มหกรรม CHINASHOP 2020 เตรียมเปิดฉากพ.ย. ที่เซี่ยงไฮ้

พฤหัส ๒๐ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๘:๐๑
China Retail Trade Fair (CHINASHOP) ครั้งที่ 22 งานมหกรรมค้าปลีกสุดยิ่งใหญ่ของจีน จะจัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการแห่งชาติ (เซี่ยงไฮ้) ในระหว่างวันที่ 19-20 พฤศจิกายน 2020

มหกรรม CHINASHOP (www.chinashop.cc) จัดโดยสมาคมเชนสโตร์และแฟรนไชส์แห่งประเทศจีน (CCFA) ซึ่งหลังจาก 21 ปีแห่งการพัฒนาและนวัตกรรม CHINASHOP ได้ก้าวขึ้นเป็นมหกรรมค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียในปัจจุบัน โดยพื้นที่จัดแสดงของงาน CHINASHOP 2020 จะแตะที่ 100,000 ตร.ม. พร้อมรองรับผู้จัดแสดงสินค้าประมาณ 900 ราย และผู้ซื้อที่คาดว่าจะมาเข้าชมงานมากกว่า 70,000 ราย

นอกจากนี้ สมาคม CCFA จะจัดงานประชุมอุตสาหกรรมค้าปลีกจีน หรือ China Retail Industry Convention ขึ้นในเวลาเดียวกันและในสถานที่เดียวกัน โดยงานประชุมคู่ขนานนี้จะจัดขึ้นในพื้นที่นิทรรศการของ CHINASHOP

ในฐานะที่เป็นส่วนสำคัญของเขตเศรษฐกิจสามเหลี่ยมปากแม่น้ำแยงซี เซี่ยงไฮ้จึงมีศักยภาพด้านการค้าปลีกที่ทรงพลัง นโยบายที่เปิดกว้างและยืดหยุ่น ตลอดจนความสามารถด้านนวัตกรรมอันไร้ขีดจำกัด และด้วยเหตุนี้ เซี่ยงไฮ้จึงนับเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการเป็นสถานที่จัดงาน CHINASHOP 2020

สำหรับปีนี้ งาน CHINASHOP จะเชิญแบรนด์เชนสโตร์ชั้นนำ 100 แบรนด์ของจีน ซึ่งรวมถึงบริษัทอุปกรณ์ชั้นยอด บริษัทเทคโนโลยีไอทีชั้นนำ บริษัทสินค้าอุปโภคบริโภคชื่อดัง บริษัทผู้รับจ้างผลิตสินค้า บริษัทซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์กับต่างประเทศ และบริษัทสินค้าเจาะจงซื้อ (specialty products) จากท้องถิ่นต่างๆ เพื่อมาร่วมจัดแสดงสินค้าภายในงาน นอกจากนี้ แบรนด์ค้าปลีกหลายแบรนด์จากทั่วโลกจะได้รับเชิญให้มาร่วมงานในเซี่ยงไฮ้ด้วยเช่นกัน

CHINASHOP มอบช่องทางขายที่ครอบคลุมสำหรับอุตสาหกรรมค้าปลีก ทำให้บรรดาผู้ค้าปลีกท้องถิ่นต่างพากันตบเท้าเข้าร่วมงานเป็นประจำทุกปี ด้านตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศสามารถติดต่อสื่อสารโดยตรงกับซูเปอร์มาร์เก็ตหรือผู้ค้ารายใหญ่ได้ที่นี้ นอกจากนี้ CHINASHOP ยังนำซัพพลายเออร์จำนวนมากมารวมกัน ทำให้ผู้ซื้อจากต่างประเทศสามารถจัดซื้อจัดหาสินค้าคุณภาพสูงได้ในราคาไม่แพง โดยงานนี้ทำให้ความฝันในการซื้อและขายสินค้าทั่วโลกเป็นจริงได้สำหรับทุกคน

บริษัทค้าปลีกชื่อดัง เช่น Hema และ RT-Mart ตลอดจนร้านเชนสโตร์ระดับแนวหน้าอีกหลายราย ยืนยันแล้วว่าจะเข้าร่วมงาน CHINASHOP นอกจากนี้ CHINASHOP ยังจะเชิญแบรนด์ร้านสะดวกซื้อและศูนย์การค้าชั้นนำจำนวนมากมาเข้าร่วมงานอีกด้วย

ขณะเดียวกัน CHINASHOP จะจัดพื้นที่พิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคัดสรรให้มาจัดแสดงที่งาน China International Import Expo ในระหว่างวันที่ 19-21 พฤศจิกายน โดยงานนี้มุ่งเน้นไปที่การจัดแสดงสินค้านำเข้า เพื่อช่วยให้บริษัทต่างชาติค้นพบช่องทางในการจัดซื้อ และช่วยให้บริษัทค้าปลีกจีนเข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงมากขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อยกระดับประสบการณ์สำหรับทั้งผู้จัดแสดงสินค้าและผู้เข้าชมงาน CHINASHOP จะนำเสนอบริการ เวทีเสวนา การประชุม และการจัดแสดงต่างๆ ซึ่ง CHINASHOP หวังว่าจะสร้างความพึงพอใจให้ผู้ค้าปลีกและบริษัทค้าปลีกทุกราย CHINASHOP ขอเชิญและยินดีต้อนรับบริษัทค้าปลีกจากทั่วโลกมาร่วมงานมหกรรมค้าปลีกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศจีน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง