WBC เผยการจัดอบรมตามวิถีใหม่ยุค New Normal

พุธ ๐๘ กรกฎาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๔๘
บริษัท เวล บีอิง เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ (WBC) บริการในด้านการจัดอบรมหลักสูตรโลจิสติกส์ นำเข้าและส่งออก และหลักสูตรตัวแทนออกของรับรองโดยกรมศุลกากร เพื่อสอบและขึ้นทะเบียนเป็นตัวแทนออกของ (ชิปปิ้ง)
WBC เผยการจัดอบรมตามวิถีใหม่ยุค New Normal

คุณอริสา เจริญสุข กรรมการบริหาร เปิดเผยว่าการปรับเปลี่ยนวิถีใหม่ หรือ New Normal ในการจัดการอบรมหลังจากการระบาดไวรัสโควิด-19 เชื่อว่าผู้ประกอบการโลจิสติกส์และทุกภาคส่วนได้รับผลกระทบทางธุรกิจ แต่ในส่วนของการดำเนินงานยังคงต้องเป็นไปตามกระบวนการ เพียงแต่ทุกองค์กรต้องปรับระบบการทำงาน เปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตให้สอดคล้องกับยุคนี้

ในส่วนของ บริษัท เวล บีอิง เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ (WBC) ได้ปรับการจัดอบรมให้เหมาะสมกับยุค New Normal โดยแต่ละหลักสูตรได้จัดอบรมทั้งระบบออฟไลน์และออนไลน์ ซึ่งผู้อบรมที่เลือกมาอบรมจากสถานที่จริงก็มีระบบจัดการให้เป็นไปตามมาตราการการป้องกันการติดเชื้อ รักษาระยะห่าง Social Distancing หรือหากอบรมออนไลน์ก็ได้นำเทคโนโลยีต่างๆเข้ามาอำนวยความสะดวก

โดยมีหลักสูตรที่จะจัดอบรมขึ้นเร็วๆนี้

หลักสูตร "ตัวแทนออกของ" สำหรับผู้ที่ต้องการหาความเกี่ยวกับการนำเข้าส่งออก ความรู้เกี่ยวกับศุลกากร กระบวนการจัดทำใบขนสินค้า ราคาศุลกากร พิกัดอัตราศุลกากร การเสียภาษีศุลกากร การคืนอากร รวมทั้งกฎหมายศุลกากร หรือผุ้ที่ต้องการขึ้นทะเบียนเป็นตัวแทนออกของ (ชิปปิ้ง) หรือผู้นำเข้าส่งออกหลักสูตร "ขั้นตอนการยื่นขออนุญาต อย. และ LPI ในระบบ NSW" สำหรับผู้นำเข้าสินค้าแต่ติดเรื่องการขอใบอนุญาต การยื่นเอกสารแต่ไม่สมบูรณ์ หรือผู้ที่ไม่ทราบขั้นตอนการดำเนินการขอ LPIหลักสูตร "START UP CS" หลักสูตรที่ช่วยให้เข้าใจกระบวนการจัดทำใบขนสินค้าระบบ papaerless แบบเจาะลึก หลังจากเสร็จสิ้นการอบรมผู้อบรมสามารถใช้ประกอบอาชีพ หรือทำงานในสายงานได้การนำเข้าส่งออกโดยตรงหลักสูตร "การคำนวณต้นทุนเพื่อขอฟอร์ม C/O ภายใต้ FTA" ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับสิทธิพิเศษทางภาษีศุลกากรและกฎว่าด้วยถิ่นกำเนิดสินค้า การตรวจสอบต้นทุนการผลิต การตรวจสอบถิ่นกำเนิดสินค้า การกำหยดสัดส่วยมูลค่าการผลิต การขอยื่นตรวจถื่นกำเนิดสินค้า ที่จะช่วยให้เข้าใจทุกกระบวนการการใช้เงื่อนไขและสิทธิพิเศษต่างๆทางศุลการ"รู้ก่อนสั่งสินค้าจากจีนผ่าน app" ปัจจุบันระบบการค้าออนไลน์เป็นที่ยนิยมมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะตลาดจีนที่มีสินค้าตรงความต้องการ ทั้งด้านสินค้า ต้นทุนราคา แต่ก่อนทำการสั่งซื้อหรือตัดสินใจนำเข้าสินค้า จะต้องทราบเงื่อนไข วิธีการและกระบวนการต่างๆตั้งแต่การสั่งซื้อสินค้าจนรับสินค้า

ที่กล่าวมาข้างต้นจะเป็นการเปลี่ยนแปลงวิถีใหม่ขององค์กร และเป็น New Normal ในการจัดอบรมอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และสอดคล้องกับการปฏิบัติตนบนมาตรฐานใหม่ที่จะป้องการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ผู้ที่สนใจเข้าอบรมหลักสูตรต่างๆหรือปรึกษาเกี่ยวกับการนำเข้าส่งออก สามารถติดต่อได้ที่ โทร.083 452 1569 line id : wellbeingtraining Facebook Fanpage : WBC Well Being Training Center

WBC เผยการจัดอบรมตามวิถีใหม่ยุค New Normal

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3