบริษัท Vimi พิจารณาเห็นสมควรที่จะได้รับ และต้องการบริการนี้มากที่สุด

"ในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ ผู้คนมากมายต้องเลือกระหว่างการเข้าสู่ภาวะกดดันและซึมเศร้า หรือเลือกที่จะยืนและเดินต่อไปได้" ไมค์ ดาร์เนล หนึ่งในผู้ก่อตั้ง Vimi กล่าว "เราอาจไม่ได้เป็น บริษัทที่ยิ่งใหญ่ แต่เราเชื่อว่าทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือกันและกันได้ ทุกคนสามารถลงมือทำสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เพื่อทำให้ทุกวันเป็นวันที่สดใสและมีความหวังมากขึ้น"

บริษัทที่สนใจใช้แพ็กเกจบรรเทาทุกข์ฟรี ขอแนะนำให้อ่านฟอร์มตามด้านล่างนี้ https://vimi.co/covid19-b2b-business-relief-fund/

เกี่ยวกับ Vimi

Vimi เป็นหน่วยงานเอเจนซี่ดิจิทัลเต็มรูปแบบ ก่อตั้งขึ้นในกรุงเทพฯ ในปี 2554 โดย วิโรจน์ อิ่มธนาสาร และ ไมค์ ดาร์เนล บริษัทมีความเชี่ยวชาญในการให้บริการลูกค้า B2B ด้วยการให้บริการเพื่อสนับสนุนความสำเร็จทางด้านงานออนไลน์เพื่อใช้ในการพัฒนาบริการดิจิทัลแบบใหม่ และสายงานผลิตภัณฑ์ต่างๆ การสร้างและเพิ่มประสิทธิภาพของช่องทางการขายแบบอีคอมเมิร์ซ และแคมเปญการสร้างโอกาสในการขายออนไลน์ ประสบการณ์โดยรวมกว่า 50 ปี ของทีมงานในการติดตั้งและบำรุงรักษาแพลตฟอร์มดิจิทัลนั้นมีประสิทธิภาพสูงเหมาะสำหรับบริษัทสตาร์ทอัพกว่า 1,000 บริษัทที่มีแนวโน้มจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567