แคทเธอรีน ได้รับคัดเลือกผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ ( Premium Herbal Products )

พฤหัส ๒๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๐:๑๑
ตามที่กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ดำเนินการคัดเลือกผลิตภัณฑ์สมุนไพร (Premium Herbal Products) ที่มีคุณภาพได้มาตราฐาน ซึ่งเป็นการส่งเสริมผู้ประกอบการตามพระราชบัญญัติผลิตภัณฑ์สมุนไพร พ.ศ.2562 อันจะทำให้ประชาชนผู้คนทั้งหลายได้รู้จักสมุนไพรไทยกว้างขวางขึ้น เชื่อมั่นในคุณภาพและประสิทธิผลของการใช้สมุนไพรไทยในการดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้นและที่สำคัญยิ่งคือการนำไปสู่ความชื่นชอบและนิยมใช้ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยที่ดี ปลอดภัย ไร้สารพิษ
แคทเธอรีน ได้รับคัดเลือกผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ ( Premium Herbal Products )

ผลิตภัณฑ์แคทเธอรีน ของ บริษัท เอเวอร์กลอรี่ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด ได้รับคัดเลือกเป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ ( Premium Herbal Products ) ช่วยดูแลสุขภาพเส้นผม และปิดผมขาว ถึง 4 ผลิตภัณฑ์ จากกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข ประจำปี 2563 ได้แก่

1.แคทเธอรีน แชมพูบำรุงผมโสม & วิตามิน

2.แคทเธอรีน ครีมปิดผมขาวธรรมชาติ สีดำธรรมชาติ

3.แคทเธอรีน ครีมปิดผมขาวธรรมชาติ สีน้ำตาลเข้ม

4.แคทเธอรีน ครีมปิดผมขาวธรรมชาติ สีน้ำตาลแดง

ปัจจุบัน แคทเธอรีน มีผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากสมุนไพรหลากหลายรายการ มีสถานที่สำหรับจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของแคทเธอรีน ผ่านช่องทางกลุ่มร้านค้า traditional trade (ร้านเครื่องสำอาง ร้านสมุนไพร ร้านอุปกรณ์เกี่ยวกับผม ร้านสะดวกซื้อท้องถิ่นต่างจังหวัด และ ร้านค้าทั่วไป) และ โมเดิร์นเทรด การได้รับคัดเลือกผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพ ( Premium Herbal Products ) ในปีนี้นับเป็นความภาคภูมิใจขององค์กร ที่ได้ทุ่มเทพัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้เป็นที่ยอมรับของตลาดทั้งในและต่างประเทศ โดยแคทเธอรีน มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างตรงจุด และเพื่อให้ผู้บริโภคมีประสบการณ์ที่ดีในการใช้ผลิตภัณฑ์ของแคทเธอรีน

สนใจผลิตภัณฑ์ หรือต้องการจำหน่าย สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Call Center (ศูนย์บริการข้อมูล (02) 749-4305-7 หรือ LINE Official Account : @catherine_inter , Facebook Fan Page : Catherine Inter , Instagram : catherine_inter

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา