TACC ยิ้มร่า!คว้ารางวัลระดับโลก "Superior Taste Award" จาก International Taste Institute ตอกย้ำเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม-รสชาติมาตรฐานระดับสากล

อังคาร ๒๕ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๗
TACC ยิ้มร่า!คว้ารางวัลระดับโลก "Superior Taste Award" จาก International Taste Institute ตอกย้ำเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม-รสชาติมาตรฐานระดับสากล เพิ่มความเชื่อมั่น หนุนยอดขายโตยั่งยืน
TACC ยิ้มร่า!คว้ารางวัลระดับโลก Superior Taste Award จาก International Taste Institute ตอกย้ำเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม-รสชาติมาตรฐานระดับสากล

TACC ได้รับรางวัลระดับโลก Superior Taste Award จาก International Taste Institute ตอกย้ำเครื่องดื่มที่จำหน่ายมีคุณภาพดีและรสชาติได้มาตรฐานระดับสากล ผ่านการพิจารณาของคณะกรรมการหัวหน้าเชฟ และซอมเมอลิเยร์ จากร้านอาหารติดดาวมิชลินกว่า 20 ประเทศในยุโรป ขณะที่ปีนี้มีผู้เข้าร่วมชิงรางวัลทั่วโลก ฟาก "ชัชชวี วัฒนสุข" ประธานกรรมการบริหาร มั่นใจการได้รับรางวัลครั้งนี้ช่วยสร้างความเชื่อมั่น สนับสนุนยอดขายเครื่องดื่มให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน

นาย ชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC เปิดเผยว่า บริษัทฯได้รับรางวัล Superior Taste Award จาก International Taste Institute ซึ่งเป็นผู้นำระดับสากลในการประเมินผล รับรองรสชาติอาหาร และเครื่องดื่ม โดยคณะกรรมการส่วนหนึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับการยกย่องในเวทีการแข่งขัน Chef & Sommelier หรือจากสถาบันที่มีชื่อเสียง เช่น Le Guide Michelin, Gault & Millau และจากร้านอาหารที่ติดดาวมิชลิน กว่า 20 ประเทศในยุโรป ซึ่งเป็นการรับรองที่ให้ฟีดแบค ด้านรสชาติ 100% และมีส่วนช่วยให้บริษัทหลายพันแห่งทั่วโลกปรับปรุง และพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ส่งผลให้การเพิ่มขึ้นยอดขายด้วยใบรับรอง Superior Taste Award

สำหรับ เครื่องดื่มที่ TACC ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ประกอบด้วย เครื่องดื่มเย็นในโถกด ได้แก่ กาแฟลาเต้ และชาไทย และเครื่องดื่มในมุม All Cafe ได้แก่ ชามะนาว โดยเครื่องดื่มทั้งหมดวางจำหน่ายในร้าน 7-Eleven

"บริษัทฯ ถือว่าเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ เนื่องจากได้รับการยกย่องจากเชฟ & ซอมเมอลิเยร์ ซึ่งเป็นรางวัลตอกย้ำถึงคุณภาพ และรสชาติสินค้า ความพยายามอย่างต่อเนื่องของทีมงานในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ขณะที่ประเทศที่เข้าร่วมชิงรางวัลมีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรางวัล Superior Taste Award จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และสนับสนุนยอดขายเพิ่มขึ้นได้ในอนาคต" นายชัชชวี กล่าว

ทั้งนี้ International Taste Institute มีสำนักงานตั้งอยู่ที่ กรุงบรัสเซลส์ ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2548 และได้รับความสนใจอย่างมาก และให้บริการบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มในกว่า 100 ประเทศ โดยประโยชน์ของการให้ทดสอบรสชาตินั้น เนื่องจากอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มที่มีการแข่งขันสูง และการได้รับรางวัลฯ จะช่วยคัดค้านข้อกังขาด้านรสชาติ รวมถึงสร้างความมั่นใจต่อคู่ค้าได้ ขณะเดียวกันสินค้าที่ได้รับรางวัลมักจะสร้างแรงจูงใจต่อการซื้อได้ดีกว่าสินค้าทั่วไป

TACC ยิ้มร่า!คว้ารางวัลระดับโลก Superior Taste Award จาก International Taste Institute ตอกย้ำเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม-รสชาติมาตรฐานระดับสากล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud