IHL เฮ! สถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ลุยเปิดไลน์ผลิตเบาะหนังรถยนต์

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๓:๓๔
บมจ.อินเตอร์ไฮด์ (IHL) กลับมาเปิดไลน์การผลิตเบาะหนังรถยนต์ได้ 60-70% หลังสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 คลี่คลาย ด้านผู้บริหารหนุ่มไฟแรง “วศิน ดำรงสกุลวงษ์” เผยออเดอร์เริ่มกลับเข้าสู่สภาวะปกติ
IHL เฮ! สถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ลุยเปิดไลน์ผลิตเบาะหนังรถยนต์

นายวศิน ดำรงสกุลวงษ์ กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) (IHL) ดำเนินธุรกิจผลิต และจำหน่ายหนังสำหรับเบาะรถยนต์ ให้กับค่ายผลิตรถยนต์ต่าง ๆ ในประเทศไทยและส่งออกจำหน่ายในหลายประเทศ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลายประกอบกับรัฐบาลเริ่มมีมาตรการผ่อนคลายระยะที่ 3 เพื่อให้กิจการกิจกรรมต่างๆ สามารถกลับมาดำเนินงานได้ตามปกติ ส่งผลให้บริษัทฯ เริ่มกลับมาเปิดไลน์การผลิตเบาะหนังรถยนต์ได้ประมาณ 60-70% เพื่อเตรียมส่งออกทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ

“ธุรกิจผลิตเบาะหนังรถยนต์ เริ่มกลับมาเปิดไลน์การผลิตได้เกือบจะปกติแล้ว จากช่วงก่อนที่โควิด-19 ระบาดหนักทั่วโลก ที่ส่งผลกระทบให้ยอดการผลิตเบาะหนังรถยนต์ลดลง เนื่องจากไม่สามารถส่งออกได้ แต่มั่นใจว่า ภายหลังที่สถานการณ์เริ่มคลี่คลายลง ออเดอร์การผลิตก็เริ่มจะทยอยกลับมาเหมือนเดิม”

ส่วนธุรกิจฟอกหนังรองเท้ายังมีทิศทางการเติบโตที่ดี เนื่องจากยังมีการผลิตสินค้าส่งให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และยังสามารถส่งออกไปต่างประเทศได้ และในปีนี้บริษัทฯยังคงเป้าหมาย คาดว่าจะมีลูกค้าในส่วนธุรกิจฟอกหนังรองเท้า จำนวน 4 ราย และที่ผ่านมาสามารถปิดดีลกับลูกค้าไปแล้ว จำนวน 2 ราย และอยู่ระหว่างการเจรจากับพันธมิตรอีกหลายราย โดยมั่นใจว่าจะสามารถสนับสนุนรายได้จากธุรกิจฟอกหนังรองเท้าให้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ