724 มาร์เก็ต จับมือ ไทยศรีฯ เปิดตัว “ประกันมะเร็งออนไลน์” คุ้มครองนานถึงอายุ 65 ปี

อังคาร ๑๖ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๙:๒๙
บริษัท 724 มาร์เก็ต จำกัด เดินหน้าตลาดสุขภาพ จับมือพันธมิตร บริษัท ไทยศรีประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดตัว “ThaiSri Cancer ประกันมะเร็งออนไลน์” ชูจุดเด่นความคุ้มครองแบบเหมาจ่าย พร้อมดูแลมะเร็งทุกประเภทในทุกระยะ ตรวจพบรับเงินก้อนค่ารักษา 300,000 บาท ด้วยราคาเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1,085 บาทต่อปี ตอบโจทย์ความห่วงใยในเรื่องสุขภาพ หลังพบดัชนีคนไทยป่วยด้วยมะเร็งทั้งชายและหญิงมากขึ้นทุกปี มั่นใจขึ้นแท่นแผนประกันไมโครอินชัวรันส์ยอดฮิตปี 2563
724 มาร์เก็ต จับมือ ไทยศรีฯ เปิดตัว ประกันมะเร็งออนไลน์ คุ้มครองนานถึงอายุ 65 ปี

724 มาร์เก็ต ผู้นำบริการ insurtech ในชื่อ “724 ประกันออนไลน์” มองเห็นถึงความเสี่ยงจากโรคมะเร็งที่เริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ และมีผลต่อสุขภาพคนไทยโดยรวม จากข้อมูล 20 ปีหลังสุด พบว่ามะเร็งคือโรคร้ายที่เป็นสาเหตุหลักการเสียชีวิตของคนไทยมากที่สุด โดยในปี 2562 พบคนไทยเสียชีวิตจากโรคมะเร็งวันละ 221 ราย หรือ 80,665 รายต่อปี และมีคนไทยป่วยเป็นโรคมะเร็งรายใหม่ถึงวันละ 336 คน หรือ 122,757 คนต่อปี นับเป็นจำนวนที่สุงลำดับต้น ๆ ของประเทศในกลุ่มภูมิภาคเอเชีย

ความร่วมมือกับพันธมิตร บริษัท ไทยศรีประกันภัย จำกัด (มหาชน) จึงเกิดขึ้น เพื่อบรรเทาผลกระทบจากโรคร้าย ด้วยรูปแบบของ “ประกันมะเร็งออนไลน์” แผนประกันที่ตอบโจทย์มะเร็งทุกประเภท ด้วยราคาที่ประชาชนสามารถเข้าถึงได้ทุกกลุ่ม สมัครออนไลน์ง่าย ๆ ภายใน 5 นาที ผู้เอาประกันก็จะได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลมะเร็งทุกประเภท เจอ จ่ายเงินก้อน ! รับค่ารักษาทันที 300,000 บาท พร้อมให้ความคุ้มครองมะเร็งผิวหนังเพิ่มอีก 60,000 บาท โดยสามารถทำประกันได้ตั้งแต่อายุแรกเกิด จนถึง 59 ปี และต่ออายุกรมธรรม์ได้ถึงอายุ 65 ปี และไม่ต้องตรวจสุขภาพก่อนทำประกัน

โดยคุณพงษ์ธวัทน์ ก้าวสัมพันธ์ ผู้ก่อตั้ง บริษัท 724 มาร์เก็ต จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันมีผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็งมากขึ้น ประกอบกับมะเร็งเป็นโรคที่มีค่าใช้จ่ายในการรักษาที่สูง “THAISRI CANCER ประกันมะเร็งออนไลน์” จึงเป็นประกันสุขภาพที่มีจุดประสงค์ในการช่วยเหลือประชาชนให้สามารถซื้อประกันมะเร็งได้ในราคาที่ไม่แพง แต่ได้รับความคุ้มครองเพียงพอต่อการรักษามะเร็งได้อย่างครอบคลุม และเรายังมีแคมเปญรณรงค์ให้ทุกคนตระหนักในเรื่องนี้มะเร็งตลอดทั้งปีอีกด้วย”

สำหรับประชาชนที่สนใจ “ThaiSri Cancer ประกันมะเร็งออนไลน์” สามารถศึกษารายละเอียด และซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้บนเว็บไซต์ของ 724 มาร์เก็ต หรือ https://724.co.th/form/pa/thaisri-cancer ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถทำรายการสั่งซื้อได้ด้วยตัวเองจนแล้วเสร็จภายใน 5 นาทีเท่านั้น พร้อมรับกรมธรรม์ออนไลน์ภายใน 24 ชั่วโมง

ติดตามข้อมูลประกันภัยครบทุกประเภท รวมถึงสินค้าคุณภาพได้ที่ www.724.co.th พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ รวมไปถึงกิจกรรมการร่วมสนุกชิงของรางวัล ได้จากช่องทางโซเชียลมีเดียที่ www.facebook.com/724markets และไลน์แอด @724insure

724 มาร์เก็ต จับมือ ไทยศรีฯ เปิดตัว ประกันมะเร็งออนไลน์ คุ้มครองนานถึงอายุ 65 ปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา