'ทีเคเค คอร์ปอเรชั่น’ ร่วมขับเคลื่อนประเทศสู่ไทยแลนด์ 4.0 พร้อมรุกเป็นตัวแทนจำหน่ายระบบ Smart Factory ของ 'มิตซูบิชิ อีเล็คทริค แฟคทอรี่ ออโตเมชั่น’

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๑
'ทีเคเค คอร์ปอเรชั่น’ เดินหน้าขยายธุรกิจผู้ให้บริการด้านโซลูชั่นแก่โรงงานอุตสาหกรรม เพื่อช่วยยกระดับภาคการผลิตแก่อุตสาหกรรมต่างๆ และร่วมขับเคลื่อนประเทศไทยก้าวสู่ไทยแลนด์ 4.0 ผนึกความร่วมมือกับ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค แฟคทอรี่ ออโตเมชั่น (ประเทศไทย) เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับระบบควบคุมและเพิ่มประสิทธิภาพในโรงงาน รวมถึง ระบบ Smart Factory ภายใต้แบรนด์ Mitsubishi ในประเทศไทย เจาะกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม
'ทีเคเค คอร์ปอเรชั่น ร่วมขับเคลื่อนประเทศสู่ไทยแลนด์ 4.0 พร้อมรุกเป็นตัวแทนจำหน่ายระบบ Smart Factory ของ 'มิตซูบิชิ อีเล็คทริค แฟคทอรี่ ออโตเมชั่น

นางกัลยาณี คงสมจิตร ประธานกรรมการ บริษัททีเคเค คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจตัวแทนจัดจำหน่ายสินค้าอุตสาหกรรม อุปกรณ์เครื่องจักรขนาดใหญ่ และให้คำปรึกษาด้านการดูแลและซ่อมบำรุง ภายใต้แนวคิด 'Number 1 F.A. Solutions Provider in Thailand’ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้วางแผนขยายธุรกิจผู้ให้บริการด้านโซลูชั่นแก่โรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ โดยชูจุดแข็งบริการที่ครอบคลุมตั้งแต่การให้คำปรึกษา วางแผน ออกแบบระบบอัตโนมัติให้กับเครื่องจักรและอุปกรณ์ต่างๆ การวางแผนการซ่อมแซมเครื่องจักร รวมไปถึงการออกแบบก่อสร้างโรงงาน และบริการหลังการขายอย่างครบวงจร เพื่อตอบสนองความต้องการ ช่วยลูกค้าแก้ไขปัญหาและเพิ่มศักยภาพด้านการผลิตภายในโรงงาน หลังจากก่อนหน้านี้ได้ยกระดับการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ จากการดำเนินธุรกิจเทรดดิ้งที่มีประสบการณ์จำหน่ายอุปกรณ์และเครื่องจักรในอุตสาหกรรมตั้งแต่ปี 2547 สู่การเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าจากประเทศต่างๆ และยกระดับเป็นผู้ให้บริการด้านโซลูชั่นแก่โรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ซึ่งจะทำให้ทีเคเค คอร์ปอเรชั่น สามารถขยายขอบเขตการให้บริการและฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น

ทีเคเค คอร์ปอเรชั่น พร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยยกระดับอุตสาหกรรมการผลิตในโรงงานต่างๆ ทั้งผู้ประกอบการ SMEs และผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ให้สามารถพัฒนาประสิทธิภาพด้านการผลิต ยกระดับเทคโนโลยีและโซลูชั่นต่างๆ สู่การเป็น Smart Factory เพื่อสร้างความได้เปรียบในเชิงการแข่งขัน ตลอดจนร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะขับเคลื่อนการพัฒนา Smart City ให้ภาคอุตสาหกรรมของประเทศก้าวสู่การเป็นไทยแลนด์ 4.0 ซึ่งจะเพิ่มศักยภาพการแข่งขันให้แก่ประเทศมากยิ่งขึ้น” นางกัลยาณี กล่าว

ล่าสุด บริษัทฯ ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์และเป็นผู้ให้บริการออกแบบระบบโซลูชั่นภายใต้แบรนด์ Mitsubishi ในประเทศไทย ให้แก่ บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค แฟคทอรี่ ออโตเมชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ PLC (Programmable Logic Controller), Inverter, Servo Motor, Robot Arm , Vision Systems และระบบสมาร์ทแฟคทอรี่หรือ E-Factory (ระบบควบคุมอัจฉริยะในโรงงาน) ผ่านซอฟท์แวร์ ที่มีส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นอับดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น

โดยจะร่วมมือกันนำเสนอผลิตภัณฑ์เข้าสู่โรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิ อุตสาหกรรมยานยนต์, อุตสาหกรรมชิ้นส่วนอิเลคทรอนิกส์, อุตสาหกรรมปิโตรเคมี, อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม, อุตสาหกรรมการผลิตยา อุตสาหกรรมน้ำตาล ฯลฯ ที่มีความต้องการติดตั้งระบบควบคุมแบบอัตโนมัติภายในโรงงาน โดยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับระบบออโตเมชั่น มาใช้เพิ่มศักยภาพและทดแทนแรงงานบางส่วน ด้วยระบบ Smart Factory Solution ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุนการผลิตสินค้าในโรงงานอุตสาหกรรม ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญที่จะเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน ตลอดจนใช้จุดแข็งของ ทีเคเค คอร์ปอเรชั่น ที่มีประสบการณ์ดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2547 และมีความเชี่ยวชาญการจัดจำหน่ายสินค้าอุตสาหกรรม การกระจายสินค้าที่รวดเร็วและมีคุณภาพ การให้บริการด้านคำปรึกษาและจัดฝึกอบรมการใช้งานแก่ลูกค้า การออกแบบและติดตั้งระบบออโตเมชั่น 4.0 ตลอดจนการทำประชาสัมพันธ์ และการวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภค เพื่อขยายตลาดในไทยอย่างมีประสิทธิภาพ

'ทีเคเค คอร์ปอเรชั่น ร่วมขับเคลื่อนประเทศสู่ไทยแลนด์ 4.0 พร้อมรุกเป็นตัวแทนจำหน่ายระบบ Smart Factory ของ 'มิตซูบิชิ อีเล็คทริค แฟคทอรี่ ออโตเมชั่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา