กสอ. ชวนอัพสกิลออนไลน์ ฮาวทูก้าวเป็นผู้ประกอบการ เปิดทริค พร้อมประเมินโอกาสรอดก่อนทำธุรกิจ

ศุกร์ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๕:๐๐
กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กสอ.) ชวนบัณฑิตจบใหม่ คนว่างงาน และผู้สนใจอยากเป็นเจ้าของธุรกิจ เข้าร่วมเสวนาออนไลน์ “เทคนิคง่าย ๆ สั้น ๆ กับการเกิดและเติบโตอย่างยั่งยืนทางธุรกิจ” ทางเลือกใหม่เพื่อสร้างโอกาสรอดในการก้าวเป็นผู้ประกอบการ ค้นหาคำตอบที่ว่า ถ้าเป็นเจ้าของกิจการมีโอกาสรวยกว่าลูกจ้างจริงหรือไม่ เริ่มต้นอย่างไรให้เป็นธุรกิจดาวรุ่ง และการศึกษาคู่แข่ง รบร้อยครั้งชนะทุกครั้ง ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าว มีกำหนดจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2563 เวลา 08.30 - 16.00 น. ทางออนไลน์ที่ Facebook กลุ่ม "เทคนิคง่าย ๆ สั้น ๆ กับการเกิดและโตอย่างยั่งยืนทางธุรกิจ" หรือ Facebook Fanpage: NEC โครงการเสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่
กสอ. ชวนอัพสกิลออนไลน์ ฮาวทูก้าวเป็นผู้ประกอบการ เปิดทริค พร้อมประเมินโอกาสรอดก่อนทำธุรกิจ

ผู้สนใจสามารถสแกนคิวอาร์โค้ด สมัครออนไลน์ผ่าน https://forms.gle/2VfGThgJyjrN74356 หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กองส่งเสริมผู้ประกอบการธุรกิจใหม่ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม โทรศัพท์ 0 2202 4570-71 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/dipindustry และ www.dip.go.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567